Phượng Cửu gật đầu dò hỏi thương thế cùng tình huống của ba người bọn họ.
“Nhờ phúc Phượng công tử, thực lực chúng ta đều tăng lên, thương thế cũng đều khôi phục, Tiểu Lưu đi làm nhiệm vụ không ở đây, nếu hắn biết ngươi đã đến rồi, còn không biết kích động thành cái dạng gì.” Hội trưởng cười nói.
Một bên Cung trưởng lão cũng tươi cười đầy mặt hàn huyên vài câu cùng Phượng Cửu, chỉ có Lý trưởng lão ở một bên muốn chen vào nói đều chen vào không lọt, ngồi ở chỗ kia xấu hổ không thôi.
“Được, chạng vạng ta lại qua đây!” Nàng đứng dậy cáo từ, tính toán đi dạo trong thành.
“Hảo, chúng ta tiễn Phượng công tử.” Hội trưởng cùng Cung trưởng lão nói, cùng đưa nàng đi ra ngoài.
Nàng ở trong thành dạo qua một vòng, mua không ít đồ vật, lúc tính toán đi chợ đêm chờ, nàng thấy phía trước không xa có Trân Bảo Hiên, vì thế liền đi đến nơi đó.
“Công tử, không biết ngài muốn mua vật gì?” Chưởng quầy cười hỏi, ánh mắt ở trên người thanh y Phượng Cửu xẹt qua, tầm mắt rơi trên chiếc lông vũ bên hông nàng.
Chú ý tới chưởng quầy ánh mắt, Phượng Cửu cũng không để ý, dạo qua một vòng sau, tầm mắt dừng ở một thứ đặt trên quầy hàng, gõ gõ lên quầy, nói: “Đem cái này mang lên.”
Chưởng quầy nhìn lên đồ vật trên quầy hàng liếc mắt một cái, tiến lên nói: “Được, công tử thỉnh chờ một lát.”
Hắn vào bên trong đem đồ vật trong ngăn tủ lấy ra, mang đồ vật ấy đặt trên một khối vải bố, nói: “Đây là Linh Tê Giác, vừa lúc dư lại một chi, công tử nhìn xem.”
Phượng Cửu tiếp nhận vừa thấy, gật gật đầu: “Ta muốn.”
Nghe vậy, chưởng quầy cười mị một đôi mắt: “Trong lâu chúng tôi các loại đồ vật đều có, đặc biệt là lầu hai, bày biện đều là pháp bảo một loại bảo bối, công tử có hứng thú có thể nhìn nhìn lại.”
Nghe được lời này, nàng gật gật đầu, cất bước đi lên lầu hai, khi đang đi vào lầu hai, nhìn đến một kiện quần áo màu trắng, nàng đột nhiên nghĩ tới thiên tầm y của Mạch Trần bị nàng làm hư.
Nghĩ nghĩ, nàng chỉ vào kia kiện áo bào trắng, nói: “Cái kia ta cũng muốn.”
“Công tử thực sự có ánh mắt, kiện đồ này chính là thiên tằm y, đông ấm hạ lạnh, uyển chuyển nhẹ nhàng như vũ, lâu trung chúng ta chỉ này một kiện.” Chưởng quầy nói, làm người đem kia kiện quần áo gỡ xuống tới, đưa người dưới làu gấp lại.
Dạo qua một vòng, cũng không nhìn thấy bất kỳ cái gì hợp mắt, vì thế liền bảo chưởng quầy tính tiền, sau khi tính tiền chưởng quầy còn hướng Phượng Cửu tặng chút sinh ý nhỏ, hy vọng Phượng Cửu lần sau lại đến.
Nhưng mà đi xuống lầu dưới, liền thấy hai nam một nữ vây quanh Tiểu Nhị ở nơi đó, Tiểu Nhị thấy chưởng quầy xuống dưới, vội tiến lên: “Chưởng quầy, vị cô nương này nói hôm nay tằm y là nàng nhìn trúng trước, không chịu cho ta mang lên.”
Nghe vậy, chưởng quầy nhìn về phía ba người, hai người phía sau nhận không ra, nhưng nàng kia thì hắn nhận ra được, liền cười nói: “Nguyên lai là Hà gia tiểu thư.”
“Chưởng quầy, lúc trước ta liền nhìn trúng kiện thiên tằm y, chỉ là trên người không mang đủ tiền nên trở về lấy, ngươi như thế nào có thể quay đầu liền bán cho người khác?” Nàng kia giận dữ nhìn chằm chằm kia chưởng quầy.
“Ha hả, Hà tiểu thư bớt giận, Hà tiểu thư cũng không dặn dò ta giữ lại, hơn nữa, cũng không giao tiền đặt cọc, ta tự nhiên không biết Hà tiểu thư muốn, vừa lúc vị công tử này cũng nhìn trúng.”
“Hắn thanh toán chưa?”
“Đã thanh toán.” Chưởng quầy cười nói, đi lên trước, tự mình đem kia quần áo bao hảo sau, tính cả kia Linh Tê Giác cùng nhau đưa cho Phượng Cửu.
Phượng Cửu cười cười, lúc tiếp nhận lại bị nàng kia một phen đè lại.
Nàng nhìn tay nàng kia ấn trên mu bàn tay nàng, lộ ra một mạt ý cười tới: “Vị cô nương này, nam nữ thụ thụ bất thân.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Y Phượng Cửu ( Từ Chương 760)
AléatoireỞ thế giới hiện đại, nàng chính là môn chủ của Ẩn Môn, là người tinh thông y độc, thiện nghệ ám sát. Nàng là yêu vật biến thái trong mắt người đời. Một lần ngoài ý muốn nàng đã trọng sinh ở trên người một thiếu nữ bị hủy dung. Sao? bị hủy dung, thâ...