Đại hội thể thao được diễn ra trong hai ngày.
Ngày thứ hai diễn ra giải chạy đua của nam và chung kết cuộc chạy ba nghìn mét hấp dẫn nhất. Điền kinh luôn là môn thể thao hấp dẫn nhất trong trường học, cạnh tranh quyết liệt của các lớp
Lớp nào cũng cử át chủ bài của lớp mình ra, vì thế số người đến xem còn đông hơn ngày hôm trước. Nữ sinh các lớp khí thế cũng không chịu thua kém, tập hợp những đội cổ vũ, đội nào cũng hô vang khẩu hiệu lớp mình. Nam sinh công khai cạnh tranh đọ sức trên sân thi đấu còn nữ sinh thì âm thầm cạnh tranh trên khán đài.
Tất cả các giáo viên chủ nhiệm các lớp cũng hết lòng cổ vũ cho học sinh lớp mình. Cô chủ nhiệm Lý Thục Quyên đứng trước mặt Trần Thuật dặn dò: " Trên tinh thần vui là chính, đạt giải là nhì, thành tích không quan trọng, quan trọng là không được để mình bị thương và gắng hết sức mình là được".
Trần Thuật đứng bên cạnh, nhưng ánh mắt lại nhìn sang chỗ khác. Không biết có nghe thấy không, cậu nghiêng đầu trêu cô giáo mang vẻ tự tin: "Em không tham gia thì thôi, nếu tham gia thì phải đạt được giải nhất.
Cô chủ nhiệm đành "bó tay với cậu".
"Nói vớ vẩn cái gì vậy, gì mà phải giải nhất. Cuộc chạy đua ba nghìn mét nam là tâm điểm chú ý của cuộc thi ngày hôm nay, còn rất nhiều bạn chuyên về thể thao tham gia, em làm sao mà so lại được, cả bạn đạt giải nhất năm ngoái cũng tham gia".
Một đám người Tống Tư đứng bên cạnh nghe được bèn "wow" một tiếng rất không biết điều.
Trần Thuật cụp mắt, mũi chân cọ cọ dưới đất, miệng nhếch lên nói: " Vì năm ngoái em không có tham gia".
Cô chủ nhiệm không bận tâm đến chuyện đó, vỗ vai cậu sau đó tiếp tục cổ vũ cho những bạn khác.
Chỉ có mấy người bên cạnh bàn tán sôi nổi.
" Khoác lác quá đấy".
"Đến lúc không đạt giải thì mất mặt".
" Thuật Thuật của chúng ta tự tin như vậy sao".
Trần Thuật quàng tay qua cổ Tống Tư, gồng mạnh, nheo mắt giọng trầm trầm: "Gọi lung tung gì đấy".
Tống Tư ho khan vài tiếng "Không không, tôi không gọi nữa , tôi gọi ông là Trần Trần nhé , đến lúc đó tôi ở phía dưới hô, Trần Trần cố lên, Trần Trần giỏi nhất! Trần Trần chúng tôi yêu cậu" Tống Tư hét lên, giả giọng nữ.
Chưa đợi Trần Thuật giơ chân đạp , cậu ta đã nhanh chân chuồn đi mất.
Châu Tề vỗ vai cậu :" Cố lên, các anh em đợi ông ở vạch đích nhé".
Trần Thuật "ừ" một tiếng, cậu nhìn quanh có chút lơ đãng nhíu mày . Suy nghĩ một lúc, cậu rút điện thoại gọi một cuộc gọi.
Thời gian chờ đợi khiến người ta thấy sốt ruột, đối phương không nghe máy, Trần Thuật nheo mắt, cúp máy.
Đột nhiên cậu nheo mắt nhìn một cặp nam nữ ở phía xa , chàng trai cao lớn áp sát cô gái vào góc , nhìn từ sau lưng không biết làm gì.
YOU ARE READING
Em là tiểu tiên nữ của anh
RomanceGiới thiệu 1 Một ngày kia, trường học xì xào. Không thể ngờ, vị Trần Thuật kiêu căng khó chiều kia lại có một ngày một ngoan ngoãn trong lớp giúp bạn gái mình làm bài tập. Quần chúng cắn hạt dưa ngưỡng mộ: Liệu có phải bạn gái cậu ta là hoa khôi An...