Chương 772: Gặp lại Bách Hổ

348 8 0
                                    

"Huynh đài, có chuyện gì từ từ nói, như thế nào có thể làm ra loại sự tình làm nhục văn nhã này ? Huynh đài, bất quá ta không tìm tiểu thư nhà các ngươi đòi thù lao, nhưng các ngươi cũng không thể như vậy, như vậy a......"

"Phi! Còn thù lao? Tiểu tử ngươi đến dưới nền đất đi theo đòi Diêm Vương gia  đi!"

"Cho ngươi toàn thây đã là hậu đãi ngươi, hừ! Hôm nay nếu đổi thành là thiếu gia, ngươi đã sớm máu bắn đương trường."

"Huynh đài, ta đây không cần thù lao còn không được sao? Ngươi thả ta đi! Coi như làm việc tốt?"

"Thả ngươi? Đừng nóng vội, rất nhanh có thể thả ngươi đi xuống."

Cách đó không xa Phượng Cửu nhẹ nhảy qua, đứng trên một thân cây nhìn, chỉ thấy phía trước hai gã tráng hán đang ở trong rừng đào cái hố, trong đó một người còn nhảy vào thử độ sâu cạn, cuối cùng đi ra đem một người thanh niên mặc thanh y bên cạnh ném vào trong hầm, sau đó bắt đầu lấp đất.

Chôn sống? Nàng hạ mi, cảm thấy thanh niên chật vật có chút quen mắt.

"Huynh đài, chúng ta thương lượng một chút, ngươi trước đừng lấp đất a......"

"Huynh đài, ngươi có thể đừng đổ đất lên đầu ta không?"

Nhìn đến kia một màn, Phượng Cửu bất giác cười, nàng đã nhớ thanh niên này là ai, là nam tử tên Bách Hiểu, cũng chính là chủ nhân trước của Lão Bạch, chỉ là không nghĩ tới qua lâu như vậy, lại gặp phải hắn.

Nàng tùy tay hái hai lá cây, ngón tay bí mật mang theo hơi thở linh lực bắn vào khuỷu tay hai gã tráng hán, đau đến bọn họ kinh hô một tiếng, che lại chỗ đau, liếc mắt nhìn xung quang, quát chói tai ra tiếng.

"Ai? Là ai? Ra đây!"

"Các ngươi đang chôn chính là bằng hữu của ta."

Phượng Cửu khoanh tay trước ngực, tựa người ở trên nhánh cây nhìn đất đã chôn đến nửa người Bách Hiểu, hướng hắn giơ lên một mạt cười: " Đã lâu không gặp Bạch Hiểu, ngươi đem chính mình làm cho quá chật vật."

"Tiểu tử! Ngươi dám phóng ám khí đả thương người!" Thấy người đả thương là một thiếu niên, lập tức tức giận mắng ra tiếng: "Ta xem ngươi không muốn sống nữa."

Phượng Cửu lại hái hai chiếc lá, nói: "Các ngươi xác định không đi? Hai chiếc lá này, có thể không nhắm ngay khuỷu tay của các ngươi" ( Thủ đoạn ở đây là gì vậy chời????😱😱😱 chém gió nó thành khuỷu tay aaaaa)

Một người khác thấy thế, cúi đầu vừa thấy vật làm bọn họ bị thương thật đúng là một chiếc lá, trong lòng cả kinh, vội vàng lôi kéo bên cạnh người muốn đi, rồi lại bị Phượng Cửu gọi lại.

"Chờ một chút."

"Ngươi, ngươi không phải nói cho chúng ta đi sao? Ta, chúng ta cũng chỉ là nghe lệnh làm việc, không phải chúng ta muốn chôn bằng hữu của ngươi......" Hai người lúc này kinh ngạc, hai chân khẽ run run rẩy, sắc mặt cũng trở nên có chút trắng.

Có thể sử dụng lá cây làm ám khí, tu vi này cao bao nhiêu? Dù sao bọn họ không thể lấy lá cây làm ám khí, bọn họ không phải đối thủ của thiếu niên này.

"Đem hắn kéo lại đây." Nàng giơ giơ cằm bảo.

" Ta làm."

Hai người vội vàng đáp lời, dùng tay không bị thương đem Bách Hiểu bị chôn nửa người kéo lên, lúc này mới cất bước liền chạy, phảng phất phía sau có rắn độc mãnh thú đuổi theo.

"Ngươi là...... Phượng Cửu?" Bách Hiểu chần chờ nói, kêu ra Phượng Cửu tên.

"Ân, xem ra ngươi còn nhớ rõ ta." Nàng gật gật đầu, cười mị một đôi mắt hỏi: "Bách Hiểu, ngươi đây là có chuyện gì? Như thế nào có thể đem chính mình làm cho chật vật đến như vậy?" Khi nói chuyện, nàng mở dây thừng trên người hắn.

"Ai, một lời khó nói hết được."
Hắn thoát khỏi dây thừng, phủi cát, run lên, hỏi: "Phượng Cửu, Lão Bạch đâu? Như thế nào không cùng ngươi ở bên nhau? Nó có nghe lời không? Có chọc phiền toái cho ngươi không a?"

Thiên Y Phượng Cửu ( Từ Chương 760)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ