Request của sakurako1212
Title: Thức ăn
Warning: Có yếu tố incest - Brocon. Thỉnh chú ý!***
Bạn là anh em song sinh của Muzan. Hắn cực kì cưng chiều bạn, cưng tới phát sợ luôn. Mặc dù tính cách của bạn với hắn khác nhau một trời một vực.
Một thằng thì mặt suốt ngày lạnh như tảng băng trôi ngoài đảo. Toàn diện sơ mi trắng, quần tây, áo vest đội chiếc mũ mũ fedora màu trắng với ruy băng đỏ. Đi đến đâu toả ra sát khí đến đó. Nhiều lúc bạn cũng phải rùng người vì cái lạnh phát ra từ tảng đá đó.
Một thằng thì suốt ngày cười, việc gì cũng cười được. Diện thì toàn mặc Yukata ngắn đến tận đùi với quần lửng, để lộ cặp giò nuột nà chẳng khác gì con gái cả. Nếu Muzan là tảng băng thì bạn chính là ánh mặt trời trong mắt mọi người. Bạn thân thiện, dễ gần, nói chuyện thì rất lịch sự. Vẻ ngoài thì ưa nhìn, mái tóc đen ngắn và cũng xoăn ở đuôi giống như Muzan, làn da trắng, đôi mắt to tròn với tròng mắt đỏ tươi. Người nào chỉ cần trò chuyện với bạn 1 lần thì kiểu gì cũng có lần sau.
Bạn đặc biệt hơn Muzan một chút là bạn không sợ ánh sáng mặt trời. Lần đầu tiên dưới ánh nắng thì cũng khoảng mấy trăm năm trước rồi, lúc đó bạn đã tưởng mình chết rồi chứ nhưng bằng một cách nào đó bạn vẫn sống sờ sờ ra, còn đi được dưới nắng nữa. Muzan đã có ý định hấp thụ bạn lúc đấy nhưng hắn đã đổi ý định vì chưa muốn mất một sủng vật khả ái trong nhà.
"Anh đúng là đồ quá đáng khi coi em là sủng vật!!!" Nghe được cái li do hắn không hấp thụ bạn mà bạn muốn ném hắn xuống 7749 tầng địa ngục cho hắn nếm mùi khổ đau là như thế nào.
"Em ăn không ngồi rồi, có làm việc gì đâu. Tốn tiền của nuôi em tôi còn chẳng được cái gì đây này. Không lẽ em muốn tôi gọi em là phế vật?"
"Anh có chắc mình không được thứ gì không?" Bạn nghi ngờ hỏi hắn.
"Em có cho không tôi thứ gì đâu?" Muzan đáp.
"..." Bộ hắn cho không bạn thứ gì chắc?
Vì đi được dưới ánh mặt trời nên bạn thường xuyên gặp thợ săn quỷ, gặp luôn cả mấy trụ cột luôn chứ ít gì. Bạn quen được toàn bộ trụ cột sau mỗi lần giao chiến, quen mấy đời luôn ý chứ. Bạn hay ghé vào ngôi nhà với huy hiệu hoa từ đằng ở trước cửa để ghé thăm những người bạn của mình. Mặc dù họ toàn chào đón bạn bằng những nhát kiếm, nhưng nó chẳng khiến bạn thấy đau một chút nào hết, giống như bạn bị chém quá nhiều nên nó mất cảm giác luôn rồi.
Tuy trông hai bên thân thiện với nhau thế thôi chứ chỉ một sơ hở nhỏ là sẵn sàng động thủ ngay. Quả thật người với quỷ không thể làm bạn..
Bạn cười nhiều đấy nhưng đến khi giết người thì mặt lại chẳng có cảm xúc gì hết. Tại vì khoảng thời gian đó là lúc bạn vứt bỏ cái lớp mặt nạ vui vẻ ra và trở lại cái bản chất biến thái của mình. Mà cách giết người của bạn lạ đời lắm, khác hoàn toàn với Muzan luôn. Anh trai song sinh của bạn thì chỉ cần một đòn là ngủm còn bạn thì... ngồi lọc xương ra riêng, thịt ra riêng,... Nói chúng là bạn rảnh lắm nên ngồi phân từng loại ra. Dĩ nhiên là không ăn cái mớ bòng bong đó đâu. Thứ thịt duy nhất bạn có thể bỏ được vào miệng đó là loại "máu hiếm" hoặc máu của Muzan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x Reader] Anata to ano hito.
Fiksi PenggemarTên: [KnY x Reader] Anata to ano hito Tác giả: Tsukiko Thể loại: KnY, đồng nhân,... Bìa tự làm. Giới thiệu: Bạn là một nhân vật trong Kimetsu no Yaiba. Một nhân vật chẳng quan trọng như bạn lại tạo sự chú ý của một trụ cột, Nguyệt Quỷ,... hay thậm...