Chap 21 : tranh chấp

148 11 1
                                    

- Ý chị là sao? Tôi già rồi nên bị lắm mồm à?

Eunha im lặng, bởi vì chẳng biết đáp lại như thế nào cả, chỉ biết nghe mẹ nói thôi. Nói nhiều quá thành lươn lẹo, nói ít quá thành không thành thật. Mà thực ra cô cũng hơi mệt khi mẹ ngày nào cũng nhăn nhó khó chịu, không có mẹ mọi người vẫn có thể làm tốt mà?

- Hay là muốn tôi bay về Nhật?

Chồng ơi, về giải thoát cho em đi chồng.

Eunha kém nhất là ba cái chuyện cãi nhau và giải thích này, mình làm con chỉ biết ngồi nghe thôi, dù sao có chồng thì mẹ cũng chẳng đi đâu được.

- Bà đừng nói nữa, mẹ Eunha mệt! - Yongkook ngây thơ nói.

Không trách trẻ con được, nhưng bà trách Eunha dạy hư Yongkook (?) Đây không phải cách nói chuyện với người cao tuổi. Thấy mặt mày của Eunha nhợt nhạt như vậy bà cũng không muốn làm con bé căng thẳng, dù sao chỉ muốn nói vài câu để cảnh cáo, con bé còn sợ đến nỗi không dám nói một lời cơ mà.

Còn Yerin, một người chẳng có quan hệ máu mủ với bà cũng làm bà thấy ngứa mắt. Có giáo viên nào được ưu đãi như cô ta nữa? Đi lại trong nhà y như nhà của mình, muốn gì cứ sai người giúp việc, còn nói chuyện cộc lốc với con trai bà. Hôm nay đến tối mịt mới về là sao?

- Mười một giờ. Chị đi đâu về muộn vậy?

Yerin lễ phép trả lời:

- Dạ cháu đi chọn nhẫn cưới, váy cưới... Nhiều thứ nên về muộn ạ.

Bà tỏ vẻ không hài lòng:

- Chị sắp cưới à? Sao không về nhà mẹ đẻ tư vấn.

Dạo này Yerin bận nên cũng không dạy được nhiều cho Yongkook, bà cảm thấy ở nhà rất là "thừa" người. Đến mỗi bữa ăn gia đình đều có người ngoài ngồi vào khiến không nói chuyện riêng tư được.

Bởi vì bà không biết cô giáo của Yongkook chính là chị ruột của Eunha.

- Nhà con khá xa, để mua vé xe về cũng mất kha khá nhiều thời gian, với lại mai mốt mẹ cháu lên đây nhân ngày sinh nhật Yongkook luôn.

- Mẹ chị dự sinh nhật Yongkook à? Có được mời không thế?

- Dạ...vì mẹ con là bà của Yongkook.

- Bà? Bà ngoại?

- Đúng rồi ạ.

Ôi, bà thấy mình nhỏ nhen làm sao. Người ta cũng là con của bà thông gia, ấy vậy mà...


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Eunkook ] Mẹ kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ