4 5

186 3 0
                                    

Pdx Files
🌎    1 hour ago

Guys? Alam niyo ba? 'Yang Melody niyo ay ampon lang? Inampon lang naman 'yan ng mga mayayaman eh kaya mukhang mayaman. Eh hindi naman kagandahan. Mas maganda pa nga ako diyan eh, hindi lang halata. Ba't nga pala siya lapit ng lapit kay Mingyu ko? Napakalandi mo! Pabebe na nga, malandi pa talaga. Hindi na nga matalino eh. Ang totoo niyan ay nakick out lang yan siya sa dati niyang school kaya nandito yan ngayon. I know it because im their. Nilalapitan niya rin si Mingyu dahil gwapo siya! Ginagamit niya lang si Mingyu. You dunno how fake you are! Malandi!!!!

😲😡😂1.5k    3k comments    2k shares

Son Dongpyo
Ang confident mo namang magpost eh hindi naman tama yung grammar. ksksksksks

Lee Hangyul i kNoW iT bEcaUsE iM tHeIr

Kang Minhee nani?!¿¡

Lee Jinhyuk zana owel

Nam Dohyon
Kailan pa nagkaroon ng student sa school natin na kasing ganda ng ate ko? Sorry pero siya ang pinaka magandang dalaga para sa akin.

Lee Jinwoo I agree! Ang ganda kaya ni ate Melody Hera.

Song Hyeongjun siya nga yung pambato para sa intrams eh.

Kim Mingyu
Kindly delete this post or else, WE WILL FILE AN ACTION. We will send it to the principal afterwards. My responsibility as a school president is to make sure that my schoolmates are safe. NO ISSUES PLEASE . STOP making a story on someone you don't even know at the first place. Thankyou.

Cha Junho protective boyfriend. Wow.

Kim Yohan look! Wang Yranna

Franchezka Lee
Hindi naman 'to totoo! Don't you ever trust this post.

Castelle Hwang kaya nga!

↪Melody Nam thankyou chezk :)

brilliant | Kim MingyuTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon