Chương 779: Thua, mệnh ta giao cho ngươi

324 8 1
                                    

Lời của tên kia còn chưa dứt, liền thấy một chủy thủ sắc bén ở cổ hắn, khóe mắt thoáng nhìn thấy hàn quang, làm cả người hắn cứng đờ, có chút ngạc nhiên trừng mắt tên thiếu niên hồng y kia.

“Ta biết ở nơi này đều là lấy thực lực nói chuyện, nếu ngươi không ngại chúng ta có thể thi đấu? Thế nào?” Nàng không chút để ý, thanh âm có vẻ lười biếng, không hề lực sát thương cùng nguy hiểm, nhưng chung quanh mọi người lại nhướng mày suy ngẫm, trong mắt xuất hiện ngưng trọng xưa nay chưa từng có.

Bọn họ đều là ác đồ cõng trên mình hơn trăm mạng người, có người đã giết không dừng ở con số trăm mạng người, chết đối bọn họ mà nói cũng không phải đáng sợ, nhưng ai cũng không muốn cứ như vậy thua một  thiếu niên chưa rõ địa vị.

Người đàn ông kia cũng hiển nhiên minh bạch điểm này, chỉ là cứng đờ một chút, liền mang vẻ mặt không biểu tình khiêng lên đầu lợn rừng kia đi nướng.

“Mọi người nhìn chằm chằm ta làm cái gì?”

Nàng nhướng mày, quét mắt một vòng nhìn mọi người, theo ánh mắt xẹt qua của nàng, từng đạo ánh mắt không dời đi kia bắt đầu thu hồi.

Lúc này, ánh mắt của nam tử kia lướt qua phụ kiện bị che khuất ở bên hông thiếu niên hồng y, cất tiếng nói: “Các hạ là đệ tử học viện Tinh Vân? Có thể đạt được một trong ba bảo vật của Tinh Vân Thiên Lâu là Thất Thải Lưu Li Vũ, hiển nhiên không phải hạng người hời hợt.”

“Liếc mắt một cái liền nhận ra bảo bối bên hông của ta, ánh mắt ngươi cũng không kém!” Phượng Cửu cười khẽ, đi về phía cây cối, lấy chúng làm thành bốn chân bàn gỗ rồi ngồi xuống, từ không gian lấy ra rượu cùng với hai cái chén rượu.

“Uống một chén?”

Nam tử đi vào bên cạnh bàn ngồi xuống, mà Bách Hiểu đứng ở phía sau Phượng Cửu. Những đại hán đứng xung quanh thấy thiếu niên thế nhưng tùy tay liền lấy ra đồ vật, bộ dáng tự tin một chút cũng không sợ bị bọn họ theo dõi, một đám như suy tư điều gì đó.

“Xem ngươi tuổi không lớn, vào bằng cách nào?” Nàng đổ ly rượu đưa qua đi, tùy ý hỏi.

“Bị mấy cái lão đông tây của nhất phái bắt ném vào.” Hắn bưng lên chén rượu, thưởng thức hương thơm của rượu: “Tiến vào đây hơn hai năm, vẫn là lần đầu tiên ngửi được rượu thơm như vậy.”

Phượng Cửu cười cười, nhẹ nhấp một ngụm sau đó nói: “Có lẽ ngươi có thể suy xét một chút, đi theo ta ngày sau cơm ngon rượu say đều không phải là vấn đề.”

“Ngươi có biện pháp đem ta từ nơi này ra ngòi sao?” Ánh mắt hắn hơi lóe, nhìn chằm chằm thiếu niên trước mắt.

“Đương nhiên.”

“Nói như vậy, trên người của ngươi có ngọc bài đi ra ngoài của học viện?”

“Không sai.”

Nàng cười đáp lời, liền cảm giác bọn đại hán vốn nguyên bản đang ngồi đều đứng lên, giống như mãnh hổ, tựa như sói đói nhìn chằm chằm nàng, cái loại ánh mắt hung tàn cùng ham muốn đoạt lấy, nàng cũng không xa lạ.

Nam tử kia nhấp rượu, nhẹ hạ đôi mắt: “Ngươi  là thực sự không biết hay thực sự tự tin vào bản lĩnh chính mình?”

Phượng Cửu thưởng thức chén rượu, câu môi cười, trong ánh mắt xẹt qua một tia tà tứ : “Có lẽ ngươi có thể thử xem, chỉ là ở nơi này không có đồ đặt cược.”

“Thua, cái mạng của ta chính là của ngươi.” Thanh âm rơi xuống, chén rượu trong tay nam tử nháy mắt vỡ ra, đồng thời bàn tay vừa lật, một chủy thủ sắc bén đánh úp về phía Phượng Cửu.

Phượng Cửu đem chén rượu trong tay ném lên trên, giơ tay phất ra dòng khí linh lực, hơi thở linh lực vô hình như nước kích động xuất ra, lực lượng đánh úp lại chén rượu bay giữa không trung. Duỗi tay chế trụ cánh tay đang nắm chủy thủ, thuận thế khóa tay đối phương lại bên sườn, dễ dàng hóa giải công kích từ tay kia của hắn đánh úp lại, nhấc chân vung một đá làm cẳng chân đối phương đau xót, hạ đầu gối quỳ xuống.

Lúc hắn còn muốn đánh cuộc, binh khí lạnh băng đã để ở cổ hắn ……

Thiên Y Phượng Cửu ( Từ Chương 760)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ