Chapter 6: Muichirou Tokitou.

5.9K 342 46
                                    

Request của cô RingoCatAz
Lúc đầu định cho kết BE nhưng cuối cùng lại lái sang OE. :>

***

Bạn là em gái của Hà Trụ, bạn nhỏ hơn Muichirou 2 tuổi mà anh năm nay 14 vậy bạn chỉ mới 12. Bạn là người trong Sát Quỷ Đội. Bạn chẳng phế cũng chẳng giỏi giang gì. Bạn cũng là người được chọn nhưng bạn lại không thích thể hiện tài năng của mình. Nếu Muichirou thuộc dạng tảng băng rồi còn bạn thì... phải gọi là sắt thép. Bạn vô tình vô cảm, thấy được bạn cười chắc phải khi nào loài quỷ bị diệt hết.

Tanjirou từng hỏi bạn: "T/b, sao em lúc nào cũng trông buồn vậy?"

"Người thân chết trước mặt mình mà không thể bảo vệ được, anh nghĩ xem ai có thể vui nổi sau chuyện đó không?" Bạn đáp.

"..."

Bạn cứ nói ra một câu là toàn bộ không khí sẽ hạ xuống -1 độ C. Vì thế gần như chằng ai dám hỏi chuyện bạn, ngay cả con quạ cũng phải cố gắng cách xa bạn khi chuyển nhiệm vụ. Nó sợ bạn biến nó thành quạ nưỡng chiên giòn lắm.

"Nhiệm vụ lần này là đi đến dãy núi phía nam..." Con quạ khẽ rùng mình vì khí lạnh toả ra từ người bạn. Nó đang cảm thấy một sự nguy hiểm...

"..." Bạn im lặng. Con quạ đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng bỏ chạy khi bạn vung kiếm. Nhưng bạn chỉ quay người về hướng ngược lại với chiều con quạ đứng và nói: "Ừ, tôi biết rồi." Rồi bước đi. Nó được một phen hú vía.

Thật ra bạn có một điều ít ai biết lắm, ngay cả Muichirou cũng không biết luôn. Bạn sẽ thể hiện cảm xúc cực kì nhiều khi giết quỷ nhưng chỉ khi nào bạn làm nhiệm vụ một mình. Hôm nào bạn vui thì bạn sẽ cày nhiệm vụ như điên luôn, cứ gặp con quỷ nào trên đường là giết thẳng tay.

"T/b, em đi dạo thôi mà sao người máu dính từ đầu tới đuôi thế?" Tanjirou hỏi.

"Vô tình gặp mấy thứ ngáng đường nên giết luôn một thể." Bạn đáp.

"...Em có thật sự là một đứa bé 12 tuổi không đấy?"

"Tuỳ vào suy nghĩ của mỗi người."

"..."

Nói chuyện với bạn đúng là khiến người ta mất hứng. Nhưng ngoại trừ Muichirou, anh ấy có thể ngồi tám với bạn hàng giờ đồng hồ mà không biết mệt. Đa số nội dung của nó toàn liên quan đến chuyện luyện tập, cách sử dụng hơi thở,... Thỉnh thoảng cũng sẽ nói về nhiệm vụ, nhưng mà kiểu gì nó cũng sẽ phải chuyển sang vấn đề luyện tập. Không phải bạn bẻ lái thì cũng là Muichirou. Người nào ở gần đấy nghe được câu chuyện của hai người nói, đến 80% là chẳng hiểu mô tê gì hết.

"Muichirou-nii, dạo này em hơi bị bí các thức!" Bạn hớn hở nói.

"Thế em thử cách này... hay làm theo cái kia... bla...bla..." Muichirou tận tình chỉ cho bạn gần chục cách tạo các thức.

"Ồ hiều rồi!" Bạn như được tìm thấy ánh sáng của Đảng đang chiếu rọi vào con tim u mê của bạn.

"Nếu em muốn thì cũng có thể thứ cách này... cách kia... bla...bla..." Muichirou quả là một người anh có tâm nhất năm, thấy em mình ham học hỏi thế là truyền hết bí kĩ lại luôn. Bạn thì là một thanh niên tiếp thu nhanh nhất quả đất, học một biết mười nên dạy một lần bạn có thể thực hiện được ngay.

[KnY x Reader] Anata to ano hito.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ