Chap 10

262 18 21
                                    

Bạn học mới bước vào, mọi người đều ngỡ ngàng trước bạn học mới này.

- Giới thiệu với các em, đây là Liam. Bạn ý là học sinh danh dự của trường. Bạn ấy...
- Tụi em xin lỗi cô, tụi em đến muộn.

Khi cô giáo đang giới thiệu giữa chừng thì Khánh và Tuấn chạy hồng hộc vào lớp vì ... muộn 10 phút rồi 😂😂😂.

- Lạ à ngheng, Phương Tuấn đại ca mà cũng có ngày đi muộn hả?
- Cô nói thế là oan em lắm. Em hiền lành thấy mồ.
- Vâng, em hiền lành thế nào thì tôi đây biết rõ. Hai đứa về chỗ đi. Phá sóng hoài.

Thế là Khánh và Tuấn lại về chỗ. Nãy giờ Khánh lo thở mà không để ý người đang đứng trên bục. Còn người kia có lẽ đã nhận ra người quen nào đó. Gương mặt bỗng trở nên vui tươi hơn.

- Để cô giới thiệu lại với các em, đây là bạn Liam, bạn là người Hà Lan nhưng sống ở Việt Nam từ nhỏ. Là học sinh danh dự của trường. Mong các em nhiệt tình hỗ trợ và thân thiện với bạn.
- Chào các bạn, mình là Liam, mong các bạn giúp đỡ thật nhiều.

Từ lúc thấy Liam, Khánh như rơi vào vòng xoáy của kí ức, nơi cậu cho dù có cố gắng vùng vẫy thế nào cũng không thể thoát ra. Những kí ức của cậu đang bao chùm lấy cậu. Cuốn chặt không cho cậu tìm một con đường để giải thoát bản thân. Những kí ức về cậu và chàng trai kia...

- Liam, em muốn ngồi chỗ nào ???
- Ngồi với mình nè_ Kền kền No.1
- Ngồi với tui nè_ Kền kền No.2
- Dạ thưa cô, em muốn ngồi cạnh bạn Khánh!
- Em biết bạn sao?
- Dạ tụi em từng học chung lớp với nhau năm cấp II.
- Thế Khánh giúp bạn nhé!

Cô giáo vừa dứt lời, Liam đã nháy mắt với Khánh và khẽ nhếch môi, một nụ cười khó hiểu nhưng lạnh người xuất hiện. Bao nhiêu cô nàng trong lớp quay lại nhìn về phía Khánh. Họ thì thào với nhau:

- Sao đứa nào cũng thích nó thế nhỉ? Hết thằng Jack giờ thêm bạn Liam này nữa. Tụi con gái khóa trên cũng mê nó. Nó có phải cái loại Unisex đâu mà con trai hay con gái cũng thích vậy? _Kền kền No.3
- Ờ, càng nghĩ càng thấy bệnh. Kền kền No.4
- Trai không ra trai, gái không ra gái. Thích trai hay thích gái chả rõ ràng. Đúng là loại lẳng lơ. _ Kền kền No.5
- Tụi mày nói đủ chưa? Tao nghe nhức hết lỗ tai rồi đấy.

Từ nãy giờ, Thiên An đã nghe hết những gì mà lũ kền kền đang bàn tán. Cô rất ghét những ai xúc phạm bạn bè của cô. Mặc dù cô coi Khánh là tình địch nhưng cô không bao giờ ngưng coi cậu là bạn.

- An An, không phải cậu cũng không thích nó vì nó tranh Jack với cậu à? Tụi mình chỉ là giúp cậu thôi. _ Kền kền No.6
- Tao chưa bao giờ không thích Khánh. Khánh cũng là bạn của tao. Nếu chúng mày nghĩ việc hạ nhục bạn tao để giúp tao thì đấy là mày đang đụng chạm đến tao nhé.
- Nó là tình địch của cậu mà. Không ai đi làm bạn với tình địch cả? _ Kền kền No.7
- Nếu không có thì tao sẽ là người đầu tiên. Liệu hồn mà giữ mồm giữ miệng đấy mấy con ranh.

HẾT CHAP 10

Hì hì :))) tui đã nói là tui chở lại mà. Mà không cóa Drama gì đâu nên mấy thím không cần xách giường chiếu, thảm, chiếu gì đâu nhé. Tui phải nói trước mắc công mấy người lấy gạch đá chọi tui :))))

Iu lắm, nhớ nhấn bình chọn để tui có thêm động lực viết típ nha <3 tui chỉ nhận 1 nhấn thui. Còn 2 nhấn thì không lấy đâu :))) mỗi người một nhấn thui. Hihi 

K-ICM ❤Jack ❤ Thiên An Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ