Chương I: Chào mừng và Lớp 12S!

69 4 0
                                    

Sáng sớm, hôm nay trời trong xanh không gợn một chút mây.

     * Tại nhà họ Đình...


Reng! Reng! Reng!


Tiếng chuông báo thức kêu liên hồi, nó đang cố gắng thực hiện nhiệm vụ là đánh thức vị chủ nhân của mình. Bàn tay nhỏ nhắn cố vương tới chiếc đồng hồ kêu inh ỏi kia, trạng thái vẫn còn uể oải sau khi tắt nó đi đành nằm thêm một chút nhưng có lẽ không được rồi?!!

- Bảo Bình, DẬY MAU!!! - Cánh cửa bật mở, anh trai Nhân Mã kia hét to trước khi bước vào mà mở tung rèm cửa sổ để ánh sáng tràn vào nhà. - Hôm nay chúng ta phải dậy sớm để còn đi học... - Đứng gần hai tay đặt hai vai mà cố lắc cô em gái cứng đầu kia.

- D...ậy, dậy rồi! Buô...ng em ra, anh xuống chuẩn bị bữa sáng đi. - Bị lắc nhiều lần muốn chóng mặt, Bảo Bình đành chịu thua mà thức dậy bước vào nhà vệ sinh.

- Vậy thì được, bánh mì nướng mứt dâu nha! - Cầm gối chỉnh ngay ngắn.

- O...k, thêm cố... - Đang đánh răng!

- Rồi, cốc sữa chứ gì!!! Anh để đồng phục trên giường, mà có muốn anh bê vali xuống hộ em không?!

- Có, anh cẩn thận đồ dễ vỡ lắm đó!

- Lại mấy phát minh mới phải không??? - Thở dài ngán ngẩm, rồi cầm vali đi xuống. - Xuống nhanh đó, không lại trễ.


=》 Coi như nhà này ổn!


     * Tại nhà họ Hạ...


- Thiên Bình, con mau lên. - Đấy là giọng nói của mẹ cậu, đâu có ai biết rằng người này là Diễn viên đình đám được mọi cho là hiền lành vậy mà giờ đang hét lớn tiếng giọng đầy giận dữ!!! - Cháu Song Tử xin lỗi cháu nhé, ngày nào cũng làm phiền cháu sang gọi Thiên Bình nhà dì đi học cả?!


- Dạ, không sao đâu ạ! - Đóng chiếc hộp trang điểm lại.

- Thằng kia, mau xuống đây cho mẹ! Con định để cho em họ mình đợi đến khi nào hả?!!

- Đây, đây con xuống rồi đây!!! - Bước ra khỏi nhà một cách nhanh chóng, vận trên người đồng phục đi học kèm theo là chiếc túi đồ bự trong tay. - Mẹ này, có phải mẹ thương con người ta còn hơn con mình không hả???

- Không nói nhiều, mau lên xe. Còn quên gì không? - Mở cửa xe, trong khi cậu cất đồ vào trong cốp xe.

- Đủ đồ rồi, mà Song Tử sao em lại mang nhiều đồ vậy định chuyển nhà à?!

- Có tí đồ mà than, mới chỉ 1 / 10 đồ của em thôi đấy! - Song Tử trong xe nói lớn.

- Thế à, tí nữa đừng nhờ anh đây xách đồ đấy!

- Được thôi! Em cũng đâu cần anh giúp, em sẽ nhờ Fan giúp OK.

- Vậy thì được! - Đóng cửa xe lại, rồi bánh xe từ từ lăn bánh.

[12 Chòm sao] Kỉ niệm tuổi Học sinh...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ