Sợ hãi là dấu hiệu của kẻ thất bại , sợ hãi làm con người trở nên yếu đuối và Yong Sun tiệt đối không cho phép mình trở thành một con người như vậy.
Cánh cửa phòng họp mở ra , bao nhiêu ánh mắt sát khí đều đổ dồn về phía cô nhưng không sao cô vẫn rất tự tin bước đi đến chỗ của mình vì cô tin trong trận chiến lần này người có chuẩn bị kĩ càng sẽ giành được phần thắng .
- Chủ tịch Kim hình như cô để bọn già chúng tôi đợi lâu rồi đấy...một lão cỗ đông lên tiếng chỉ trích Yong Sun khi cô vừa ngồi xuống ghế.
Muốn đỡ lời cho Yong Sun , Moonbyul vừa ngồi lại liền đứng dạy định lên tiếng phản bác lão ta thì lại bị cô nắm tay kéo lại, ý cô là không để cậu ra mặt cho cô nữa vì cô biết đoạn đường chông gai còn dài , cô không thể dựa mãi vào cậu được ...chuyện rắc rối mà cô gây ra tốt là do chính cô giải quyết .
- Thưa cổ đông Lee và các vị cổ đông ở đây , tôi thành thật xin lỗi vì đã để mọi người chờ lâu nhưng tôi thật sự rất tò mò về nguyên nhân của cuộc họp khẩn cấp này là gì đấy...
- Ha ....hahaa...
Giọng cười chế nhiễu bậc ra cho những lời Yong Sun vừa nói, lần này đến lượt Kang cổ đông ra mặt...
- Thật đúng là...con bé này thật biết giả ngây thơ sau những gì mình gây ra mà. - Việc đuổi một loạt nhiều nhân viên trông cùng một lúc như vậy cô có biết ảnh thưởng đến việc điều hành của tập đoàn ra sao không hả?
Kết thúc lời nói là hành động đập tay lên bàn của lão , ánh mắt tức giận của lão ta lúc này đang đâm thẳng về phía Yong Sun.
Trước sự ép buộc phải đưa ra lời giải thích cho những việc làm của mình, tự nhiên Yong Sun im lặng, trừ Moonbyul ra mọi người nhìn cô điều cười vào mặt cô mà nghĩ gần bản thân cô nhu nhược không giải quyết được những gì mình gây ra nhưng họ sai rồi họ hoàn toàn sai khi đã khinh bỉ 1 con người im lặng.
Không cần phải nói gì nhiều, vỗ tay tạo nhịp vài cái Yong Sun chỉ việc ngồi đó mà ra hiệu cho thư kí làm theo những điều mình muốn.
Nhận được dấu hiệu Hwasa liền đi đến chỗ của từng cổ đông đặt nhẹ sấp giấy trên tay trước mặt họ, thời khắc tất cả mọi người đều cầm chúng lên đọc thì cũng là lúc Yong Sun bắt đầu lên tiếng...
- Mọi người thấy rồi chứ, làm sổ sách giả, nhận tiền đút lót, rút tiền tập đoàn....những kẻ làm ra những việc như vậy nếu giữ lại thì hậu quả sau này ai gánh đây.
Chứng cớ được mang ra rõ ràng, một số người chẳng còn gì thắc mắc thì im lặng, nhưng một số người vì mục đích riêng muốn lăm le cái ghế chủ tịch của Yong Sun thì lại tiếp tục làm khó.
- Nhưng cô có biết những gì sẽ xảy ra cho cuộc thay đổi này không. Đến giờ này cả một định hướng phát triển tập đoàn cô còn không cho chúng tôi rõ , vậy mà ở đó làm những chuyên tự quyết.
Chẳng có gì phải suy nghĩ sâu xa cho một câu hỏi giải thích rồi mà mãi không chịu hiểu, dõng dạc Yong Sun mạnh dạng đáp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Moonsun] CHÚNG TA LÀ GÌ CỦA NHAU..
FanfictionYêu em là điều tôi không thể ngừng được.Còn em thì sao với em tôi có 1 vị trí nhỏ nào trong tim em không...yêu em tôi hoàn toàn biến thành kẻ ngốc...