Hương phi truyện Q4 (Hoàn+PN)

296 1 0
                                    

Tình trung Ngự Long Chương 01: hoàng đế trở về

Bởi vì thi tình cốc khoảng cách đô thành cũng không tính xa, cho nên Nạp Lan Thần đoàn người chính là không nhanh không chậm đi rồi không sai biệt lắm ba ngày, đi ra đô thành ngoại ô. Trải qua thánh gia thời điểm, Nam Cực Tuyết từng đề nghị trở về nam phủ nhìn xem, dù sao tiểu hoan tử bọn họ người không nhiều lắm, rốt cuộc có thể cố làm ra vẻ giấu diếm giám thị nhiều người lâu còn cũng chưa biết. Đối với không xác định chuyện tình, Nam Cực Tuyết luôn hội treo một lòng. Bất ổn, tổng cũng không thể an ổn.

"Tuyết nhi, không cần lo lắng! Thánh gia ly đô thành như vậy gần, mặc dù là có vấn đề gì, cũng có thể rất nhanh phái người đuổi tới hỗ trợ." Nạp Lan Thần như thế khuyên nhủ, trong lòng cũng không phải thực lo lắng. Bởi vì hắn không tiếp thu vì người của chính mình sẽ xuất hiện bất luận vấn đề, càng cảm thấy đắc tiểu hoan tử bọn họ biểu diễn muốn man trụ những người đó dễ dàng.

"Thần đổ không phải thực lo lắng đâu!" Nam Cực Tuyết rầu rĩ nói, thủ trứ trước mắt tiểu oa, bên trong chính nấu trứ trứng gà rau dưa chúc. Bởi vì này một đêm là bọn hắn trong khoảng thời gian ngắn cuối cùng một lần ở bên ngoài qua đêm, cho nên Nam Cực Tuyết nhất định phải tái ở tại ngoại ô.

Lúc này mặc dù vừa mới tới chạng vạng, nhưng là sắc trời đã muốn trở nên thực ám ! Cùng mới ra cung khi cảm giác hoàn toàn bất đồng, khi đó vẫn là mùa hè, mặc dù là dùng qua bữa tối hảo một trận, sắc trời đều còn lượng trứ.

"Không có gì khả lo lắng , Tuyết nhi đại khả an tâm." Nạp Lan Thần ôm một cái chính mình người yêu, lập tức đứng dậy hướng lều trại lý đi.

Không bao lâu, Nam Cực Tuyết bưng tiểu oa từ bên ngoài tiến vào, nói: "Thần, chúc tốt lắm! Có thể ăn."

Trừ bỏ Nạp Lan Thần cùng Nam Cực Tuyết, mặt khác mấy người cũng đều tốp năm tốp ba thấu cùng một chỗ nấu trứ bữa tối, nô tài nhóm đương nhiên đã ở một bên hỗ trợ.

Tiểu Hỉ Tử cùng Nguyệt Lan mắt thấy hai vị chủ tử không cần phải bọn họ hầu hạ, liền phân biệt canh giữ ở lều trại ngoại hai bên. Gần nhất không quấy rầy hai người nói lặng lẽ nói, mà đến còn có thể tùy thời chờ đợi phân phó. An toàn khởi kiến, bọn họ đã muốn thương định này một đêm thay phiên canh giữ ở lều trại ngoại.

"Nói như vậy coi như là song trọng bảo đảm đi!" Tiểu Hỉ Tử nói.

Bởi vì thi vận có thân mình, cho nên nguyên bản thủ hộ Nạp Lan Thần bọn họ này là tối trọng yếu lều trại người liền từ đón gió đổi thành một cái khác võ công cao cường ảnh vệ. Nhưng là Tiểu Hỉ Tử cùng Nguyệt Lan lo lắng, liền làm này thay phiên thủ hộ quyết định. Trong lòng bọn họ tưởng là cho dù không thể đánh không thể kháng địch, ít nhất có thể tái gặp được nguy hiểm thời điểm hét lớn một tiếng, làm cho chủ tử cùng với mọi người cảnh giác a!

"Ân. Như vậy ta đến thủ đầu hôm tốt lắm!" Nguyệt Lan nói.

Lều trại lý, Nam Cực Tuyết đưa cho Nạp Lan Thần nhất chén lớn trứng gà rau dưa chúc, lại đem đặt ở tiểu cái bình lý rau ngâm xuất ra một ít, dùng tiểu bàn vuông làm thớt, tinh tế cắt nhất tiểu điệp."Thần, đến! Chịu chút rau ngâm, quang uống chúc làm sao có hương vị."

Hương phi truyện - Băng Sa Mân Côi Thạch LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ