Quả thực dường như thần thoại giống nhau tồn tại, trong thần thoại, không phải là nói thần tiên nơi ở đại bàng lan ngọc thế sao?
Ngẩng đầu nhìn lên, sở hữu phòng ở cũng thật là ngọc thế mà thành, dưới ánh mặt trời, tản ra ánh sáng dìu dịu.
Cho dù là Bùi lão gia tử cũng không nhịn được nuốt từng ngụm nước bọt, nơi này ở đâu là học hành gì viện, vốn là một tòa khổng lồ, hoa lệ tới cực điểm Tiên cung.
Đúng, nó tuyệt đối là một toà đứng sững ở đỉnh núi Tiên cung, nó thỏa mãn thế nhân đối Tiên cung tất cả ảo tưởng.
Nghiêm Văn Thù cùng Âu Dương Tuân liếc mắt nhìn nhau, bọn họ đều có thể đoán được Bùi lão gia tử hiện tại đang suy nghĩ gì, bởi vì bọn họ vừa tới thời điểm, ý nghĩ cũng gần như.
Dù cho hiện tại, bọn họ đều còn có chút hoảng hốt, nơi này lại là một ngôi học viện, mà bọn họ chính ở đây nhâm giáo.
Dường như truyền kỳ giống nhau.
Từ Trường Sinh nở nụ cười, "Lão gia tử có thể thoả mãn ngôi học viện này?"
Nói xong lại nói, "Lão gia tử các ngươi nhìn thấy đất đai mặt cùng phòng ở vách tường, mặt trên không phải là ngọc thạch, Từ Gia thôn giàu có nữa, không thể dùng ngọc thạch lót đường khuếch đại như vậy."
"Có thể..."
Từ Trường Sinh lại nói, "Đây là một loại gạch sứ, chúng ta Từ Gia thôn một loại sản phẩm mà thôi."
Bùi Củ: "..."
Bùi Hành Kiệm: "..."
Nói tới ngược lại là hời hợt, nhưng nó thật cùng ngọc thạch giống nhau đẹp đẽ.
Từ Trường Sinh dẫn một đám người tiếp tục tiến lên.
Học viện lục hóa xanh hóa là cực kỳ tốt, rừng rậm tiểu đạo, phiêu trên không trung hương hoa.
Lục hóa xanh hóa nhiều dùng cây ăn quả vi chủ, cho nên trong mắt bọn họ thỉnh thoảng còn có thể nhìn thấy một ít trái cây.
Tại một khỏa mọc đầy bất đồng trái cây trước cây ngừng một phút chốc.
Từ Trường Sinh lúng túng vô cùng, "Chuyện này... Đây là chuyện cười cử chỉ, chỉ dùng một môn gọi gán kỹ thuật lấy ra, không quá mức ngạc nhiên."
Còn nói không ngạc nhiên, một thân cây đều kết nhiều như vậy không cùng loại loại trái cây , trước đây nghe đều chưa từng nghe nói.
Từ Trường Sinh bồi thêm một câu, "Kỳ thực gán kỹ thuật tại Từ Gia thôn rừng trái cây đã dùng đến tương đối phổ biến, chúng ta Từ Gia thôn trái cây sở dĩ so với người khác loại ngọt loại đại, một cái trong đó nguyên nhân cũng là bởi vì sử dụng môn học vấn này."
Ngược lại là thần kỳ cực kì.
Nhìn Bùi lão gia tử cùng Bùi Hành Kiệm vẻ mặt kinh ngạc, Từ Trường Sinh thầm nghĩ, nếu là sau này bọn họ nhìn thấy hắn tiểu da xanh đoàn tàu rầm rầm rầm mà lái, chẳng phải là muốn kinh ngạc ngốc.
Bất quá bây giờ tiểu da xanh đều bỏ không , vẫn không có sử dụng.
Hiện tại chính tại kiến trúc đi về Từ Gia thôn quỹ đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đường Lý Công Học Viện - Phì Tạo Hữu Điểm Hoạt
RomansaCổ trang, xuyên qua thời không, chủng điền văn,mỹ thực, sảng văn Tích phân: 487,910,336 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 131 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Thịnh thế Đại Đường, phồn hoa Trường An? Từ Trường Sinh xuyên quần y...