Chấp nhận

6.7K 277 4
                                    

Trong căn phòng tràn ngập đầy mùi ân ái. Mina tỉnh dậy khi vẫn còn đang ôm trong tay bé thỏ Nayeon. Em với lấy cái điện thoại đang ở trên bàn.

"Ưm.."

Thấy cô mở mắt em rút cái tay đang định lấy cái điện thoại lại mà xoa đầu em.

"Cục cưng em dậy rồi hả"

"Cút ra !"

Nói rồi cô đánh mạnh vào người em, nhưng cô đánh như kiến cắn ấy không si nhê gì với tên họ Myoui kia. Em chụp lấy tay cô.

"Đừng thế chứ em làm vậy chỉ muốn bảo vệ trinh tiết của chị thôi mà, để không có thằng nào dám đụng vào chị"

"KHÔNG ! TÔI KHÔNG MUỐN.. hức.. hức"

Nước mắt bắt đầu chảy dài trên đôi mắt của cô. Đường đường là một idol một nhóm nhạc nổi tiếng mà đi làm mấy chuyện bậy bạ thế này nếu bị phát hiện thì không biết scandal này lớn như thế nào.

"Chị đừng khóc, em.. em sẽ không làm phiền chị nữa em.. em sẽ đi ra khỏi đây nên chị đừng khóc"

"Hức.. ăn bánh không trả tiền mà còn định bỏ trốn hức.. bỉ ổi"

"Ơ"

"Hức.. nằm đó làm gì không định đưa người yêu đi ăn để chuộc lỗi à hứ.."

"Ờm.. chúng ta đi ăn"

FLASHBACK

Nayeon tỉnh dậy mơ màng bên dưới đau nhức đến khó chịu, cảm nhận được một bàn tay đang ôm eo mình, cô nhìn theo hướng bàn tay đưa mắt nhìn qua người kế bên đang ngủ. Người gì đâu ngủ thôi mà cũng dễ thương.

"Na.. Nayeon à.. em yêu chị.."

"..."

Mặt cô đỏ bừng khi nghe thấy cô nói của em. Cô đã thích em từ cái lần chạm môi đầu tiên. Mỗi lần em chạm vào người cô, cô cảm giác rất kỳ lạ không khó chịu như những gì cô nói với em.

END FLASHBACK

"Ờm.. chúng ta đi ăn"

"Nhưng ăn theo cách của em"

Em lấy tay Nayeon đặt tay cô lên cự vật đang nhô lên. Cô rút tay lại không quên tặng cho tên biến thái đó một cái tát thật mạnh vào cái má bánh bao đó.

"Không đùa"

Nayeon nhỏ nhẹ quát cô. Vừa mới bước xuống giường ở dưới của cô đau nhức đến nỗi phải cô khuỵ xuống đất. Em đứng dậy chạy tới bế cô vào lòng. Mặc kệ cô đang vùng vẫy, la lối tới cỡ nào em vẫn không chịu buông mà tiến thẳng tới phòng vệ sinh.

.

.

1 tháng sau

.

.

Bé cưng của thỏ đã gửi cho bạn 1 tin nhắn thoại

Bé cưng của thỏ:
"Em đi học đây chiều em qua nhà chị nha"

Thỏ của bé cưng:
Ai cho qua, nhà không ở cứ thích qua nhà tui

Bé cưng của thỏ:
Thôi,tối em có quà cho chị đó

Thỏ của bé cưng:
Lại mấy cái sextoy chứ gì, chị biết thừa

Bé cưng của thỏ:
Không có cái khác, chị tưởng em bậy bạ biến thái lắm sao

Thỏ của bé cưng:
Học đi, chiều chị chở về

Bé cưng của thỏ:
Tuân lệnh vợ
Seen

Bé cưng của thỏ đã offline 1 phút trước
Thỏ của bé cưng đã offline 1 phút trước

End

| Minayeon | 18+ | Chat sex với tôi điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ