Hương phi truyện
Tác giả: Băng Sa Mân Côi Thạch Lưu
Nhất chỉ thần bí tuyết ngọc thủ vòng tay,
Đưa hắn đưa bao phủ cho lịch sử sông dài trung cổ xưa quốc gia...
Ở trong này, hắn là vừa mới bị sắc phong , Ngự Long hoàng quốc thủ vị nam phi...
Chẳng qua, này duy nhất nam phi tựa hồ cũng không được sủng.
Cũng tốt, hắn mừng rỡ thanh tĩnh!
Nạp Lan Thần, Ngự Long hoàng quốc thứ tám vị đế vương,
Ôn nhuận bề ngoài hạ là một viên lạnh như băng tâm...
Hắn không ngại nhận lấy phụ quốc thọ lễ, dù sao Ngự Long trong hoàng cung cũng không sợ nhiều người.
Chẳng qua, này thiếu niên tựa hồ thực không đồng nhất bàn a...
==================
Chương 01: tuyết ngọc thủ vòng tay (3011 tự )
2012 năm 12 nguyệt 20 ngày vãn, Trung Quốc Bắc Kinh.
Khu trung tâm mỗ đại hạ trước cửa dừng lại một chiếc dài hơn hình trên đường xe hơi, thân trứ áo bành tô lái xe theo phòng điều khiển lý đi ra, đi vào phía sau cửa xe trước, tay phải mở cửa xe sau liền thùy lập ở một bên, đầu hơi hơi thấp. Theo một đôi màu đen hưu nhàn giày da theo bên trong xe bước ra đến, một nhìn qua chỉ có mười tám chín tuổi thiếu niên tiến nhập đại hạ môn đồng tầm mắt.
"Thiếu gia!" Lái xe cung kính mở miệng.
"Ân. Vất vả vương thúc! Ta một người đi vào là có thể ! Ngươi đem xe đình hảo, tùy tiện đi nơi nào nghỉ ngơi trong chốc lát đi! Có việc trong lời nói ta sẽ cho ngươi gọi điện thoại ." Thiếu niên mở miệng, thanh âm ôn hòa, chút không có nam tử qua biến thanh kỳ sau khàn khàn.
"Tốt thiếu gia!" Lái xe được đến thiếu niên cho phép, liền trở lại phòng điều khiển lý, đem xe khai đi rồi.
Bị gọi chỉ thiếu gia thiếu niên nhẹ nhàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, loại này trang mô tác dạng sinh hoạt cũng thật đủ lụy nhân ! Nhưng là không có biện pháp, ai làm cho hắn là từ thị tập đoàn tài chính kế nhiệm giả đâu? Giống hôm nay như vậy chỉ có thượng tầng xã hội nhân tài tham ngộ cùng đấu giá hội, chính mình về sau sợ là phải được thường một mình đối mặt !
Ai... Trong lòng bất đắc dĩ. Mặc dù không tình nguyện, nhưng là thiếu niên vẫn là cất bước tiến nhập trước mắt chỗ ngồi này cao ngất đại hạ trung.
Này thiếu niên đó là Từ Bằng, từ thị tập đoàn tài chính chủ tịch một mình. Nguyên bản là một cái tính cách ôn hòa, cùng thế vô tranh người, chỉ tiếc sinh tại hào môn nhà, lại là trong nhà một mình, cho nên trên người hắn từ nhỏ đã bị áp thượng từ thị tập đoàn tài chính kế nhiệm giả trầm trọng trọng trách, làm cho hắn không thể tùy tâm sở dục sinh hoạt. Mỗi ngày đều phải lộ vẻ dối trá tươi cười tham gia ban giám đốc, các loại tiệc rượu, đấu giá hội đằng đằng...
Trước kia còn có phụ thân cùng đi, nhưng là từ qua mười chín tuổi sinh nhật, phụ thân liền đem loại này cùng loại cho xã giao linh tinh hoạt động toàn bộ giao cho hắn! Nghĩ đến về sau ngày, Từ Bằng chỉ có thể dưới đáy lòng cười khổ.