Chương 1:
Từ Trường Sinh là bị lãnh tỉnh.
Mơ mơ màng màng mở mắt ra, đầy mắt đều là trắng xóa hoa tuyết.
Tuyết? Là một cái phía nam người, nhìn thấy tuyết cơ hội quá ít, càng có thể huống khắp núi tuyết lớn.
Chờ chút, khắp núi tuyết? Nơi này là nơi nào?
Hắn không phải tại phòng thực nghiệm làm thí nghiệm sao?
Từ Trường Sinh đột nhiên nhớ ra cái gì đó, hắn là lượng tử truyền tống phòng thực nghiệm chủ đạo bác sĩ, ngày hôm nay công khắc lượng tử truyền tống cái cuối cùng nan đề.
Mà...
Hắn bị phụ tá của hắn nhốt ở truyền tống kho bên trong, trơ mắt mà nhìn trợ lý nhấn truyền tống nút lệnh, "Từ bác sĩ, lượng tử truyền tống thành quả thuộc về ta."
Hắn muốn phản kháng, mà cái này truyền tống kho là bịt kín, bên trong ngoại trừ một cái trang các loại thực vật hạt giống thí nghiệm va ly da tử, không còn gì khác.
Nhìn bên ngoài nham hiểm sắc mặt, Từ Trường Sinh hận đến nghiến răng nghiến lợi, tại rơi vào hắc ám thời khắc cuối cùng, hắn chỉ có một ý nghĩ, nếu có kiếp sau, hắn nhất định phải chết tử địa bảo vệ trụ chính mình nghiên cứu khoa học thành quả, coi như phá huỷ cũng không có thể tiện nghi những tiểu nhân này.
...
Từ Trường Sinh lấy lại tinh thần, đâu đâu cũng có tuyết, vừa lạnh vừa đói.
Bất quá, hiện tại quan trọng nhất là biết rõ hắn ở nơi nào?
Mới di động, một đầu liền chìm vào tuyết bên trong, cùng một gốc cây hành tây giống nhau.
Tuyết quá sâu, thở hổn hển đem đầu từ tuyết bên trong víu đi ra, đặt mông ngồi dưới đất.
Bất quá lập tức liền ngây ngẩn cả người, bởi vì đặt tại trước người hắn là một đôi trắng trẻo non nớt tiểu chân ngắn, nhìn qua cóng đến đều bầm đen.
Đây nhất định không phải của hắn chân, hắn là người trưởng thành a.
Nghi hoặc mà thân thủ đi bắt cặp kia chân.
Từ Trường Sinh sợ ngây người, bởi vì một đôi mập mạp tay nhỏ đem chân lột...
Chuyện gì xảy ra? Hắn thật giống biến thành cánh tay nhỏ cẳng chân , nhìn qua nhiều nhất bốn, năm tuổi.
Chẳng lẽ là bị phân giải thành lượng tử truyền tống, gây dựng lại thời điểm xảy ra vấn đề?
Hắn liền nói ** truyền tống nhất định sẽ gặp sự cố.
Làm sao bây giờ?
Dùng hắn hiện tại bốn, năm tuổi thân thể, đi vào đất tuyết sẽ vùi vào tuyết bên trong, tưởng muốn đi ra núi tuyết quả thực chính là nói chuyện viển vông.
Coi như tạm thời không xuống núi, cũng có vấn đề, hắn đi đâu tìm đồ ăn đi?
Hắn là vật lí học bác sĩ, không phải dã ngoại sinh tồn chuyên gia, cho dù có dã ngoại sinh tồn tri thức, khối này tiểu thân thể cũng ứng phó không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đường Lý Công Học Viện - Phì Tạo Hữu Điểm Hoạt
RomansaCổ trang, xuyên qua thời không, chủng điền văn,mỹ thực, sảng văn Tích phân: 487,910,336 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 131 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Thịnh thế Đại Đường, phồn hoa Trường An? Từ Trường Sinh xuyên quần y...