Habang natutulog ako sa kuwarto ko ay narinig ko na lang ang malakas na pagbukas ng pinto ko.
Pupungas pungas akong tumingin sa babaeng pumasok at nakatayo sa paanan ng higaan ko. Agad akong napabalikwas ng bangon.
"What are you doing here?" Tuluyang nawala ang antok ko nang Agad itong sumugod sa higaan ko at pinaibabawan ako. Nakaramadam agad ako ng takot. She acts so different. And I saw something different from her eyes. Her eyes are burning with pleasure. Agad niya akong siniil ng halik. Nanguryente ang buo kong katawan. Nalasahan ko ang alak sa bibig nito. She is drunk. And she is out of her mind. Hinawakan ko ang magkabilang balikat niya para mailayo siya.
"What the f*ck!" sigaw ko ngunit agad naman uli akong hinalikan. Malalambot ang mga labi niya. Nanggigil ang mga halik at tila sabik na sabik. Her tongue darted in and out of my lips carnally. Inilayo ko uli siya. "Te-teka! Hindi ako pumapatol sa ba- ba..ta.." halos di ko na matuloy ang huling sinabi ko dahil agad siyang naghubad sa harap ko. Natulala ako at pakiramdam ko uminit ang paligid ko. Halos di na ako makakilos sa gulat.
"Ja-Jarry...te-teka..."oh god! Nakakahilo tong ginagawa niya. Hinahalikan niya ako at di ko namalayang parehas na kaming walang saplot.. Oh Shit!
--------
Dinig Ko ang ingay ng relo mula sa side table ko. Hirap akong dumilat dahil sa hindi ko maipaliwanag na pagod. Kahit nakapikit ay hinagilap ko ang alarm clock sa side table para patayin. Alas 6 na ng umaga at may pasok pa ako. Pero tila ba ang bigat ng katawan ko kaya ang hirap bumangon.
Nakakakilabot ang panaginip ko. Anong klaseng panaginip yun! Bakit si Jarry pa! But I'm thankful that it was just a nightmare.
Bigla kong naramdaman ang paang dumantay saakin. Nilingon ko ito. At sa gulat ay napabalikwas ako ng bangon.
"Shit! It can't be!" nakita ko ang dalagang hubo't hubad sa tabi ko. Agad ko itong tinakpan ng kumot at napansin ang bakas ng dugo na nasa bed sheet.
"Ohhh God!" Napahilamos ako sa mukha ko.. It's real. It wasn't a dream.
Nakarinig ako ng sunod sunod na katok mula sa pinto ko. Si Mommy tinatawag ako. Nataranta ako at agad tinabunan ang mukha ni Jarry at nilagyan ng unan. Kinuha ko ang sando Ko at nagmadaling isinuot ito. Agad kong pinulot mga damit ni Jarry at itinago sa ilalim ng kama. Nang madinig ko ang pagpihit ng door knob ay agad akong pumwesto sa banda ni Jarry, nagkumot at humiga ng patagilid upang matakpan ito.
"Migz, bumangon ka jan! Nawawala si Jarry!" agad na bungad ni Mommy
"B-Baka nasa kuwarto lang sya, Mom."
"Galing na ako dun. Nilibot na namin ang buong bahay pero wala sya."
"Mom, anjan lang yan" pangumbinsi ko
"Pwede bang bumangon ka jan at tulungan mo kaming maghanap!" Napansin kong biglang tumaas ang isang kilay nito at tiningnan ang kumot na nakaumbok sa likod ko. Hinigaan ko naman ito para pagtakpan.
"Mom, pwede bang lumabas muna kayo. Magbibihis lang ako!"
"Ano ba yang nasa likod..."
"Mom! Lumabas na kayo para mahanap ko na din si Jarry" putol ko sa sasabihin niya
"Mas mabuti pa nga!" nakahinga ako ng maluwag ng lumabas na nga ito.
Paglabas na pagkalabas nito ay agad kong nilock ang pinto ko. Nagsuot agad ako ng pajama. Kinuha ko ang mga damit ng dalaga na itinago ko sa ilalim ng higaan.
Agad kong tinanggal ang nakatabon na kumot niya. Mahimbing na natutulog parin siya at humihilik.
"Tsk. Tulog mantika" Sinamantala ko ang pagtulog niya at agad isinuot ang damit niya. Napaupo ako sa higaan pagkatapos. Iniisip kung ano dapat ko gawin. Napahilamos uli ako ng mukha.
BINABASA MO ANG
My Wife Is My Student
RomanceShe is young. She is innocent. But she is dominant. And she is boyish. She is the opposite of a woman that I dreamed for. But we have a child. We're married. And she is my student.