CHAP 9: XUẤT HIỆN TRƯỚC MỌI NGƯỜI

84 3 2
                                    

Lớp học hôm nay xuất hiện đến hai người dạy thế Wooseok, hai người rất to cao, cao hơn hẳn Wooseok. Hai người bước vào, "Chào mấy đứa anh là người anh rất thân của Wooseok, còn anh là người em rất thân với anh Wooseok"

Bạn Ham nhanh nhẹn: "Hai anh tên gì vậy ạ"

"À anh quên mất, anh là Han Seungwoo, còn anh là Song Yuvin" hai người vui vẻ lên tiếng

"Woa hai người thật đẹp trai giọng nói còn hay nữa nhưng em vẫn thích anh Wooseok nhất" Bạn học Geum u mê lên tiếng

Học trưởng Mingyu lo lắng hỏi: "Nhưng mà anh Wooseok có việc gì gấp lắm ạ, em không nghe anh ấy nói gì hết ạ, rất ít khi anh ấy không đến lớp đột ngột như thế này"

"Thật ra sáng nay anh có nhận được tin nhắn của cậu ấy, cậu ấy có nói là mình chỉ hơi mệt thôi, nhưng có dặn là anh không được nói với mấy đứa sợ mấy đứa lo lắng" Seungwoo lên tiếng

"Anh, chẳng phải anh vừa nói với mấy đứa nhỏ rồi sao" Yuvin nhìn người anh của mình ngạc nhiên

"Không sao đâu mấy đứa có quyền biết mà"

Giới thiệu chào hỏi từng bạn từng bạn trong lớp xong, hai người bắt đầu lớp học.

Ra về, bạn học Yunseong nhìn qua Mingyu nói: "Min à hay là mình ghé nhà anh Wooseok xem thế nào không, chứ anh nghĩ là nếu anh ấy bệnh nhẹ anh ấy sẽ không bỏ lớp đâu"

Bạn Mingyu cũng đồng tình, thấy vậy mấy đứa còn lại cũng hí ha hí hửng, "em em đi nữa" "mình đi nữa" "anh anh cũng đi". 

Thế là bạn Chín vì là anh lớn nên đã đại diện lên phòng giám đốc câu lạc bộ để xin đia chỉ nhà anh Wooseok, rồi nguyên một lớp có bé có lớn bắt xe buýt đến thẳng chung cư Frozen nơi Woosoek đang ở. Ban nãy bạn Chín hậu đậu nên quên hỏi số phòng với số lầu phòng anh Wooseok, đến nơi cả đám không biết làm sao, muốn tạo bất ngờ cho anh Wooseok nhưng lại không được rồi, bạn Moon Hyunbin ngán ngẩm nhìn cậu bạn thân của mình lắc đầu, cầm điện thoại lên rồi gọi cho anh Wooseok.

Bên đây Wooseok và Jinhyuk thì đang vừa xem phim vừa nói chuyện. "À đúng rồi hôm trước anh có nói là có chuyện thú vị muốn kể em nghe mà, em vẫn chưa nghe được, bây giờ có thời gian rồi nói xem nào"

"À thật ra là em biết lý do tại sao một giám đốc bận rộn như anh lại nhận biên cho bài hát của em không"

"Chẳng phải anh nói là anh rảnh nên muốn kiếm thêm tiền sao"

"Hahaha, anh nói vậy mà em cũng tin à"

"Chứ anh muốn em không tin à, cũng anh chứ ai" liếc cho Jinhyuk một cái

"Hahaha, anh xin lỗi, lý do là vì giọng hát của em đó"

"Em sao"

"Nhưng lúc đó anh đã biết người sáng tác với người hát là ai đâu"

"Thì anh nghe giọng hát và thấy thu hút, cảm giác giọng rất đẹp, lúc biết là em thì anh bất ngờ lắm đó"

"Ồ ra vậy, chắc anh tơ tưởng đến người khác đúng không, nếu người hát không phải là em chắc anh lại có một cô ngon lành bênh cạnh rồi"

[WeiShin] Cafe đắng nhưng cậu thì khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ