JANE POV.
Maaga akong nagising ngayon, pagkatapos kung maligo at magbihis,agad naman akong bumaba para makakain..Pagkababa ko nakahain na agad yong almusal ko..
"Yaya si mommy po?? Tanong ko kay yaya.
"Ahh maagang umalis, pupuntahan nya daw si Mr.Lopez..Nagtaka na man ako kung sinong Mr.Lopez.
"Yaya sino po yon??
"Ahh yon yong kapartner ng mommy sa bago nyang negosyo..
Huh?! Si mommy new business?! Bat diko ata alam yun..
Maaga din akong natapos kumain. Kaya naglakad nako papuntang school..Nasa may gate nako ng may biglang tumawag sa akin..
"HOY PANGET!!! Ako bayon? Hindi naman ako panget ahh,konti lang, hahaha.
"Hoy Hambog!! Ano nanaman yang problema mo huh?! Galit nako, kung makapang lait to wagas..
"Sabay na tayo! Huh?! Ano daw? Sabay daw kami?? Ano nanaman problema nito?? At teka baka may sakit to o dikaya nakakain ng masarap..
"Ano?? Seryoso ka??
"Ayaw mo? Di wag. Pasalamat kanga ako yong makakasabay mo ee.
Kumindat kindat pa sya..Bakit naman ako magpapasalamat sa kanya?? Eeewwww..
"Oyyy,bat sabay kayo huh?! Ito talagang Sean binibigyang kahulugan yong pagkasabay namin..
"Syempre, nagmaka awa sya kasi na sabay na kami, kaya pinagbigyan kona..Ano?!!! Ako pa talaga ahh,di kaya kaw yun nuh!!
"Hoy Hambog,wag kangang feeling..
Mayamaya nagulat ako sa nag salita.
"Hi Jane . Omy andito na sya yong lalaking 50% konang crush. Tama 50% na talaga yon haha..
"Ahmmm, hi Rex .. Shet!! Namumula pa ata ako ee.Pero teka,ou nga pala pinapalayo nako sa kanya ni Hambog..Ano gagawin ko..??
Tumingin ako kay Richard the Hambog boy. At maayos naman yong tingin nya sakin.Anong problema nito..
"Ahm Jane, pwede ba kitang ihatid sa bahay nyo mamaya?? Omy!!! Ang init ng pisngi ko, nag blublush ba ko?! Bakit nya ko ihahatid?!
"Tol! Bat mo naman sya ihahatid huh?! Baka mamaya repen kapa nyan?! Haha xd
Ano?! Ako mangrerape?? Siraulo ba si Sean?!
"Brad hindi mo sya mahahatid,may laban tayo mamaya sa basketball..
Ohhh sadd naman,epal talaga kasi etong Richard nato ee..
"Ahh ou ngapala Jane,pasensya na sa susunod nalang huh?!
"Ahh okey lang yon,may sa susunod pana man ee. I feel nag blablush na naman ako..
NagBell na.Kaya pumasok nako sa room ko.Natapos naman agad yong 1st subject, sumunod naman yong 2nd maaga rin itong natapos.. Nung sumunod natapos din agad..
KRRIIIIINNNGGG****
Lunch Time na kaya, pumunta na kami ni Sheila sa Canteen.Nakakapagtaka wala yong mga Famous dito, asan kaya sila Rex,miss ko na sya ee. Haha jowk po yon..Nang biglang naghiyawan yong mga girls,..
"OMG,Ang cute talaga ni Sean.sabi nung babae na makapal yong blushon.
"Gosshhh ang cool talaga ni Rex. Sabi nung babaeng maganda kaso, ang kapal ng make up.
"Hoooooo,an pogi at ang hot ni papa Richard.. mas nag ingay pa sila noong umupo na sila sa kanilang pwesto.
Pagkatapos ng lunch time umuwi na agad ako..Para makaiwas sa mga yon.. hay ang pogi nya talaga. Sobra.
Ni Rex :)
_______________________________________
Next update po,magtatapat na si Rex :)
Sensya na kong maiksi lang. Sorry po.
BINABASA MO ANG
The Famous Boy got Marry to a Nobody Girl
Teen FictionTungkol ito sa isang babae na may itinatagong ganda, hindi famous at nobody. Pero mag babago ito pag nakilala na nya yong tatlong lalaki na super cute,pogi,hunks at mga famous,kaso mga bad boys..