Chủ nhật tại trường cấp ba nội trú L.
Mộc Mỹ Lâm kéo va li đi về khu kí túc xá nữ. Theo như lời của cô tổng phụ trách, cô sẽ sống ở phòng 307 cùng ba bạn nữ khác.
Bước vào phòng Mộc Mỹ Lâm nhìn thấy ba cô bạn cùng phòng đang ôm bịch giấy to đùng ngồi xem phim tình cảm. Oa, bạn cùng phòng thì ra cũng là mọt phim. Không ngờ vừa mới vào trường cô đã tìm được đồng bọn rồi.
"Xin chào." Mộc Mỹ Lâm nhỏ nhẹ lên tiếng. Thực ra cô không muốn phá hỏng cảm xúc của người ta đâu. Nhưng mà cô không thể đứng ở cửa phòng mãi được a.
Ba cô bạn cùng phòng quay ra nhìn cô. Bầu không khí bỗng nhiên im lặng đến lạ. Và rồi...
"Oaaa. Bạn cùng phòng mới!!" Cả ba mỹ nhân đều đổ xô ra chỗ cô. Phải, tất cả đều là mỹ nhân nha!!
"Xin chào, tớ là Lạc Hân Nghiên." Lạc Hân Nghiên có khuôn mặt trái xoan, cô luôn mỉm cười, trông rất gần gũi.
"Còn tớ là Bạch Họa Y." Bạch Họa Y lại có một khuôn mặt bầu bĩnh mềm mại, cô rất đáng yêu, nhìn là muốn véo má.
"Tớ là Dương Tịnh Kỳ." Dương Tịnh Kỳ cũng giống như Lạc Hán Nghiên nhưng bề ngoài cô lại trông lạnh lùng khó gần. Và sau này Mộc Mỹ Lâm phát hiện ra, cô còn rất thích đâm chọc người khác nữa.
"Chào các cậu. Tớ là Mộc Mỹ Lâm, mới chuyển đến trường. Mong các cậu giúp đỡ."
Sau màn chào hỏi, Mộc Mỹ Lâm trở về giường để dọn dẹp đồ. Đang dọn dẹp cô bỗng nghĩ tới một thứ. Chết rồi, cô không mang cái đó đi?! Cô còn chưa thông thuộc nơi này, bây giờ không thể một mình đi mua được.
Đúng lúc này, Bạch Họa Y chuẩn bị đi ra ngoài: "Tớ ra ngoài mua chút đồ ăn, các cậu có cần mua gì không?"
Dương Tịnh Kỳ hét lên: "Cậu là heo đấy à?! Không phải là mới mua hôm kia sao?!"
Bạch Họa Y ngượng ngùng hắng giọng: "Thôi tớ đi đây."
Mộc Mỹ Lâm vội chớp thời cơ: "Y Y, đợi tớ đã. Tớ cũng muốn đi mua đồ."
Hai người cùng nhau ra ngoài trường mua đồ. Vào trong cửa hàng tiện lợi, mỗi người một ngả đi mua đồ riêng.
Mộc Mỹ Lâm ngại ngùng đi đến quầy bán băng vệ sinh. Phải, thứ cô quên không mang đi chính là băng vệ sinh. Cô cũng sắp tới ngày đó rồi. May mà vừa rồi nhớ ra, không thì không biết phải làm sao.
Lấy xong, cô đang định tẩu thoát thì nhìn thấy bên cạnh có một thanh niên đang nhìn đống băng vệ sinh. Cô trố mắt nhìn anh ta. Người kia có vẻ cảm nhận được ánh mắt của cô liền quay ra nhìn cô.
Cô giật mình liền hét lên "Biến thái" rồi ném tới tấp băng vệ sinh vào người anh ta. Giờ này cũng nhiều phụ nữ mua, họ tưởng anh ta đã làm gì cô nên cũng vào mắng chửi anh là đồ biến thái.
Thấy bên này có động, Bạch Họa Y liền đi sang: "Có chuyện gì vậy Tiểu Lâm?"
Thấy anh ta nhìn mình bằng đôi mắt như phun lửa, trong lòng Mộc Mỹ Lâm chỉ có một chữ "Chạy!". Thế là cô kéo Bạch Họa Y chạy thật nhanh ra ngoài.
Có lẽ là do bản năng sinh tồn trỗi dậy nên cô đã kéo Bạch Họa Y về được kí túc xá.
"Khoan... Khoan đã..." Bạch Họa Y thở hổn hển. Mệt chết cô rồi! Bình thường cô chỉ ăn thôi, hôm nay phải chạy được như vậy là cả một kì tích đấy!
Mộc Mỹ Lâm lúc này mới để cho Bạch Họa Y điều hòa hơi thở. Ánh mắt của tên đó thật đáng sợ. Nếu cô ở lại thêm chút nữa. Không chừng hắn sẽ đem cô lên nướng luôn!!
Hai người đi về phòng. Quãng đường này chính là hành hạ Bạch Họa Y. Cô đã phải chạy từ cửa hàng tiện lợi về ký túc rồi, bây giờ còn phải leo cầu thang nữa!!
Sau khi về phòng, Bạch Họa Y nằm vật ra giường. Lần này cô có thể giảm được mấy cân ấy chứ.
Lạc Hân Nghiên thấy cảnh này liền thắc mắc: "Hai cậu đi mua đồ mà sao vậy?"
"Chết cha!" Bạch Họa Y hét lên. "Tớ vẫn chưa mua được đồ ăn vặt. Thôi xong rồi... Xong rồi..." Cô chùm chăn lăn qua lăn lại, hôm nay đã phải tập thể dục rồi lại còn không được ăn để tiếp thêm năng lượng. Thảm thảm quá mà!!
Mộc Mỹ Lâm kể cho mọi người nghe hết mọi chuyện.
"A!"
Dương Tịnh Kỳ tức giận nhìn Bạch Họa Y: "Con lợn trắng này, cậu không thể thôi làm người khác giật mình sao?!"
Bạch Họa Y mặc kệ cô ấy, dù sao đây cũng không phải lần đầu cô bị Dương Tịnh Kỳ đâm chọc: "Tên nam nhân kia nhìn có vẻ giống lão đại a."
"Lão đại?"
Lạc Hân Nghiên tốt bụng giải thích: "Cậu mới đến nên cậu chưa biết. Lão đại chính là nam thần trường mình, cũng chính là học trưởng của chúng ta."
Mộc Mỹ Lâm ngẫm nghĩ rồi phẩy tay: "Xì, tên biến thái đấy sao có thể là nam thần trường mình được cơ chứ."
Sáng hôm sau, giờ thể dục.
Sau khi chạy 10 vòng quanh sân, lớp 10-1 được cho nghỉ ngơi. Bốn người Mộc Mỹ Lâm liền lên lớp uống nước vì nước ở nhà thể chất đã hết.
Lúc trở xuống, họ gặp phải hai học trưởng đang đi ra sân bóng rổ.
Mộc Mỹ Lâm trố mắt chỉ người thanh niên cao và trắng hơn: "Tên biến thái?!"
Ba người Bạch Họa Y ngạc nhiên quay sang nhìn cô: "A."
Trương Anh Kiệt mắt phun lửa nhìn cô: "Biến thái em gái cô. Tôi còn chưa tìm cô tính sổ thì cô đã vác xác tới đây. Được lắm, hôm nay tôi phải cho cô biết thế nào là lễ độ!"
Mộc Mỹ Lâm không chịu lép vế: "Tôi lại sợ anh quá cơ!"
Bốn người còn lại đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra thì khí thế chiến đấu của Mộc Mỹ Lâm và Trương Anh Kiệt đã dâng cao vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trêu Chọc Lão Đại Trường Học
Short StoryTác giả: Lạc Tư Doanh Mộc Mỹ Lâm chuyển đến trường cấp ba L. Cô quen được những cô bạn thân cùng phòng ký túc xá là Bạch Họa Y, Dương Tịnh Kỳ, Lạc Hân Nghiên. Cô cũng gặp được soái ca siêu cấp thân thiện - Mạc Tử. Tại đây cô còn đụng phải Trương Anh...