Chap 7

289 28 23
                                    

Jack chọn cho mình là một bộ đồ vest đen , bên trong là một chiếc áo lưới không tay ; nhìn trông thật nam tính và cuốn hút nhờ phần ngực nở và múi bụng quyến rũ . Đôi giày lười khi vào tay của Jack cũng chở thành đôi giày sành điệu . Một chiếc bông tay nhỏ màu đen là phụ kiện được Jack sử dụng .

Vừa chuẩn bị xong, tiếng điện thoại reo lên :

🎶 Tóc vuốt vuốt gel 🎶
🎶 Lấy mắt kính đeo 🎶
🎶 Tóc vuốt vuốt gel 🎶
🎵 Đẹp trai, thì mới có nhiều đứa yêu🎵
🎵 Đẹp trai, thì mới có nhiều đứa yêu🎵

- Alo , tôi nghe .
- Jack hả? ông qua đón tôi đi . Giữ từng lời hứa đi . Tính lừa tui hả ?
- Đợi chút , tui phóng xe qua đón liền .

Bước ra gara, Jack không biết mình nên đi Môtô hay ôtô . Một suy nghĩ chợt lóe lên . Rồi anh quyết định đó là đi ôtô . Anh phóng nhanh tới nhà Thiên An . Đón cô đi ăn ; rồi đưa cô lên Bar chơi . Cô không thích ngồi ôtô vì ngồi môtô , tóc cô sẽ tung bay  bồng bềnh hơn .

- Sao ông không đi môtô . Đi ôtô làm gì ?
- À , xe môtô của tôi đang đưa đi bảo trì với thay linh kiện mới nên phải đi bằng ôtô . Sao ? Chê ôtô tôi hả cô nương .
- Nào ai dám .

Jack cười nhếch mép và nghĩ thầm : * Đi môtô thì bà sẽ được ôm eo tôi ; mà tôi là dành cho Khánh . Của riêng vợ tôi mà thôi *

Trong khi đó , ở một nơi khác , đang có người nào đó ngồi suy nghĩ .

- Haizzz , anh Jack đi ăn đi chơi rồi . Mình ở nhà không thế này chán quá . Hay là ....

* Tút, tút, tút *

- Alo , Ngân tỷ nghe đây .
- Chị Ngân hả ? Chị với anh Hoàng rảnh không ? Đi ăn đi chơi với em đi . Rủ cả Hùng và My nữa nhé .
- Ăn hả ? Ăn gì ?
- Ăn Dookki ý chị . Có cái suất Buffet 139 ngàn một người á chị . Mình kêu 3 bàn , 2 người một bàn rồi thi ăn .
- Ủa khoan , chị với Hoàng là 1 đội ; Hùng với My 1 đội ; thế còn ... à oke . Cứ ra đặt trước đi nhé , tụi chị ra liền .

* Tút, tút, tút *

Quay trở lại với Jack và Thiên An

Jack thì chỉ mải lo nghĩ về Khánh ; không biết cậu ăn gì chưa ? Đang làm gì ? Có nhớ tới mình không ? Mà bỏ mặc cô bạn Thiên An đang cố gắng thu hút sự chú ý của mình .

Hết

Tui ra chap sớm hơn lịch đó ngheng cả nhà . Tại nhìu cô cứ dạo ho nhà tui lung linh với sáng nhất đêm nay không à . Hức ; tui có làm j đâu mà đối xử với tui như ngừi ở zậy 😢😢😢

Nói thì nói zậy chứ tui biết cả nhà thương tui lắm , hông làm như zậy với tui đâu ha . Iu cả nhà nhiều lắm Moaaaaa <3

À quên lịch là cách lịch cũ 3 ngày ngheng . Còn ra sớm hay hông là tùy hứng tui hà 😂😂😂 .


K-ICM ❤Jack ❤ Thiên An Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ