"Đã sớm nghe nói ngươi ở bên trong này, không nghĩ tới đây là sự thật." Một danh tráng hán khác cũng lên tiếng.
"Hướng Hoa, chúng ta thật đúng là oan gia ngõ hẹp! Năm đó lão tử chính là bị ngươi đánh đến nỗi ở trên giường nằm gần một tháng mới khôi phục, ngươi nói xem hôm nay ngươi rơi vào trong tay ta, hẳn là ta cần phải hồi báo ngươi thật tốt?"
Mọi người ở đây ma nắm tay hướng hắn tới gần chuẩn bị trước tấu một đốn lại nói khi, liền nghe Phượng Cửu thanh âm từ phía sau truyền đến.
"Hồi báo cái gì? Các ngươi đã quên người này là của ta?"
Phương Cửu một thân hồng y tùy ý, từ phía sau lướt qua ánh sáng đi ra, lướt qua mọi người đi tới trước mặt Hướng Hoa, trên dưới đánh giá một vòng, cười nói: "Chúng ta lại gặp mặt."
Hướng Hoa nhìn thiếu niên hồng y trước mắt đã cứu hắn một mạng, ánh mắt khẽ nhúc nhích: "Ngươi tới tìm ta?"
"Không tồi, ngươi có muốn cùng ta đi ra ngoài?" Nàng khoanh tay trước ngực, cười nhìn người ở trước mắt.
Những người đứng phía sau khi nghe được lời này, một đám thần sắc khẽ nhúc nhích.
Đi ra ngoài a...... Bọn họ cũng muốn ra đi.
"Đi ra ngoài làm gì?"
"Đương nhiên là đi ra ngoài hung hăng làm một trận lớn."
( Phiếu đại = trận lớn ????)Nghe được lời này, mọi người phía sau thần sắc cổ quái. Lời này như thế nào lại cùng sơn tặc giống nhau? Thiếu niên này, thật không phải từ đỉnh núi chạy nào đó ra?
"Không có hứng thú." Hắn lướt qua mọi người, cất bước tính toán rời đi.
Có người chặn đường hắn, có người chờ mong nhìn về phía Phượng Cửu: "Hắn không có hứng thú, chúng ta có hứng thú."Nghe vậy, Phượng Cửu cười khẽ ra tiếng: "Chính là ta đối với các ngươi không có hứng thú."
Những tráng hán vừa nghe, một đám sắc mặt khó coi.
"Người Thiên Nguyên Cung gần đây nội loạn, nghe nói chia làm hai phái, cứ ba ngày hai phe đấu một trận, đã có không ít thế lực theo dõi Thiên Nguyên Cung tính toán nuốt này khối thịt mỡ."
Nàng không chút để ý nói, bước chân bước thảnh thơi đi đến trước mặt hắn: "Chỉ là ta đáp ứng người khác sẽ trọng chấn Thiên Nguyên Cung, mới không thể không tiếp nhận, tới tìm ngươi là bởi vì ngươi từng là Tả hộ pháp Thiên Nguyên Cung, quen thuộc Thiên Nguyên Cung, hẳn là có thể giúp được ta."
"Ngươi nghĩ chỉ bằng ngươi cũng có thể trọng chấn Thiên Nguyên Cung?" Hướng Hoa cười lạnh, liếc mắt nhìn thiếu niên trước mắt một cái, cảm thấy hắn có chút không biết cái gọi là khiêm tốn.
"Đúng, chỉ bằng ta." Nàng gật gật đầu, cười nói: "Không tin? Ta đánh cuộc?"
Hướng Hoa nhấp môi nhìn chằm chằm thiếu niên, nói: "Ta hiện giờ chỉ là một tu sĩ Đại linh sư, thực lực như vậy cũng không giúp được ngươi cái gì."
"Còn không phải là do Kim Đan tổn hại khiến thực lực của tu sĩ giảm xuống đến cấp bậc Đại linh sư sao? Không quan hệ, trong vòng 3 ngày, ta có thể khôi phục tu vi Kim Đan của ngươi."
Phượng Cửu không cho là đúng nói, làm tăng lên tu vi người khác đối với nàng mà nói không phải việc khó. Huống chi, bản thân Hướng Hoa liền nắm chắc tử, tu vi giảm xuống chỉ là do trong Kim Đan trong cơ thể xuất hiện tổn hại rạn nứt, chỉ cần chữa trị hắn Kim Đan, tu vi tự nhiên có thể trở về.
Nàng nói không chút để ý, lại không biết mọi người xung quanh nghe được phi thường khiếp sợ . Trong vòng 3 ngày khôi phục thành tu sĩ Kim Đan? Điều này là thật hay giả? Kim Đan đã vơc còn có thể chữa trị?
Hướng Hoa nguyên bản là tu sĩ Kim Đan, chỉ là bị người bán đứng, Kim Đan lại bị hao tổn xuất hiện vết rách khiến tu vi lùi lại trở thành linh lực vĩnh viễn, chỉ có thể dừng lại ở cấp bậc phế nhân Đại linh sư. Thật không ngờ, hôm nay lại có người nói Kim Đan đã vỡ còn có thể chữa trị?
So với mọi người xung quanh đang khiếp sợ, trong lòng Hướng Hoa lại theo lời Phượng Cửu nói mà kích khởi một cổ chấn động cùng một tia hy vọng, hắn có chút khó có thể tin nhìn thiếu niên trước mắt với một thân hồng y loá mắt phi thường, run giọng hỏi: "Ngươi, ngươi nói cái gì? Kim Đan đã vỡ của ta còn có thể chữa trị?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Y Phượng Cửu ( Từ Chương 760)
RastgeleỞ thế giới hiện đại, nàng chính là môn chủ của Ẩn Môn, là người tinh thông y độc, thiện nghệ ám sát. Nàng là yêu vật biến thái trong mắt người đời. Một lần ngoài ý muốn nàng đã trọng sinh ở trên người một thiếu nữ bị hủy dung. Sao? bị hủy dung, thâ...