CHAP 11A: WOOSEOK À, ANH XIN LỖI!!
"Wooseok à, tối nay chúng ta dùng bữa bên ngoài nhé."
"Sao anh lại muốn ăn ở bên ngoài thế, chán cơm nhà rồi à"
"Không có chỉ là anh muốn thay đổi không khí một chút thôi" gãi đầu cười hì hì
"Được thôi tuy anh, em ăn ở đâu cũng được miễn sao là có đồ ăn ngon"
............................................
Tối đến Jinhyuk lấy xe chở cậu đến một nhà hàng chân gà cay quen thuộc của cả hai, cả hai cũng hay thường xuyên đến đây vì đây là món yêu thích của cậu chủ nhỏ mà.
Trên đường đến nhà hàng hai người nói chuyện rất vui vẻ, chuyện này rồi chuyện kia chợt vô tình Wooseok với đôi mắt buồn rầu nhớ đến một điều gì đó thì quay sang nhìn anh. Cậu nhẹ nhàng cười và nói: "Theo anh nghĩ khi đứng giữa một quyết định nào đó, một bên là lý trí một bên là con tim anh sẽ chọn bên nào"
"Ý em là sao, tự nhiên sao lại hỏi như thế, anh không hiểu?? Em có việc gì khó giải quyết sao?? Hay là ai làm khó em hả??"
"Không có, thì anh cứ thử trả lời xem nào, em sẽ nói dễ hiểu hơn là nếu như giữa một bên tình và một bên nghĩa anh sẽ chọn bên nào??"
"Nhưng lý dó là gì và phải xem đó là tính huống gì nữa?? Em nói rõ hơn xem nào" Mặt anh lúc này khó hiểu mở cửa xe nhìn cậu.
"Thật ra là em đang xem phim, cá độ với mấy đứa nhỏ là không biết nữ chính sẽ chọn quyết định nào nên là mới hỏi anh thôi, mà hỏi anh rồi cũng như không hà" Vừa bước xuống xe vừa liếc anh một cái.
Hai người tiến vào nhà hàng ngồi vào đúng vị trí đó. "Nhưng mà phim gì thế, thú vị lắm sao, ở với em anh đâu thấy em xem phim gì đâu nhỉ??"
"Lúc anh đi công tác mấy đứa nhỏ sợ em buồn nên mấy đứa giới thiệu cho em phim xem đó"
"Ồ vậy hả, lần sau buồn cứ mở điện thoại lên xem anh là được rồi nha, khỏi phải mất công xem phim" giọng cười mãn nguyện
"Thôi đi cha nội, bớt tự luyến lại dùm cái" mặt khinh bỉ
Anh tiện tay nhéo khuôn mặt đánh đá đó một cái thì bị cậu đá cho một sút vô chân.
Hai người về đến nhà tắm rửa ngủ nghỉ rồi lại lên giường âu yếm, ngày nào của họ cũng ngọt ngào như cặp vợ chồng mới cưới vậy.
"Jinhyuk à, mình bên nhau được bao lâu rồi nhỉ??"
"Ừm anh nghĩ cũng tầm 6, 7 tháng rồi đó, mà là sao em lại hỏi thế??
BẠN ĐANG ĐỌC
[WeiShin] Cafe đắng nhưng cậu thì không
Fanfic- Lee Jinhyuk: Giám đốc 1 đài truyền hình lớn và nếu cậu có thời gian sẽ biên đạo nhảy, tính tình vui vẻ thân thiện với mọi người đôi lúc tính cách hơi nhây nhưng nội tâm khá thuần khiết và không lo nghĩ nhiều. Anh rất thích ăn đồ ngọt. - Kim Wooseo...