Hương phi truyện Q3

282 0 1
                                    

Tiêu dao dân gian Chương 01: Sơn Khắc Nguyệt mâu thuẫn

"A! Không phải bình thường thoải mái a..." Mới vừa ra cửa cung, Nam Cực Tuyết liền hưng phấn cảm thán nói. Phải biết rằng, lúc này ra cung đi dạo hắn nhưng là chờ đợi đã lâu! Tại trong hoàng cung bị đè nén lâu ngày, càng phát ra cảm giác ngoài cung không khí là như vậy tươi mát tự do. Đập vào mắt nếu không là Thanh Thu cung phía trên kia tứ giác thiên không, mà là bao quát cả tòa đại địa vô ngần thiên không.

"Ha ha. Tuyết nhi thực hưng phấn thôi!" Nạp Lan Thần cười nói. Chính mình yêu lòng người tốt, tâm tình của hắn tự nhiên cũng rất là không sai.

Hoàng gia xuất hành, trên mã xa trang sức vật đẳng tự nhiên đều là minh màu vàng . Nhưng là vì không ở dân gian khiến cho chú ý, rời đi hoàng cung một khắc kia, sở hữu minh màu vàng phụ tùng liền toàn bộ bị đổi mới .

"Thần, như vậy ép buộc đến ép buộc khứ, không phiền toái sao?" Nam Cực Tuyết khó hiểu hỏi. Nếu muốn che dấu hoàng gia thân phận, ngay từ đầu hay dùng bình thường xe ngựa không là có thể ? Tội gì như vậy cố sức còn muốn đổi mới phụ tùng.

"Tuyết nhi không hiểu, biểu hiện hoàng gia thân phận gì đó tại ngoài cung là chuẩn bị . Dù sao chúng ta lần này không phải xuất môn một hai thiên, nếu trên đường gặp gỡ chút chuyện gì, tất yếu thời điểm có thể lượng xuất thân phân." Nạp Lan Thần như thế giải thích nói.

"Nga, thì ra là thế. Trách không được muốn khiến cho như vậy phiền toái!" Nam Cực Tuyết nhẹ giọng trả lời.

Tại hắn xem ra, hoàng gia thân phận tại mỗ ta thời điểm hội biến thành một loại trói buộc. Nhưng là hành tẩu cho dân gian, nói không chính xác khi nào thì hội ngộ thượng ác bá lưu manh côn đồ... Nạp Lan Thần băn khoăn vẫn là có tất yếu .

Bởi vì việc này tham dự người góc nhiều, cho nên xe ngựa cũng an bài đắc góc nhiều.

Nam Cực Tuyết cùng Nạp Lan Thần, cùng với Tiểu Hỉ Tử cùng Nguyệt Lan, cưỡi một chiếc. Đại y cùng Hiên Viên Tuyệt tự nhiên là một chiếc, mà Nam Cung Cẩn tắc đành phải cùng Sơn Khắc Nguyệt cưỡi một chiếc.

Cái khác đi theo thái giám cung nữ, ảnh vệ thái y đẳng tắc nhận ngồi ở hai cái trong xe ngựa.

"Nam Cung đại nhân, hồi lâu không thấy . Ngày gần đây được?" Sơn Khắc Nguyệt cố gắng làm cho chính mình thanh âm nghe đứng lên vững vàng một ít, trên mặt mỉm cười cũng bảo trì tại thích hợp độ cong.

Trái lại Nam Cung Cẩn, đối mặt trứ giống là chuyện gì đều không có phát sinh qua Sơn Khắc Nguyệt ngược lại có chút không được tự nhiên. Ấp úng ứng nói mấy câu, trong xe ngựa liền lâm vào làm người ta hít thở không thông trầm mặc trung.

Kỳ thật, Sơn Khắc Nguyệt biểu hiện đã muốn so với chính mình phía trước lường trước đắc tốt rất nhiều! Tại chính hắn trong dự đoán, có thể nói hay không nói ra một câu đầy đủ trong lời nói đều là không biết bao nhiêu! Lại càng không muốn đề còn mặt mang mỉm cười !

Đầu hạ thời tiết, trong không khí nhiệt độ còn không rõ ràng. Ngẫu có gió nhẹ phất qua, cấp trong xe ngựa mang đến một cỗ cổ không khí thanh tân...

Hương phi truyện - Băng Sa Mân Côi Thạch LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ