Announcement

86 3 0
                                    

So hi guy's! Sorry at up-until now wala paring update. I just want to remind all of you na baka matagalan pa ako ng sobra sa pag-update sa bawat story ko.

Why?

1.) Yung gamit ko na cp sa paggawa ng next chapter ay nasira. Unfortunately dipa nakasave ang mga drafts ko dun sa lahat ng chapter ng bawat story ko. So nakakaiyak talaga. Bali dapat ngayon may mga update na ako pero dahil nasira nga, back to zero na naman ako. Limot ko pa naman na yung ibang scene sa mga chapter  na nasulat ko na. 

2.) May Test rin po kasi akong pinaghahandaan. 1-100 po ang items so goodluck to me right? Sana makapasa. Haha 😅

3.) Sobrang busy ko po talaga kaya di ko masyado nahaharap ang paggawa ng next chapter so pasensiya na po talaga. Sabay-sabay po kasi yung mga projects na kailangan ipasa eh. Sorry talaga guy's.

4.) Di ko din talaga maharap ang pag-update kasi taga pag-alaga po ako ng baby kong kapatid.

But don't worry guy's, I'll try my best na makapag-update ng madalas sa lahat ng story ko. Basta mag-uupdate ako. Huwag lang masiyadong demanding yung iba sa pagdemand na mag-update agad ako ok?

So ayun lang. Thank you sa nagbabasa nitong story ko na ito. Sana basahin niyo din yung iba ko pang gawa.

-Prince Series 1: Bounded To Love You
-Prince Series 2: Luna And The 5 Prince's
-Prince Series 3: That Prince In My Dream
-Prince Series 4: Her Voice
-Prince Series 5: The Manipulator
-The Obsession
-He's Blind
-The Forgotten Angel
-The Unexpected Meet
- The Blue Blooded Doctor

The Badboy's BabysitterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon