Chap 5

358 31 32
                                    

Giờ ra chơi

Misthy quay xuống hỏi chuyện Khánh :

- Ê , ông với ông Jack có quen hệ gì dợ ???
- Đâu có gì đâu ??? Là bạn bè bình thường thôi .

Jack có vẻ không thích câu trả lời của Khánh , bước tới chỗ Khánh , đập mạnh tay xuống bàn :

- Tui với em ấy có là gì cũng có liên quan gì tới cô không Thy Ngọc .
- Này , này , này . Làm ơn gọi tôi là Misthy đi . " Thy Ngọc " chỉ có người lớn mới được kêu vậy thôi nha !
- Anh Jack ! Anh nói gì thế ??? Em với anh chỉ là bạn bè thôi mà .

Khánh vừa dứt câu , Jack đã lấy 1 ngón tay , đặt lên môi Khánh với hàm ý * em nói ít đi được rồi *

- Anh Jack ??? Em ??? What the hell ??? Chuyện gì vậy trời ???

Misthy không tin vào tai mình , không tin vào những điều mình vừa nghe , cho nên trong đầu cô xuất hiện rất nhiều dấu "?" .

- Sao ? Có ý kiến hả ?
- Nào dám ý kiến ý cò . Không có ông thì tui rớt môn toán rồi .

Họ nói chuyện với nhau say sưa hết giờ ra chơi . Trong khi đó có vẻ Thiên An không vui cho lắm . Cô thầm nghĩ " Sao khi nói chuyện với em , anh không được như thế ? "

Giờ tan học

- Ê Thy , tụi tui về trước nha . Nay anh Jack rủ tui đi công viên nước chơi nên tui phải về sớm tắm rửa thay đồ .
- Ừ , ông về cẩn thận nha . Tui đi với Thiên An .

Thế là 3 người chia tay nhau , Jack chở Khánh về ; Misthy chạy tới chỗ của Thiên An .

- Ê An , chờ tao với coi . Dạo này mày làm sao thế ???
- Sao là sao ?
- Thì trước đây , mày hay ra nói chuyện với Khánh mà ; sao dạo này thấy mày như bơ nó thế ?
- Tao không bơ nó . Nhưng mà tao cảm thấy khó chịu ?
- Khó chịu ? Sao lại khó chịu ? Thằng Khánh nó rất dễ thương mà ?
- Tao không khó chịu nó , mà tao khó chịu với Jack . Từ ngày nó thân với Khánh là nó bỏ bê tao . Không quan tâm , ngó ngàng với tao nữa .
- Không lẽ ... mày ... thích Jack ???
- Có thể cho là thế .
- Ôi thần linh ơi , ngó xuống mà xem các người làm gì bạn tôi này . Sao mày lại thích Jack ? Mày thừa biết nó chỉ coi mày là bạn thôi mà ? Cùng lắm thì là bạn thân thôi . Jack nó không để ý con gái nhiều đâu . Nó thuộc kiểu trai gái xơi tất đấy .

Thiên An trầm mặt một lúc rồi lên tiếng :

- Tao có cái gì mà không bằng thằng Khánh ? Nó đẹp trai thì tao cũng đẹp gái . Nó đáng yêu thì tao cũng có thể đáng yêu như nó mà . Tại sao Jack lại chọn nó mà không chọn tao ?

Misthy thở dài thườn thượt vì cô bạn máu lên não chậm của mình

- Haizzz , nếu mày so sánh thằng Khánh với mày thì khác nào mày đang nhận mày là bản sao của nó ? Nghe tao , nếu mày không bỏ được Jack thì nên chinh phục nó bằng chính bản thân mày . Còn nếu không được thì nên bỏ đi .
- Mày theo tao hay mày ủng hộ Jack với Khánh ?
- Đương nhiên là tao ủng hộ Khánh với Jack rồi ! Tao là hủ mà .

Misthy trả lời một cách tỉnh bơ khiến cho Thiên An cứng họng .

- Mày , mày ... hức .

Thiên An bực bội quay phắt mặt đi .

HẾT

Tui ra chap sớm hơn dụ tính nha , vì sắp tới 23/8 này chị Thy ra mắt phim ngắn , phải cày view cho chị ý nữa . Nên phải đăng sớm , không mấy cô lấy gạch đá chọi dập mặt tui thì khổ cái thân tui lắm 😂

Nếu mai tui có thời gian sẽ đăng thêm một chap nha . Còn không thì thui . 😂

À mà bên nội đòi tui trả lại liêm sỉ cho con nhà mấy cô riết à . Tui hổng có lấy , mấy cô hiểu hôm ??? 😂😂😂

Jack kêu tui vứt giùm thui nha chứ tui hổng có lấy , mấy cô hiểu hôm ??? 😂😂😂

Nói vầy thui chứ cảm ơn cả nhà nhìu lắm vì đã ủng hộ chuyện tui nha . Moaaaaaa <3

K-ICM ❤Jack ❤ Thiên An Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ