7

870 16 1
                                    


Từ Trường Sinh liếc mắt nhìn bài thi, Bùi Củ đã ấn yêu cầu của hắn, đem mỗi đạo đề tài đều ngọn thượng điểm, gộp lại một trăm phân.

Từ Trường Sinh lén lút hỏi Bùi Củ lão tiên sinh, "Tiên sinh, ngươi đây là ra cái gì đề tài? Sao lại như vậy nhiều?"

Bùi Củ vỗ về chòm râu, cười nói, "Không có nhiều hay không, chính là mấy năm qua khoa cử sách luận đề tài, lão phu chọn mấy đề tài đi ra mà thôi, bọn họ trước đây muốn là dụng tâm, cũng không khó cũng không khó."

Từ Trường Sinh: ...

Từ Trường Sinh đều run run một chút, hoàn hảo hắn không phải Bùi Củ học sinh, không phải hắn đến đem cán bút đều cắn đứt.

Đệ nhất đường khảo thí, thời gian là ba tiếng, đi ra học sinh mặt mày ủ rũ, có chút đề tài bọn họ cũng không biết phá như thế nào đề tài, thật là khó a, vậy phải làm sao bây giờ, khẳng định thi thất bại.

Có thể bị dùng làm khoa cử đề tài, chắc chắn sẽ không đơn giản đi nơi nào.

Từ Trường Sinh cũng vì bọn học sinh sốt ruột, nhưng hắn cũng không có cách nào, tại sách luận phương diện, hắn là tám gậy tre cũng không đuổi kịp Bùi Củ này vị đại nho .

Từ Trường Sinh nói rằng, "Các vị đồng học, trước tiên đi ăn cơm đi, buổi chiều còn có khảo thí, không muốn ảnh hưởng tới buổi chiều khảo thí, khảo thí mấy ngày nay, cũng không cần đi kiếm cơm phiếu, miễn phí phân phát, các ngươi chỉ cần một lòng khảo thí là được rồi."

Dù cho như vậy, một đám học sinh đều buồn bã ỉu xìu.

Từ Trường Sinh khóe miệng giật một cái, Bùi Củ lão gia tử cũng quá độc ác, xem đem đám học sinh này đánh.

Buổi chiều khảo thí, chính là Từ Trường Sinh khoa học, bởi vì là năm hợp nhất khảo thí, bài thi so với Bùi Củ sách luận bài thi còn muốn trường, khảo thí thời gian trực tiếp chính là năm tiếng.

Bùi Củ liếc mắt nhìn, khóe miệng giật một cái, Từ Gia Tử buổi sáng còn nói hắn đả kích học sinh, rốt cuộc là ai đang đả kích học sinh?

Từ Trường Sinh đôi mắt đều cười híp, hoàn toàn không có ý thức đến, hắn so với Bùi Củ lão tiên sinh còn muốn quá phận, hoàn hung hăng an ủi, "Các bạn học, chỉ muốn các ngươi lúc thường nghiêm túc nghe ta khoa, là có thể thi đạt yêu cầu, nếu như hơi hơi có thể học một biết mười, thi cái cao phân cũng là có khả năng, các ngươi không cần có áp lực."

Nói xong lại nói, "Thi không khá, nhiều nhất ta liền phạt các ngươi đi tha học viện sàn nhà, đi nuôi ăn plastic buồn nôn bánh mì trùng."

Một đám học sinh mặt đều đen, nói cẩn thận sẽ không cho bọn họ áp lực ghìm?

Từ Trường Sinh nói thầm trong lòng, lớp của hắn cũng dám không chăm chú, quả thực vô cùng, muốn là thi thất bại, nhìn hắn làm sao phạt bọn họ.

Khảo thí bắt đầu, bọn học sinh nhìn kia một tờ cuộn giấy, trán đều lớn rồi, bọn họ cũng không biết đi như thế nào ra học bỏ.

Thi tháng, lần thứ nhất tại bọn học sinh trong ký ức để lại một ít không hảo hồi ức.

Học viện bầu không khí cũng thay đổi, nguyên bản những học sinh này từng ngày từng ngày vui vẻ vô cùng, còn kém bay, hiện tại tình cảnh bi thảm, đặc biệt thi xong Từ Trường Sinh khoa học một môn sau, lén lút đối đáp án người, có mấy người tức giận đến lăn lộn trên mặt đất, rõ ràng học qua, làm sao liền quên ghìm?

Đại Đường Lý Công Học Viện - Phì Tạo Hữu Điểm HoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ