.Jane POV.
Maaga akong nagising ngayon,kaya pagkatapos kong maligo at magbihis agad na akong bumaba, para mag almusal..
" GoodMorning baby girl. Bungad agad sa akin ni mommy.
"GoodMorning too mommy..
10minutes din akong kumain,tapos natapos na akong kumain..
"Mommy, papasok na po ako.
"Sige anak, mag iingat ka huh?? I love you baby girl..
"Okey mommy. I love you too..
Si mommy talaga ang sweet,.!
Naglakad lang ako papunta sa school namin,total malapit lng naman yong bahay namin sa Xavier,kung saan ako nag aaral..At ilang minuto lang nakarating na din ako sa school..
Habang naglalakad ako sa may corriedor kung saan madAlang lang yong mga estudyante may humila bigla ng kamay ko. At itinulak ako sa pader.
"OUCH"!!!
"Ano ba problema mo huh?? Sabi ko agad sa kanya. Tapos bigla nalang niya akong tinapunan ng putik.. Tapos bigla syang tumakbo papalayo sa akin..
Hayy ano bang problema nya sa akin.?? Diko naman sya kilala ee..Ano kaya nagawa ko sa kanya?? Hayyy nakakainis!!!!! T_T habang pinupunasan ko yong putik sa damit ko,diko na malayan na may luha na pala yong mata ko..
Agad ko namn itong pinunasan. At naglakad papunta sa room namin.
Pagdating ko doon,asuswal magulo nanaman sila.. bumungad naman agad sa akin si Sheila na nagulat sa hitsyura ko..
"OMG friend, are you okey?? pag aala lang tanong nya.
"Huh?? Ahh ou okey lng ako . Nadapa lang ako kaya ganito hitsyura ko..
"Ahh ganun ba?? Minsan kasi mag iingat ka huh??
"Huh?? Ahh ou sige salamat. Ayoko nang sabhn sa kanya yong totoong nangyare total hindi ko naman yon kilala,at baka mag alala pa sya..
"Natapos na yong dalawang subject namin. At vacant naman yong susunod.. hay asuswal magulo at maingay na naman.. kinuha ko nalng yong book ko,at nagbasa.pam palipas oras. At maya maya nag bell na.
***KRING***
"Friend ,tara sabay na tayo.. yaya sakin ni Sheila. At sumama na mn ako..
"Gossshh wala ng place dito sa canteen puno na, san kaya tayo nyan?!!
"Ahh alam kona dun nalang tayo sa plaza,walang tao masyado dun ngayon. Oh ano tara??
"Sige. Tipid kong sagot sa kanya.
Nang nakarating na kami sa plaza,halos wala namang tao, mga 10 lang ata kami..
Habang kumakain kami, nag kwentuhan kami about sa mga Nangyari dito sa Xavier..
"Ahm Sheila, pwede bang mag tanong??
"Ano ba yon??
"Ahm may kilala ka bang nang bubully dito??
"Ano?! Hahaha. Nagtatakang tanong nya,at bigla nalang syang tumawa.
"Ano kaba Jane,okey kalang ba?? Syempre marami dito nyan. Pero tatlong tao lang talaga ang dapat iwasan mo para hindi ka mabully..
"Huh?? Sino?? Gulat kong tanong sa kanya..
"Yong Tatlong Famous.. wag na wag mo silang kakalabanin o babanggain man lang. Kasi kung mangyari yon, naku?! Kailangan mong mag transfer ulet..
BINABASA MO ANG
The Famous Boy got Marry to a Nobody Girl
Novela JuvenilTungkol ito sa isang babae na may itinatagong ganda, hindi famous at nobody. Pero mag babago ito pag nakilala na nya yong tatlong lalaki na super cute,pogi,hunks at mga famous,kaso mga bad boys..