Bị doạ muốn tè ra quần lập tức tên tài xế liền mở cửa xe...ném con dao trên tay sang một bên Yong Sun nhanh chóng chạy đến chỗ Moonbyul...
- Chết đi...lão khốn...chết đi...chết đi...
Mỗi quả đấm từng ra là từng quả giận dữ Moonbyul muốn chút vào Kim Do Hoon, ác quỹ đang chiếm trọn con người cậu, cậu tin chắc bản thân mình sẽ không thể nào dừng lại cái hành động đánh người này nếu không có cánh tay ngăn chặn xuất hiện..
Moonbyul giơ cao tay chuẩn bị gián vào mặt Kim Do Hoon thêm một cái đấm thì bị cánh tay nhỏ bé ngăn lại. Bất chợt cậu dừng hành động, cậu không nhận biết được mình đang làm gì nữa, từ từ cậu năng ánh mắt lên cậu đã thấy hình ảnh Yong Sun đang bậc khóc mà giữ lấy tay cậu, đột nhiên cậu cảm thấy bụng mình đau nhói, cậu đã ngã người vào người cô, cậu đã mơ màng trong tiếng khóc không ngừng của cô.
***( Xin tự thú là đoạn ở trên mình đã hơi đạo văn bên fic : yêu lại phía sau nha..)..
- Moonbyul...Byul , cậu không được chết...119...anh Chan gọi 119 nhanh lên.
Không hoàn toàn bất tỉnh Moonbyul có thể nghe những gì Yong Sun nói, đưa bàn tay hết sức lên lâu đi những giọt nước mắt trên má cô cậu hì thào...
- Yong Sun không được khóc, mình không sao, về biệt thự gọi Wheein khám được rồi.
Trong vòng tay của Yong Sun , trong từng tiếng nức vì khóc của cô Moonbyul tuy phải chịu đựng đau đớn nhưng lòng cậu cảm thấy thật an ủi vì cô đã lo lắng đến cậu, cảm xúc không còn gượng được nữa, trước khi chính thức rơi vào giấc ngủ cậu đã ôm lấy cô trên khuôn mặt cậu đã hiện lên đường cong của nụ cười khi hành động của cậu lúc này đã không bị từ chối.
Tại biệt thự...trong phòng Yong Sun.
Moonbyul đang nằm còn Yong Sun thì ngồi cạnh mép giường nhìn cậu lúc này cô thật sự mới thấm thía cái cảm giác của cậu là như thế nào.
Lo lắng , lúc nào cậu cũng ngồi tại vị trí này mà một lòng hướng về cô nhưng cô thì sao chứ cô tự cảm thấy bản thân mình thật tồi tệ, một kẻ lúc nào cũng mang đến phiền muộn cho người khác như cô không xứng đáng để được ở nơi này nữa. Lặng khóc ngón tay cô đan chặt vào tay cậu...cuộc đối thoại mang điềm báo diễn ra giữa người mê và kẻ tỉnh..
- Moonbyul nếu quan hệ chúng ta là nghiệp duyên của kiếp trước mà cậu phải chịu đựng đến kiếp này thì không còn lâu nữa đâu mình sẽ tự tay cắt đứt đoạn dây duyên ngắn ngủi này, không có mình cậu hãy tìm một người thật lòng yêu cậu , tốt với cậu và không bao giờ nhẫn tâm làm khổ cậu như mình.
Đôi mắt đẫm nước, đôi môi rưng rưng , để khoảng cách cả hai gần hơn Yong Sun hôn lên môi Moonbyul, đây là nụ hôn của khao khát và tiếc nuối, nụ hôn đậm mùi chia ly, nụ hôn nhẹ ngọt ngào mà cả đời này Moonbyul Yi không bao giờ có được nữa.
1 tháng sau
Thời gian đã chín mùi, mọi chuyện thu xếp hoàn tất, nơi này không cần sự hiện diện của Kim Yong Sun nữa đã đến lúc cô phải làm những điều mình dự định từ rất lâu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Moonsun] CHÚNG TA LÀ GÌ CỦA NHAU..
FanfictionYêu em là điều tôi không thể ngừng được.Còn em thì sao với em tôi có 1 vị trí nhỏ nào trong tim em không...yêu em tôi hoàn toàn biến thành kẻ ngốc...