4

954 20 1
                                    

Mà Từ Trường Sinh đắc ý đang tính trướng.

Ngoại trừ mỗi ngày khổ ha ha mà bò lên đi vào triều, sinh hoạt đắc ý.

Tác giả có lời muốn nói: cảm tạ vì ta ném ra phiếu bá vương hoặc tưới dịch dinh dưỡng tiểu thiên sứ nha ~

Cảm tạ tưới [ dịch dinh dưỡng ] tiểu thiên sứ:

Đường trắng đường 86 bình; thích ăn đu đủ 47 bình; thu thu thu rua 32 bình; mệt thượng lưu mây mượn nguyệt chương 25 bình; chuyện cũ từng hình ảnh, vì ngươi họa địa vi lao, phong tương 10 bình; một ha, chu quang vinh dung, rau mùi 5 bình; đại chuột đồng hỏa trứng gà, lá không tu ngày hôm nay cũng phải cố gắng lên thúc 1 bình;

Phi thường cảm tạ đại gia đối với ta chống đỡ, ta hội tiếp tục cố gắng!

Chương 56:

Từ Trường Sinh gần nhất bởi vì vào triều sự tình, bước đi đều đang ngủ gà ngủ gật.

Có một lần cư nhiên tại đại bạch trên lưng liền đang ngủ, đại bạch sững sờ là nâng hắn tại Trường An chạy thật lớn một vòng, chờ hắn tỉnh lại, đều không biết mình ở chỗ nào.

Bất quá, hắn hiện tại cũng cùng trên triều đình một ít quan sống đến mức rất quen, gặp mặt đều có thể tử không biết xấu hổ hung hăng xưng hô đối phương vi đại nhân.

Đương nhiên, càng nhiều hơn chính là trêu ghẹo hắn, "Tuyên nghi lang, ngươi đã nói muốn thon dài an ổn đến Từ Gia thôn lộ đi, không biết cái gì thời điểm khởi công?"

Một bên hỏi trên mặt hoàn một bên lộ ra trêu ghẹo nụ cười.

Sửa đường, kia đến bao nhiêu tiền? Coi như Từ Gia thôn kiếm lời không ít, muốn tu dài như vậy lộ không thể, Từ Gia Tử khẳng định nói mạnh miệng , lần này nhìn hắn làm sao hạ đến đài.

Gần nhất, Từ Trường Sinh ở nơi này dạng trêu ghẹo trong tiếng vượt qua.

Mỗi lần, Từ Trường Sinh liền lộ ra cao thâm khó dò biểu tình, cũng không trả lời, kỳ thực tâm lý tức chết rồi, hắn như thế lý tưởng vĩ đại, những người này không ủng hộ cũng liền thôi , cư nhiên mỗi ngày chuyện cười hắn, nhìn hắn thời điểm đó đem lộ tu hảo đánh như thế nào những người này mặt.

Cho nên, hắn hiện tại từ sáng tới tối đều phải điều tra một lần nhìn sổ sách, nhìn tiền kiếm được có đủ hay không sửa đường, tâm lý tàn bạo mà đạo, đều cấp hắn chờ đợi.

Tiểu nhật tử liền ngày hôm nay một ngày quá, Từ Gia thôn hoàn chuyên môn cho hắn đưa thật nhiều trứng gà đến, đều là bọn hắn phía sau núi nuôi kê hạ đản, đưa tới đương nhiên còn có đại công kê, cho hắn hầm canh gà uống.

Bọn họ Từ Gia thôn trứng gà đều là chạy gà rừng hạ đản, thì ăn rất ngon.

Đại tổ phụ vốn đang hỏi hắn, này đó trứng gà có phải là lấy đến Từ gia siêu thị tiến hành bán, Từ Trường Sinh suy nghĩ một chút, lắc lắc đầu, vẫn là giữ lại bọn họ Từ Gia thôn tự mình ăn đi.

Một là bọn hắn chạy gà rừng hạ đản khẳng định so với nuôi nhốt kê hạ đản hảo, giá cả quý, mà Đại Đường người phỏng chừng khu không phân ra được giữa bọn họ khác nhau.

Đại Đường Lý Công Học Viện - Phì Tạo Hữu Điểm HoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ