5 phút trước:
- Jack ơi, anh ăn cái giống gì mà nặng quá vậy? Em đỡ không nổi anh lun đó.
Quay lại với dòng thời gian chính:Khánh đang đỡ Jack về căn hộ của 2 người ( chung căn nhưng khác hộ nha mấy má 😂 ). Khánh thì vất vả, vật vã mãi mới lôi được Jack vào phòng của mình. Jack thì say bí tỉ không biết gì hết.
- Mệt anh thật đó Jack. Uống chi cho dữ zô giờ làm khổ em.
- Tôi là ai ... đây là ai ... mày là thằng nào? Sao đau đầu vậy ta?
- Tui bực ông thật rồi nha. Ông là Jack, đây là phòng ông. Tôi là bạn học của ông. Uống cho dữ zô giờ kêu đau đầu.Để Jack trong phòng, Khánh trở về phòng của mình tính tắm rửa thì lại tìm thấy cuốn sổ nhật kí năm cấp II. Cậu mở lại đọc, từng kí ức ùa về trong đầu cậu: Cậu từng thích một bạn ngồi cùng bàn, người ấy là con trai, nhưng rồi khi biết được tình cảm của cậu dành cho hắn, hắn dần xa lánh cậu. Làm cậu bị mọi người cô lập, bị bắt nạt. Đến nỗi cậu phải chuyển trường. Mãi đến khi học cấp III, cậu mới có những người bạn tiếp theo.
Đọc được một chút, bỗng cậu nghe tiếng nôn ọe phát ra từ phòng bên kia. Vội vàng xua đi những kí ức không tốt đẹp kia, cậu lật đật chạy qua. Bức ảnh chụp cậu cùng hắn từ cuốn nhật kí liền rơi ra...
Sang đến phòng Jack, thấy Jack đang nằm ở trên sàn, bên cạnh đó là một vũng nôn. Từ nhỏ Khánh đã bị khó thở với mùi nôn ọe nên nếu phải dọn cái "bãi chiến trường" kia thật thì quả là kề dao ngay cổ cậu. Song vì mẹ nuôi không có ở nhà nên cậu thật sự phải dọn nó. ( Thấy cũng tội... mà thôi cũng kệ 😂 ).
Sáng hôm sau, Jack tỉnh dậy, thấy trên người mình không phải quần áo mình mặc tối hôm qua thì hoảng sợ: "Không lẽ mình đã làm chuyện có lỗi với Khánh của mình sao?" Vội bước vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt, bước khỏi nhà tắm mới nhìn kĩ, một thân ảnh nho nhỏ đang ngủ gục bên góc tủ quần áo. Đó là khánh, quần áo vẫn còn y nguyên; tính xuống nhà làm bữa sáng cho Khánh, anh lại nhìn thấy một bịch ni lông màu đen nhỏ nhỏ trong cái thùng rác. Chưa cần mở ra xem thì cái mùi trong đó đã xộc lên mũi anh. Và anh biết được mình "hoàn toàn trong sạch". Vội bước vào bếp, làm bữa ăn sáng cho cả hai rồi chuẩn bị đi học. Lên lại phòng, Jack khe khẽ, đặt một nụ hôn lên má của Khánh rồi vờ như không có chuyện gì, gọi Khánh thật to:
- Khánhhhhhh, em có tính đi học không thì bảo? Dậy ăn sáng còn đi nào không là trễ đấy.
- Em biết rồi, anh xuống trước đi.
- Đánh răng rửa mặt đi còn xuống ăn. Lề mề là hết phần ăn đấy.
- Dạ.Ở trường:
- Cả lớp? cô có thông báo mới đây. Nay lại có thêm bạn học sinh mới chuyển vào lớp ta.
- Gai hay Trái hả cô?
- Hỏi linh tinh, con trai hay con hái hả cô?
- Bạn là con trai, em bước vào đây.-----Hết chap 9-----
Tui trở lại rùi nè ^^. Mọi người đoán xem chuyện gì sẽ xảy ra với capqj đôi của chúng ta nà :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
K-ICM ❤Jack ❤ Thiên An
RomanceĐây là một bộ dài tập về mối tình tay ba giữa 3 người : Anh Khánh , Anh Jack và chị Thiên An . Đây là bộ song song với bộ Jack ❤ K-ICM . Nếu ở tuyển tập kia là khi Jack và Khánh chính thức hẹn hò thì bộ này mình sẽ bắt đầu từ khi 3 anh chị đi học c...