Hết buổi học.
- Khánh à? Lâu rồi không gặp rồi nhỉ? Còn nhớ tôi không?
- Ông là ai? Tôi... tôi không quen ông.
- Mới nhiêu đó mà đã không nhận ra tôi rồi sao? Haha đúng là cậu rất đáng yêu.Liam khoác 1 tay lên người Khánh, tay còn lại nâng bàn tay của Khánh lên và hôn nhẹ.
- Vẫn còn giận tôi sao La La?
- Giận... giận cái gì chứ?
- Cậu cũng biết rồi đấy, tôi không phải loại thích con trai như cậu. Nhưng mà bây giờ có lẽ... tôi có chút hứng thú với cậu. Haha.
- Bỏ tay ra.Khánh giật tay mình lại và hất mạnh tay của Liam. Liam lại tóm tay của Khánh. Nhưng bị chặn lại bởi Jack.
- Nếu mày còn tiếp tục chạm vào cậu ấy thì là mày đang đem mạng sống của mày ra đùa giỡn đấy.
- Truyện tao và cậu ta không liên quan đến mày. Hay mày thích cậu ta? Haha tiếc cho mày là nó thuộc quyền sở hữu của tao. Haha.Đang cười khoái chí, Liam bị Misthy cho ngay một cốc nước đá vào mặt.
- Con nhỏ kia, mày làm cái gì đấy?
- Tao thấy mày cười nãy giờ chắc khô cổ rồi nên cho mày uống chút nước thôi.
- Mày dám hất nước tao?
- Là tao tạt nước mày chứ không hất.
- Mày giỏi lắm con nhãi ranh.Đang tính ra tay đánh Misthy thì Liam bị chặn lại bởi một bàn tay khác.
- Mày có ngon thì đụng vô Misthy một cái xem nào? _Thiên An lên tiếng.
Bộ ba thế lực của trường đã tụ lại với nhau: Misthy, Thiên An, Jack. Chỉ để bảo vệ cho Khánh.
- Chúng mày ỷ đông là thắng được tao? Đừng quên, tao học sinh danh dự của cái trường này. Nếu không có tao thì...
- Thì làm sao? _ Misthy lên tiếng thách thức.
- Thì chúng mày sẽ không đủ đội hình để tham gia dự thi quốc tế đâu.
- Mày nghĩ mày quan trọng thế ư? Dự bị mà cũng có thể lên mặt thế sao? _ Thiên An đáp trả.
- Dự... dự bị? Là sao?
- Chắc mày không biết rồi. Mày được ba của Misthy mời về đây mục đích là để làm dự bị cho tụi tao thôi. Ba người bọn tao lần lượt chiếm thứ hạng 2, 3 và 4 về thành tích học tập và giải thưởng trong các cuộc thi quốc tế cả nước. Đâu cần đến một đứa thứ hạng 19 như mày. _ Jack giải thích thật nhanh chóng cho Liam hiểu.Bấy giờ, Liam mới nhận ra anh đã đụng chạm đến những người gia thế vừa khủng mà sức ảnh hưởng cũng rất lớn.
- Coi như tao thua chúng mày. Nhưng mà... chúng mày nghĩ có thể bảo vệ được cho thằng Khánh suốt được sao? Haha sẽ có lúc chúng mày phải cúi đầu xin lỗi tao thôi.
- Để tao xem lúc đó có diễn ra không?Hết chap 11
Cho các bạn đọc hiểu rõ thứ hạng của ba người kia nhé.
Trong truyện này, mình viết nó hoàn toàn khác với thế giới của chúng ta. Ở đây những học sinh có thành tích đặc biệt suất sắc được xếp vào gồm 35 học sinh. Trong đó: Jack hạng 4; Misthy hạng 2; Thiên An hạng 3. Khánh ở hạng 8; Liam hạng 19. Đương nhiên gia thế của những người này không thuộc hạng khủng bố thì cũng vô cùng khá giả. ( Chỉ trừ Khánh )
Theo mọi người : Ai sẽ là học sinh suất sắc nhất ??? 😂😂😂
BẠN ĐANG ĐỌC
K-ICM ❤Jack ❤ Thiên An
RomanceĐây là một bộ dài tập về mối tình tay ba giữa 3 người : Anh Khánh , Anh Jack và chị Thiên An . Đây là bộ song song với bộ Jack ❤ K-ICM . Nếu ở tuyển tập kia là khi Jack và Khánh chính thức hẹn hò thì bộ này mình sẽ bắt đầu từ khi 3 anh chị đi học c...