< mục nát ô mai > dưới
Tống Lam trước một bước bước vào xem bên trong, sẽ không tiếp tục cùng Tề Liễu minh ngôn ngữ. Tề Liễu minh tựa hồ cũng tự biết không phải lúc nói chuyện, liền cũng thu liễm, im lặng không lên tiếng đi theo Tống Lam phía sau cùng nhau bước vào hỏa hải.
Tống Lam chế một cái cương khí, bao lại hai người thân hình miễn đi hỏa quang tai ương. Trong biển lửa xem bên trong chi cảnh làm người ta nhìn thấy mà giật mình, sinh linh đồ thán, thả lỏng Bách lan trúc đều là làm thổ, phòng ốc hơn phân nửa, phân nửa thành tro. Ở giữa đủ có đốt thành cacbon thi thể, cũng có hơi thở mong manh đã không có thần thức người. Phàm là hơi có một tia hy vọng, Tống Lam liền làm cho phất tuyết đem mang ra khỏi trong quan.
Một đường đi xuống trong lòng hoảng sợ -- lại không có một còn đứng, có thể chiến đấu người. Người sống ở giữa là có còn có ý thức, nhưng đều bị khoét đi đầu lưỡi, phế tay chân, bội kiếm đoạn bên người, cũng hoặc bị bội kiếm của mình cắm một đối xuyên, bên ngoài thảm không gì sánh được.
Tề Liễu minh cùng nhau đi tới ói ra mấy lần, Tống Lam cũng không khỏi không dừng bước lại chờ hắn. Trong lòng tuy có hoài nghi, nhưng Tề Liễu minh dù sao cũng là hắn sư đệ, như thế nào đi nữa cũng không làm cho hắn giống như này táng thân đám cháy, vậy mình lại cùng kẻ cắp có gì khác biệt.
Bộ hành tẫn nửa tuyết trắng xem, tới chủ quan trước điện. Nơi đây chưa bị hỏa thế ăn mòn, chủ điện trước hoàn toàn tĩnh mịch, ngoại trừ phía sau thỉnh thoảng có bó củi bị đốt rách tiếng tí tách cùng Tống Lam cùng với Tề Liễu minh vi loạn cùng đại loạn tiếng hít thở.
Không có sinh tức...
Đột nhiên phía sau một hồi kình phong kéo tới, Tống Lam quay đầu lại muốn tự tay đi tróc, kinh giác là một nhuộm tà hỏa phù chú, liền nghiêng người khó khăn lắm tránh thoát, sau đó phất tuyết mang vỏ đỉnh đầu khươi một cái tới trước người, thô sơ giản lược đảo qua. Lại là mình không nhận biết phù chú.
Theo như trí nhớ của hắn, không nhớ dù cho không có, hắn mặc dù không phải chủ phù tu, nhưng ứng với Tri vẫn biết, chính đạo không có liền không có.
Mà có thể vẽ ra như vậy tà khí ngất trời phù người cũng ít lại càng ít.
Phù chú sau đó nổ tung ra, tà hỏa tàn sát bừa bãi, nhưng bị Tống Lam cương khí tráo từng cái đỡ, trong bụng ngờ vực vô căn cứ bất định.
Chẳng lẽ, thật là di lăng lão tổ?
Chỉ nghe Tề Liễu minh lại là một tràng thốt lên, sau đó dù cho ngã nhào thanh âm, sau đó một hồi sạch duyệt thanh âm thiếu niên vang lên: "Đạo trưởng nhưng lại thân thủ khá lắm. " đợi trước mặt mảnh này tà hỏa tản, Tống Lam liền thấy được hắn từng nghĩ qua, lại vạn vạn không có đoán được người.
Hắn kinh ngạc nói: "Tiết Dương? ! "
Chính là Tiết Dương.
Từ ngày đó Hiểu Tinh Trần với Kim gia kiên định xử quyết Tiết Dương mà lại đại náo một hồi sau đó, bực này ma đầu liền mai danh ẩn tích. Nghĩ là hẳn là bị nhốt, không muốn cũng là hơn thế gặp nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Ma Đạo Tổ Sư] Cuộc sống thường ngày của Vong Tiện
General FictionTác giả: Mục nát phiến phù hạp Chuyên tâm nếu vì mới gặp gỡ, chưa từng độc uống thuốc độc rượu. Tổn hại, tổn hại, độ nha thực hủ. Tử thuộc về Tỷ thuộc về, nhắm mắt lại đọc. Nội dung nhãn hiệu: Thăm dò chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Ngụy Vô Tiện L...