Hương phi truyền "Tai họa" cung đình Chương 49: thần bí nữ tử
Mắt thấy khả nghi nữ tử có đào thoát khả năng, phía sau theo sát của nàng hai gã ảnh vệ há có thể dễ dàng buông tha nàng? Từ nhỏ nhận huấn luyện bọn họ tự nhiên có chút tuyệt sống! Chỉ thấy bọn họ phân công hợp tác, một người nhanh hơn tốc độ, lợi dụng khinh công, vài cái cuốn lại càng qua cung tường, một cái khác theo sát ở phía sau, động tác hơi chậm, lại tại vượt qua cung tường đồng thời theo trước ngực lấy ra mấy mũi ám khí! Tuy nói ám tiễn đả thương người phi quân tử gây nên, nhưng là quân làm tại thượng, vì hoàn thành nhiệm vụ, cũng chỉ đắc lựa chọn dùng nhanh nhất phương thức, ít nhất thời gian đem khả nghi nữ tử bắt giữ!
Vượt qua cung tường chuẩn bị một đường chạy ra hoàng cung tố y nữ tử căn bản không có nghĩ đến, trong hoàng cung thị vệ thế nhưng hội đối nàng dùng người giang hồ kia một bộ! Mắt thấy cửa cung càng ngày càng gần, nàng lại bị không rõ ám khí gây thương tích... Cơ hồ chính là trong nháy mắt, chết lặng cảm giác theo miệng vết thương rất nhanh lan tràn tới tứ chi, lan tràn đến cùng bộ!
Cho đến toàn vô tri giác... Nữ tử từ không trung rơi xuống, bị trước một bước đuổi theo ảnh vệ chặn ngang tiếp được!
"Tốt lắm?" Lãnh đạm nam tiếng vang lên, theo sau mà đến , bay ra ám khí ảnh vệ hỏi.
"Tốt lắm!" Nắm ở nữ tử người trả lời.
Kế tiếp, hai người nhìn nhau, gật gật đầu, lập tức nhanh chóng quay trở về Thanh Thu cung.
Bên này, ngọ thiện đã bãi. Nạp Lan Ý bị phụ hoàng của mình kêu vào nhà tử, phụ tử hai người không biết đang nói luận chút chuyện gì. Nam Cực Tuyết tắc ôm huyết hồ, ăn trứ Nguyệt Lan làm hồng quả hương cao vui sướng hài lòng nghe thiển hương ly vì chính mình giảng đông doanh tộc truyền thuyết cùng chuyện xưa. Một bên tu vương cánh trầm mặc không nói, lại tươi cười ôn hòa nhấm nháp trứ Ngự Long danh trà liễu hàm yên.
Nam Cung Cẩn cùng Sơn Khắc Nguyệt cùng một chỗ tùy ý tán gẫu, Hiên Viên Tuyệt tại trong đình viện đi qua đi lại! Thầm nghĩ kia cổ bất an phân hơi thở tựa hồ tiêu thất...
Trong thư phòng, Nạp Lan Thần ngồi ở trước bàn, nhìn đứng ở trước mắt nhi tử, hỏi: "Ý nhi, ngươi mẫu phi ngày gần đây được?" Hắn sở dĩ hỏi như vậy, cũng không phải bởi vì vô tình! Nếu muốn biết Hoàng Phủ Kính tình hình gần đây, trực tiếp khứ Nguyệt Tinh cung nhìn xem không thì tốt rồi? Nạp Lan Thần từng đi qua rất nhiều lần, nhưng là thực không khéo đều vượt qua Hoàng Phủ Kính tại nghỉ ngơi, vì thế hắn chỉ có thể đứng ở trước giường yên lặng nhìn nhìn nàng, thấy nàng khí sắc dần dần hảo chuyển thế này mới an tâm! Dù sao, đó là chính mình kết tóc chi thê. Nạp Lan Thần nghĩ rằng.
"Hồi phụ hoàng, mẫu phi đã muốn tốt hơn nhiều! Thái y mỗi ngày đều đã đến vì mẫu phi bắt mạch, phương thuốc cũng là tùy thời căn cứ bệnh tình đổi mới ! Trừ bỏ thân mình có điểm hư, dễ dàng cảm thấy mỏi mệt ở ngoài, không có gì vấn đề." Nạp Lan Ý trả lời.
"Như thế liền hảo! Ngươi bà ngoại chuyện tình bổn hoàng có nghe thấy, ngươi muốn nhiều hơn khuyên giải ngươi mẫu phi biết không? Bổn hoàng hội thường xuyên đi qua xem của nàng, nhớ rõ làm cho nàng an tâm bảo dưỡng thân mình."