"Lam Trạm... Lam Trạm"
"Ngụy Anh, ngươi lại nghịch ngợm nữa rồi"
Lam Trạm dừng tay gẩy đàn lại, phất tay cất đàn cầm đi, ngước mắt lên nhìn Ngụy Anh y phục không chỉnh tề, ống tay ống quần kéo lên kéo xuống hai tay cầm xâu cá, chân trần đang chạy từ con suối phía trước về phía y.
"Lam Trạm, hôm nay phu quân sẽ làm món cá nướng truyền thuyết cho nàng ăn"
Ngụy Anh miệng cười toe toét đưa hai con cá đến trước mặt Lam Trạm. Nhưng đâu biết câu nói đó khiến khuôn mặt lạnh của Lam Trạm đã đen thui, tối sầm như Bắc Cực.
"Ngươi vừa nói cái gì?"
Y nghiêm mặt kéo người phía trước vào lòng hai tay vòng ôm chặt lại.
"Haha... Ta nói sẽ nướng cá cho ngươi ăn nga!"
Ngụy Vô Tiện vẫn vô tư mà không biết nguy hiểm đang rình rập với mình.
"Hừ"
Y xiết chặt tay hơn. Hừ một tiếng.
"Không phải sao?!"
Hắn ngơ ngác nghĩ 'Mình đã nói gì nhỉ'. Ngụy Anh gãi gãi đầu lại lấy ngón tay gẩy gẩy mũi. Cứ như vậy lặp đi lặp lại một hồi.
"A.. Ta nhớ ra rồi"
"Là cái gì?!"
Lam Trạm nhướng mi lên.
"Ta.. Ta nhớ ta nói rằng: phu..ph.."
Bây giờ Ngụy Vô Tiện mới thấy lạnh sống lưng. Trong lòng không khỏi thầm kêu than 'Nguy rồi, nguy rồi'.
"Phu gì cơ. Sao ngươi không nói hết đi"
Tay Lam Trạm đặt ở eo hắn vuốt lên vuốt xuống càng khiến hắn như rơi vào tay cọp vậy.
"Lam...Lam Trạm, ng..ngươi nghe ta..á.."
Y kéo hắn đứng lên. Phốc một cái vác y lên vai quay người bước về nhà.
"Ngươi..ngươi nghe ta giải thích đã.. đó chỉ là hiểu lầu.. hiểu lầm thôi mà"
"Một tuần"
Hắn hiểu, hiểu ý một tuần đây là gì. Cái gì cơ? Một tuần không thể xuống giường thì ta phải làm sao đây.
"Lam ca à! Nhị ca, ngươi thà cho ta đi. Ba.. ba ngày thôi có được không"
"Nếu ta nằm liệt giường một tuần thì sau này mặt mũi của ta ở Lam gia còn gì nữa"
"Nửa tháng"
Ngụy Anh biết là đời mình xong rồi. Thương lượng chả được mà còn rước họa vào thân nữa. Tiêu đời rồi.
Thế là trong một đêm trăng thanh gió lặng, ngay cả tiếng bọ kêu cũng chẳng có. Thì nổi bật hơn hẳn là tiếng hét thất thanh của một chàng thanh niên làm cho khung cảnh hỗn loạn.
-------------------------------------------------------------
Ta và Lam Trạm đã kết hôn được hai năm. Trải qua biết bao năm với bao nhiêu âm mưu xấu xa của các đại thế lực. Từ Ôn thị lòng tham nổi lên muốn xưng bá thiên hạ, bày mưu ra tay độc ác khiến nhiều người phải chết dưới kiếm Ôn thị, Vân Mộng Giang thị vì phản do quy thuận Ôn thị mà gia chủ, phu nhân và nhiều người Giang gia phải chết. Âm hổ phù sức mạnh to lớn, đánh bại Ôn thị kết thúc một giai đoạn. Kim thị - Kim Quang Dao lại dẫy lên lòng tham với âm hổ phù, bước trên con đường của Ôn Thị năm xưa. Hắn giết ngay cả cha ruột của mình, cưới em gái cùng cha khác mẹ. Tội ác đầy trời. Cuối cùng chết dưới tay Trạch Vu Quân. Không lẽ mọi chuyện cứ như thế mà kết thúc? Ta có cảm giác có gì đó thật kinh khủng đang đến gần. Đó là gì đây? Hãy chờ xem Ma Đạo Tổ Sư phần 2 nhé!!!18/8/2019
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Đạo Tổ Sư ss2
DiversosTruyện tự viết nha. Nhằm thoả mãn trí tưởng tượng thôi. Nhân vật thì vẫn vậy. Vì là phần tự viết nên nhiều nhân vật trong fic gốc không có mà sẽ có nhân vật mới, địa điểm mới nhưng sẽ không mất những cái tên mang lại tên tuổi cho fic gốc. Nv chính:...