Mùa hè đã bắt đầu đến rồi. Hôm nay Mina không ru rú trong nhà nữa mà đã chịu đi ra ngoài rồi đó. Hôm nay em có hẹn với Sana sẽ tổ chức một kỳ nghỉ nhưng em không muốn đi đâu tại cậu ấy bảo sẽ mua cho em thùng ketchup siêu to đổi lại phải đưa Tzuyu đi cùng, mà thôi cũng được sẵn tiện khoe chị người yêu với mọi người luôn.
"Aiz, sao lâu thế cậu ấy bảo 7h cơ mà bây giờ đã 7h45 rồi"
Mina ngồi tựa sát đầu vào Nayeon, biết vậy đã ở nhà ôm chị ngủ cho rồi. Ngồi đợi thêm một lúc lâu thì có tiếng còi xe, Mina ngước đầu lên xem, thấy Sana và mọi người đang vẫy tay chào mình...ơ sao đông đủ quá kìa.
"Hehe, xin lỗi đã bắt cậu đợi lâu, tại Momo hết đấy, tại cậu ấy ngủ dậy trễ làm mọi người phải đợi"
Momo tức tối, oan ức tại Sana ngủ dậy trễ chứ bộ có phải tại cô đâu. Mina cũng không nói gì em nắm tay Nayeon tiến thẳng lên xe...ủa đúng rồi người kia là ai mà tại sao thân thiết với Mina dữ vậy làm mọi người đều hướng mắt nhìn cô gái đang đi bên cạnh.
"Yah, người đi bên em là ai đấy, Mina"
Thấy mọi người không nói gì Jeongyeon mới cất tiếng lên hỏi.
"Đúng vậy ai vậy, Mina"
Cô ngươi yêu bên cạnh Jeongyeon cũng hùa theo mà lên tiếng. Nayeon ngại ngùng giấu mặt mình vào trong hòm cổ Mina.
"À..là người yêu em..."
Mọi người há miệng nhìn Mina, người như em mà cùng có người yêu.
"Hahahaha mina mà có người yêu, chắc tui nhịn ăn chân giờ tới già mất hahahahaha"
"Em thì sẽ lùn thêm 10cm hahahaha"
Mina bực bội kéo mạnh tay Nayeon đi xuống phía cuối ngồi. Sana lên tiếng giải thích cho mọi người hiểu, cả đám đồng loạt xin lỗi em rồi quay lại ngồi nghiêm chỉnh.
Khoảng 30 phút trôi qua, mọi người đều đã ngủ say sưa chỉ còn có Nayeon là còn thức. Tự nhiên cô thấy khó chịu trong người lắm, không hiểu sao từ lúc quen tên nhóc Mina tới giờ cô càng ngày càng hư hỏng thôi thì cũng đã lỡ thương em rồi giờ phải đành thôi.
Càng lúc cơn khó chịu trong người cô càng tăng, cõ lẽ phải nhờ đế ,n em rồi. Phòng tránh làm em thức giấc cô nhẹ nhàng đẩy em qua phía cùng bên trái để tránh tầm nhìn của mọi người. Cô nhẹ nhàng đặt tay trên chiếc quần jean của em, cô ma sát nhẹ xung quanh, dù cách tới 2 lớp vải nhưng cô vẫn cảm nhận được cậu nhỏ ở trong đang cương cứng.
"Mina hư quá~"
Đôi mắt đầy dục vọng của cô đang hướng về đũng quần đang nhô lên. Cô đổi tư thế quỳ xuống ngang với côn thịt đang ẩn trong lớp quần của em. Cô cởi chiếc quần jean kèm theo quần lót để giải thoát cho "cậu nhỏ". Dùng hai tay nắm lấy côn thịt cứng gắt kia mà vuốt lên vuốt xuống. Trên đỉnh đầu đã bắt đầu rỉ ra một chút nước cô không ngần ngại gì, hé miệng ngậm hết côn thịt vào trong miệng mà mút. Cái đó của em đúng là quá cỡ mà, Nayeon chỉ ngậm được chưa được một nửa là phải nhả ra rồi ngậm vào liên tục. Cô ngước nhìn, người yêu của cô vẫn đang ngủ..nhưng tự nhiên sao mặt đỏ thế kia, thôi kệ cô cũng không quan tâm, cái Nayeon quan tâm là côn thịt của em đang càng ngày càng to như sắp muốn bắn tới nơi, nó làm cô khó chịu.
"Ưm~..Mi..na..~"
Đúng như dự đoán cự vật nóng ấm trong miệng cô giật lên rồi bắn hết tinh dịch vào trong miệng cô rồi xìu xuống. Nayeon nhắm mắt nuốt hết dòng tinh đặc sệt đó xuống.
"Người gì đâu mà yếu xìu, mới làm có tí đà xìu rồi haiz~"
Cô thở dài rồi dọn dẹp mọi thứ lại như cũ thôi thì cô cũng mệt rồi tha cho em một lần vậy, chứ không phải Nayeon yếu đâu nha hứ~.
End
Tạch văn rồi mọi người 😢
BẠN ĐANG ĐỌC
| Minayeon | 18+ | Chat sex với tôi đi
Fanfictruyện kể về nữ sinh tên mina đang yêu thầm trộm nhớ idol của mình nayeon (Twice) rồi mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào... Thể loại: futanari,18+,fanfiction