Part 5 ( Naughty )

4 0 0
                                    

Naughty

Andrea's  POV

Kanina pa ako dito sa CR Ng private room Ni sir pero Hindi parin ako lumalabas, Hindi ko alam, pagkatapos Kasi Ng kissing scene namin kanina ay bigla nalang akong tumakbo dito pagkatapos ko siyang itulak dahil bumababa na Yung halik niya sa leeg ko.

Huhuhuhu muntik ko Ng maisuko ang Bataan.

Nagitla ako ng may biglang kumatok.

"Baby?..are you okay in there?". Marahan na tanong niya,

"A-ah a-ano ok Lang ako! , Sandali Lang Hindi pa ako tapos magbihis!". Tumayo na ako Mula sa pagkakaupo sa inodoro saka kinuha Yung dress, pumunta ako sa harap Ng salamin.

Tumingin tingin Naman ako sa paligid Ng malaking CR baka Kasi may CCTV eh.. aba sa kamanyakan Ng boss ko Hindi na ako magtataka Kung may CCTV dito. Ng masiguro Kong Wala ay agad akong nag palit ng dress.

Nag lagay ako sandali ng light make up saka inulugay Yung medyo kulot na dulo Ng buhok ko, naka flat sandals Lang ako kaya para tuloy akong pupunta sa date sa elegante Ng itsura ko ngayon.

Ng makontento ay dahan dahan Kong binuksan Ang door knob pero Hind muna ako lumabas, nahihiya parin Kasi talaga ako eh. Ramdam ko parinang pamumula ng mukha ko sa tuwing naaalala ko Yung nangyari kanina. Haleerr naghalikan Lang naman kami eh kahapon ko ngalang siya nakilala at first day ko pa nga Lang sa trabaho ko na divirginize na agad Yung labi ko, pano nalang Kaya sa mga susunod na buwan.

Nakooohh..baka Iba na Naman iyong ma divirginize sa akin .

Nasapak ko Yung noo ko sa naisip Kong kabastusan. Inilabas ko Lang Ang ulo ko sa pinto saka ipinalibot iyong mata ko sa loob Ng office niya Ng may marinig akong Boses.

"What are you doing?..common ..lumabas kana diyan at Ng makakain na tayo, I'm starving..". Inip nitong Sabi. Lumabas namn ako ng tuluyan at saka humarap sa kaniya. Napakagat labi ako ng pasadahan niya ako Ng tingin mula ulo hanggang paa, nakita ko Kung paano umawang Ang labi niya at buong paghanga akong tinignan.

"Damn ..baby.. you're so beautiful..". Bulong niya pero rinig na rinig ko iyon. Tinitigan niya ako sa Mata pero napatigil siya Ng makitang kinakagat ko Yung labi ko, umawang Ang labi niya at agad iyong itinikom saka siya Napa Iwas Ng tingin pero kitang Kita ko Yung paglunok niya Ng sunod sunod!.

"Don't bite your lips or else I'm  the one who will bite it..and trust me baby..kakagatin ko yan hanggang sa mapaungol ka sa sarap". Namilog Ang mata ko sa sinabi niya at Wala sa sariling kinagat ulit iyon.

Pero agad ko ulit iyong binitawan ng makita kong naging mariin Ang pagtitig niya sa akin.

"Let's go..".hinawakan niya  ako sa bewang at marahang inakay. Akala ko Doon kami dadaan sa Glassdoor pero hindi pala lumapit siya sa private elevator niya at doon kami sumakay.

Pinagtitinginan kami ng mga empleyado sa lobby habng naglalakad pano ba kasi nakahawak lang naman siya sa bewng ko na parang tatakbo ako ano mang oras.

Ang iba ay nagbubulungan pa.

Nadaanan namin yung amazonang pula na receptionist habang papalabas kami ng building .Nakita ko Kung paano nanlaki Yung mata niya habang nakatingin sa nakapalupot na braso ni sir sa bewang ko. At itong boss ko naman parang Hari Kung maglakad walang pakealam sa mga taong naka paligid sa kaniya. Taas noo pa siyang naglakad at kulang nalang mahihiya Yung hangin na dumaan sa gitna namin dahil sa sobrang pagkapit Niya sa akin.

Walang pakealam Ang mokong. Sabagay sa kaniya Naman talaga tong Mondragon's Empire.

Binati kami nila kuya guard paglabas namin. Pero Hindi niya man lang iyon sinagot Kaya ako nalang Ang sumagot kina kuya guard..nahiya naman ako sa katabi kong bipolar at sa sobrang moody na boss na ito.

The Broken PromisesWhere stories live. Discover now