Request của chế TodoRuri
Title: Bí mật của cả hai.***
Bạn thích Tanjirou, Tanjirou cũng thích bạn nhưng cả hai lại không dám nói ra. Điều đó thật khiến cho những dân F.A lâu năm nghứa mắt. Điển hình là anh chàng Zenitsu, ngày nào đi với Tanjirou cũng ăn cẩu lương ngập mặt.
"Tanjirou, đi đường nhớ cẩn thận nhé!" Một cái cảnh luôn luôn xảy ra vào ngày đi làm nhiệm vụ. Zenitsu thấy nó quá nhiều lần tới mức phát ngán.
"Ừ, T/b-chan cũng vậy nha!" Tanjirou vẫy tay với bạn cả hai vẫn còn nấn ná nhìn nhau khá lâu.
Zenitsu tức quá nên cậu hét lên: "Hai người xong chưa!! Chưa xong để bọn tôi đi trước!!"
Tanjirou: "Đợi tôi."
Bạn: "Tạm biệt."
Trong mắt mọi người, bạn sẽ như một người vợ đảm đang dịu dàng luôn quan tâm tới chồng còn Tanjirou sẽ là một người chồng giỏi giang, việc gì anh ấy cũng làm được. Haizz, tại sao lại có đôi phu thê đẹp thế này trên đời chứ. Tội nghiệp cho những người có số đen.
"T/b, em vẫn chưa nói cho Tanjirou biết à?" Shinobu hỏi.
"L-làm sao mà e-em nói đ-được chứ!" Bạn ngượng ngùng đáp.
"Haizz... cứ thế này thì không biết đến bao giờ hai đứa mới thành đôi được!" Shinobu thở dài. Bạn cúi gầm mặt xuống.
Bạn biết chứ, bạn biết rõ là đằng khác. Bạn dĩ nhiên là sợ Tanjirou thích người khác nhưng bạn vẫn chẳng thể đủ can đảm mà nói ra được. Đơn phương người ta hai năm trời rồi chứ ít gì đâu.
Lúc đầu chỉ đơn giản là đứng từ xa nhìn, hồi đó bạn cứ nấp ở cánh cửa hay góc tường nào đó để ngắm Tanjirou lúc luyện tập. Phải mất mấy tháng bạn mới bắt chuyện được. Dĩ nhiên là không phải bạn chủ động lại nói chuyện với Tanjirou đâu mà do bị phát hiện lúc đang chắm chú ngắm người ta quá nên mới thành ra vậy đấy chứ. Quãng thời gian đó, cứ nói với Tanjirou vài câu là bạn lại kiếm cớ chạy ra nơi khác. Dần dần thì cũng bỏ thói quen này, cả hai trở thành bạn.
Cứ mỗi khi Tanjirou đi làm nhiệm vụ về là lại thấy thấp thoáng bóng dáng bạn ở trước cánh cửa. Bạn sẽ nở nụ cười hạnh phúc và nói: "Chào mừng trở lại, Tanjirou-kun." Tanjirou cũng mỉm cười đáp lại: "Cảm ơn, T/b-chan." Chỉ cần câu nói đó cũng đủ làm bạn ngất xỉu rồi, điều đó đã từng xảy ra. Tanjirou đã bế bạn đến chỗ Shinobu với một tốc độ như khi dùng Hơi Thở của Sấm Sét - Thức thứ nhất vậy. May mắn là không có cục đá nào dưới đất, chạy với cái kiểu không nhìn đường như Tanjirou thì chuyện đó có thể xảy ra.
Tanjirou sẽ ngồi trông chừng bạn ở bệnh xá cho tới khi bạn tỉnh lại. Trong lúc đó, cậu sẽ nhân cơ hội mà hôn trộm bạn, dĩ nhiên là bạn sẽ chẳng biết điều đó. Nhưng người vô tình đi ngang qua đấy thì có đó.
Rengoku: Ai ya, bọn trẻ thời nay thật mạnh dạn. *Một thanh niên nhiệt huyết với tuổi trẻ vô tình đi ngang qua*
Tengen: Tanjirou, sao không rước con bé về luôn đi còn bày đặt hôn trộm làm gì? *Một chàng trai đào hoa với 3 vợ said*
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x Reader] Anata to ano hito.
FanficTên: [KnY x Reader] Anata to ano hito Tác giả: Tsukiko Thể loại: KnY, đồng nhân,... Bìa tự làm. Giới thiệu: Bạn là một nhân vật trong Kimetsu no Yaiba. Một nhân vật chẳng quan trọng như bạn lại tạo sự chú ý của một trụ cột, Nguyệt Quỷ,... hay thậm...