Nghe thầy Hiệu trưởng nói cho về, thì mọi học sinh cũng từ từ đi. Các sao cũng không ngoại lệ, đều hướng thẳng về lớp chẳng nói lời nào? Trước cửa lớp có bảng hình chữ nhật nhỏ màu nâu treo trên tường, được viết con số mạ vàng 12S tinh xảo.
Bước vào là một căn phòng màu trắng kem, có những ô cửa sổ kính nên ánh sáng từ ngoài vào nhìn rất thoáng! Bên trong thì có 13 cái bàn và 13 cái ghế màu nâu đen sơn bóng xếp thành hai dãy, thêm vào là một chiếc bảng đen, máy chiếu và mấy cái cặp, vali và balô của các sao ở trong đó. Mọi người ổn định chỗ ngồi, ai cũng lựa cho mình một chỗ ưng ý.
* Sơ đồ lớp:
Tổ 1 Tổ 2
Xử Nữ Bàn 1 Ma Kết
Song Tử Bàn 2 Thiên Bình
Sư Tử Bàn 3 Bạch Dương
Bảo Bình Bàn 4 Nhân Mã
Cự Giải Bàn 5 Thiên Yết
Kim Ngưu Bàn 6 Song Ngư
Không phải couple nha...
- Bạn, bạn gì ơi?! - Kim Ngưu đang ngồi và đang viết cái gì đó rất chú tâm bằng chứng là cô cứ gõ liên tục vào bàn phím trong chiếc máy tính.
- Mấy cậu có chuyện gì à??? - Nghe có ai đó gọi mình đành gập cái laptop xuống hướng mắt nhìn lên và có vẻ 5 cô gái đều tập trung ở bàn cô.
- Xin chào, mình là Bảo Bình em út của nhóm! - Bình mở lời, rồi cũng từng người giới thiệu bản thân!
- Mình là Xử Nữ hãy bầu chọn cho mình ở cuộc bầu cử CTHHS, còn đây là em sinh đôi của mình Sư Tử. - Xử Nử giới thiệu mà không quên cuộc bầu cử.
- Cứ cậu ấy đi, chắc cậu biết tớ rồi đúng không?! - Ngưu gật đầu trước câu nói của Song Tử. - Và đây là Cự Giải, cậu ấy nấu ăn rất ngon.
- Đừ...ng nói như vậy mà! - Giải ngại ngùng nói.
- Còn mình là Kim Ngưu, rất vui được làm bạn cùng lớp với các cậu!
- Tụi mình cũng thế... - Cả đám con gái đồng thanh đáp.
- Có chuyện gì mà nhìn vui vậy?! - Từ đâu xuất phát hai tông giọng nói, thì ra đó là Bạch Dương và Nhân Mã! - Cho tham gia với!!!
- Oh, chào Bạch Hạc Kim Ngưu! - Nhân Mã nhanh miệng chào khi thấy học sinh mới.
- Không cần như thế, cứ gọi Kim Ngưu là được. Mà cậu chắc là anh sinh đôi của Bảo Bình phải không?!
- Sao cậu biết?!! - Cả hai anh em nhà họ Đình nói.
- Nhìn đồng tử, và lúc lên giới thiệu trước thì hai người họ Đình mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm sao] Kỉ niệm tuổi Học sinh...
HumorỞ lứa tuổi học sinh, ai mà chẳng có những kỉ niệm đáng nhớ...