Chương IV: Một bữa ăn canteen ngày thường.

20 0 0
                                    

Reng! Reng! Reng!


- Ya, đi về!!! - Bảo Bình nhí nhảnh nói, sau khi thấy mọi người ở lớp đang cất đồ trong cặp.

- Đi về thôi! - Nhân Mã tiện tay xoa quả đầu tím kia. - Mà Song Ngư hôm nay chúng ta hãy quyết chiến sinh tử đi nào...

- Được, ta đây cân hết nha! - Ngư đang chăm chú chơi trò chơi điện tử, nghe lời thách thức ấy sao lại có thể từ chối!

- Này đừng quên cả tôi chứ?! - Bạch xen vào.

- Tất nhiên là có cậu rồi!!!

- Vậy nhanh lên, đi về sớm còn chơi.

- Bye mọi người, mình đi đây... - Đang định bước ra khỏi cửa, thì bị ngăn lại!

- Cậu nghĩ mình đang đi đâu?!! - Xử mở lời sau khi ngăn Ngưu.

- Thì đi làm, cậu biết rồi mà!

- Vậy từ nay cậu nghỉ hết đi, từ giờ cậu sẽ là CTHHS nên từ giờ phải... - Giảng đạo một tràng dài.

- Trời ơi, sao ông lại để con làm CTHHS chứ? - Vò đầu, khóc không ra nước mắt mà than.

- Nhưng hôm nay Kim Ngưu mới được lên làm, nên ngày mai mới tính bắt đầu làm việc. - Vị cứu tinh của đời Ngưu đã tới, người đó chẳng ai khác ngoài Kết.

- Đúng rồi, cảm ơn cậu nhiều nha Kết! Thế giờ mình đi đây... - Nói xong chạy biến đi luôn!

- Tại sao cậu làm vậy? - Xử gắt.

- Thì đúng mà...

- Nhưng cậu cũng biết tôi muốn làm gì mà, tôi sẽ làm Hội Phó cấm cậu dành.

- Tôi thì sao cũng được, miễn làm được làm gì đó là được.

- Hm, thì ra cậu vẫn có tư tưởng trèo cao sao?!!

- ... - Bỏ đi.

- Nè tên kia, có nghe bà nói không hả??! - Hét lớn, nhưng có vẻ đối phương không muốn nghe! - Tên đầu dê kia, có chịu đứng lại cho bà không?


Và thế một ngày lại trôi qua!

* Tờ mờ sáng 3 : 40, tại KTX.


- Ngưu ơi, cậu nghe tớ đi! - Mới sáng ra Xử đã làm ầm hết cả khu KTX, khiến mọi người muốn ngủ nữa cũng không được. - Nghe cái này thôi, một chút thôi cũng được. - Ra dáng thiếu nữ uỷ khuất.

- ...Được r...ồi! - Nhìn thấy bộ dáng sao một cô nàng Tomboy có thể bỏ qua được! - Nói lẹ lên đi, mình còn phải đi sang thành phố K nữa. - Nhìn đồng hồ.

- Sẽ không mất thời gian đâu! - Cũng biết ý, nên nói thẳng trọng tâm luôn khỏi vòng vo! - Cậu hãy cho tớ làm Thư kí nha.

- Cậu có thể cho mình nghĩ thêm được không?!!

- Được, cậu cứ từ suy nghĩ. Tớ không ép cậu... - Cười tươi!

- Thế không còn gì thì bye! - Chạy nhanh. - "Ahhh! Sắp trễ rồi, mà đi trễ là bị trừ lương mà lương ít thì ít tiền..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 19, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 Chòm sao] Kỉ niệm tuổi Học sinh...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ