Taehyung vẫn không tin chị gái mình không khác gì lúc trước, sao từ lúc chị ly hôn, cậu cứ nghi oan cho chị là chị thâm độc lắm?
Bây giờ thấy chị tiều tụy như vậy, cậu thương lắm.
Được đồng ý kết hôn, việc tiếp theo, có lẽ cậu sẽ dắt Yerin đi chọn nhẫn cưới, chắc chắn mẹ vợ sẽ xoắn hết cả lên khi thấy chàng con rể vừa đẹp trai vừa giỏi giang như cậu đây. Giáo viên lấy cảnh sát trưởng thì còn gì bằng.
Mọi người đều vui cho Yerin, ngoại trừ lão phu nhân, vì không liên quan gì tới bà. Con bà cưới bà còn chẳng nhúng tay vào, nó thích cưới ai cưới, miễn nó hạnh phúc là được, ly hôn hạnh phúc thì cũng ly hôn đi. Bây giờ thấy con trai yêu thương Eunha như vậy, bà không nỡ khó tính nhưng thấy con dâu mặc váy jean bó sát thì phải nhấc chân mày lên.
- Chị mặc đồ bó sát thế để cháu tôi tắt thở à? Ôi thôi...
- Đồ này...có vấn đề hả mẹ?
Với danh dự là một người chẳng hiểu biết gì về chửa đẻ và nhau thai, Eunha cực kì lễ phép với mẹ chồng.
- Đúng, thay bộ khác. Thoáng, rộng, đây là mùa hè, mặc mùa nào ra mùa nấy. Mẹ sẽ ở đây đến khi chị sinh xong rồi về luôn.
- Ồ, thế thì làm phiền mẹ quá...
- Ơ thế không phải mẹ làm phiền chị à?
- Dạ không dám, con đi thay đồ...
Không biết đây là bộ đồ thứ mấy Eunha phải thay trong ngày nữa, nhưng thực sự mẹ chồng không làm phiền cô, "chỉ" cho cô cái cảm giác gò bó thôi.
Chồng đi làm sớm về muộn, trong nhà có mỗi Yongkook, Yerin và cô, bây giờ Yerin đi chọn nhẫn cưới may ra còn có Yongkook chơi với cô, nếu không nhìn mấy người giúp việc đi qua đi lại trong nhà mà hoa mắt mất, cộng thêm bài dân ca muôn thưở của mẹ thì hết sẩy.
- Đừng lau nhà buổi tối, nên lau lúc sáng sớm, mọi người chuẩn bị ngủ dậy để cho thoáng mát, cẩn thận có người trượt ngã là thứ nhất. Nấu thịt nhớ nấu chín tới, không được nấu quá lâu, cũng không được để tái. Còn nữa, các người hãy mua sữa tươi, thay vì sữa có đường cho con dâu ta đi...
Cô mệt mỏi tựa đầu vào sofa, như kiểu cô còn mệt hơn cả người giúp việc vậy. Đúng lúc mắt cô đang lim dim, thì Yongkook bỗng nhiên dồn hết sự chú ý từ tivi sang mẹ mình. Nhóc vuốt tóc mẹ, nói năng như ông cụ non:
- Bà nói nhiều quá làm mẹ mệt đúng không ạ?
Lão phu nhân quay lại, mọi người đứng hình trong sự hồi hộp.
Nhất là Eunha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Eunkook ] Mẹ kế
Hayran KurguEm xứng đáng là người mẹ kế tuyệt vời nhất. ____ Sau khi Jeon Jungkook ly dị vợ, Jung Eunha dấn thân vào cuộc hôn nhân. Tưởng chừng nó sẽ bất hạnh, nhưng tùy người. Jeon Jungkook không khó tính như cô tưởng, anh là người ngọt ngào và tốt bụng. Điều...