2

1.1K 23 2
                                    

"..."

"Soạt!"

"Rốt cuộc là ba trăm văn một cân, vẫn là 120 văn cân?" Bọn họ làm sao nghe không hiểu, còn có cái kia hội viên là cái gì?

Từ Chính vẫy tay, đã sớm chuẩn bị kỹ càng Từ gia thanh niên nhóm lập tức ra trận.

"Các vị, thỉnh nhìn sang, nhìn thấy chúng ta trên tay tấm bảng sao? Chỉ cần tại chúng ta nơi này miễn phí giải quyết, là có thể lĩnh như vậy một tấm bảng, sau đó tại chúng ta Từ gia siêu thị mua đồ, đưa ra một chút nhãn hiệu, đều giống nhau tứ chiết."

"Kia muốn có phải là ngươi hay không nhóm này cái gì Từ gia siêu thị hội viên ghìm?" Có người hỏi.

Từ gia tiểu tử cười ha hả nói, "Đương nhiên giá gốc, một văn không ít."

"... Này cái gì nhãn hiệu miễn phí ?"

"Đúng."

Mọi người có chút không nghĩ ra được, đó cùng trực tiếp 120 văn một cân dầu khác nhau ở chỗ nào?

Một đám người suy nghĩ hồi lâu cũng không nghĩ rõ ràng, đừng nói bọn họ, liền Ngụy Chinh Phòng Huyền Linh những đại lão này cũng không nghĩ rõ ràng, đây không phải là làm điều thừa sao?

Bất quá lĩnh cái miễn phí nhãn hiệu giá cả liền biến thành 120 văn, kia Từ gia có phải là không coi là tại giành lãi kếch sù ?

"Kia cái gì nhãn hiệu, cho ta đến một khối." Có người hô.

"Ngươi thu xong, từ hôm nay trở đi, ngươi chính là chúng ta Từ gia siêu thị hội viên, giá gốc ba trăm văn dầu, hiện tại chỉ cần 120 văn là có thể mang về nhà."

Làm sao nghe cùng chiếm lão món hời lớn giống nhau? Không phải vốn là nên như vậy sao?

Sau đó, bọn họ cho người khác nói bọn họ mua dầu giá cả thời điểm, nói là 120 văn vẫn là ba trăm văn?

"Đúng rồi, nhãn hiệu đại gia thu xong, bởi vì Từ gia siêu thị mỗi ngày thả ra nhãn hiệu có hạn, nếu như làm mất rồi, lần sau cái gì thời điểm có thể lấy đến cũng không biết."

"Kia cái gì, ta cũng tới một khối."

Miễn phí nhãn hiệu, lĩnh cũng không mất mát gì.

Sau đó cầm một thùng dầu đi hướng quầy hàng, đưa tới, "Tính tiền."

"Hảo, xin hỏi ngươi là chúng ta Từ gia siêu thị hội viên sao?"

Đây không phải là phí lời sao? Nhãn hiệu hắn vừa nãy lĩnh, đem nhãn hiệu lấy ra quơ quơ.

"Cảm tạ, tổng cộng là 120 văn."

Ngụy Chinh đám người ở nhìn thấy thật sự chỉ lấy 120 văn sau, lúc này mới không giải thích được rời đi.

Một đám mua dầu bách tính hoàn ngạc nhiên cực kì.

"Các ngươi nói, có phải là Từ gia cái kia tiểu tiên nhân không thể mất mặt mũi, cho nên mới làm ra như thế vừa ra, dù sao hắn nói nhà bọn họ dầu không xuống giá."

"Ta xem là, ở bề ngoài nhìn qua đi là không xuống giá, mà lĩnh miễn phí một tấm bảng, không phải vẫn là 120 văn mà."

Đại Đường Lý Công Học Viện - Phì Tạo Hữu Điểm HoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ