Nanonood kayo ng "Bet on Your Baby" ni Michael (lol). Nakaupo ka sa lap niya. Naka-white jeans ka. Fit na fit pa. Naka-red na crop top ka. Tumayo ka, 'yung pwet mo nakatapat kay Michael. Nagulat siya.
Mike: Babe, meron ka ba?
Y/N: Wala no, bakit?
Mike: Babe, wala. CR lang ako.
Nag-CR si Michael. Nasa CR na si Michael.
Mike: Shit, natagusan si Y/N pati pants ko nalagyan. Hindi ako marunong maglaba!
Naghanap ng bottoms si Michael, nagboxer na lang siya kasi wala na siyang mahanap na iba. Boxers na spiderman, hahaha. Lumabas na si Michael.
Y/N: Oh, bakit ka nagpalit? *may iniisip*
Mike: You know.
Y/N: What? We're too young!
Mike: Adik ka, Y/N! Hindi 'yun! You look so perfect standing there in your white jeans without your napkin there and I know now na may tagos ka!
Y/N: What?! Why didn't you tell earlier? MICHAEL!
Mike: Babe, calm down. Hindi ko alam kung paano ko sasabihin sa'yo. Besides, baka mas magalit ka pa, diba?
Y/N: Sorry, naka-white jeans pa naman ako. Nakakahiya. Ugh, I hate you, babe.
Nilapitan ka niya.
Mike: Bakit ba, hindi mo alam kung meron ka ngayon?
Y/N: I didn't count e. It's a girl thing, babe.
Mike: Sorry, babe.
Niyakap ka niya na at binulungan ka niya ng...
Mike: Palit ka na, huwag mong kalimutang magnapkin. I love you.
Y/N: Bwisit, Mike.
Tinulak mo siya tapos dumiretso ka sa CR. Nagpalit ka na at naglagay ng napkin. Sabi mo sa sarili mo...
Y/N: "Bibilangin ko na nga kung ilang days para hindi na ako mapahiya. Sabihin nila, hindi ako babaeng responsible. Paano babies namin ni Mike? No, wait, LOL. Bwisit."
Lumabas ka sa CR at kinausap si Michael.
Y/N: Pero... bakit ka nagpalit? Tapos boxers pa na spiderman pinili mo.
Mike: Nalagyan kasi 'yung pants ko e. Kaya boxer sinuot ko para pag-inupuan mo ako, hindi mo ulit ako malalagyan.
Y/N: Gago ka, Michael! Kaya mahal kita e!
Umupo ka na lang sa sofa tapos hinalikan mo siya sa pisngi.
Mike: Ops, baka malagyan 'yung sofa. Joke lang, hahaha.
Y/N: Tama na nga! Pure Love na o!
Vote, comment and enjoy. Thanks!
Love lots,
_reynbow_
BINABASA MO ANG
5SOS Imagines
FanfictionEvery fam should read my imagines! Well, romantic, dirty, clean, serious, dramatic, humor, horror or action, I'll try doing any! I appreciate votes. Love you fam x