Món quà dành riêng cho chị (H)

7.1K 284 8
                                    

9h30 tối tại chung cư BBĐ

Có 2 con người đang nằm ôm nhau trên sofa. Trên tivi thì đang chiếu những bộ phim ngôn tình lãng mạn. Nhưng chỉ có Nayeon là thích coi thôi còn em phải nằm chịu đựng, em vốn nghét nhất mấy cái phim ngôn tình cái gì mà sến súa thấy mồ, em chỉ muốn coi harry potter thôi.

"Nayeonie à~"

"Hử ?"

"Chừng nào phim mới hết vậy chán thấy mồ luôn"

"Gần hết rồi em ráng đợi đi"

Câu nói "gần hết rồi" của cô đã lập lại rất nhiều lần mà phim có hết đâu. Tội cụt chan của tui ㅠ-ㅠ.

"Ơ mà khoan"

"???"

"Em bảo là có quà cho chị mà, đâu rồi"

"Em định ăn xong rồi đưa sau nhưng chị lại bắt em ngồi lại coi mấy cái phim này"

Cô không nói gì, ngồi dậy tắt tivi nắm tay em vào phòng. Em cũng hơi bất ngờ về hành động này, cô bỏ lỡ chương trình yêu thích của mình hằng ngày chỉ vì một món quà thôi sao. Cô đẩy em ngồi xuống giường.

"Quà đâu ?" Cô chu mỏ đưa tay đòi quà.

"Đợi..đợi em đi lấy cái đã.. à đợi tí"

Em hối hả rút trong túi áo một cái bịt mắt và bảo cô nằm xuống giường đợi, cô cũng nghe lời mà nằm xuống cũng không cảm nhận được gì nguy hiểm từ Mina nhưng có lẽ nó an toàn.

"Ơ..ưm...ì ó" (vietsub: ơ..ưm...gì đó)

Có ai đó nhét vào họng cô một cái gì đó nó tròn tròn như một quả banh vậy. Trong nhà chỉ có cô và Mina vậy không ai khác chính là em rồi. Bàn tay hư hỏng lần mò dưới váy của cô, tay còn lại chen vào bên trong áo mà xoa nắn lấy đôi gò bông. Người nằm bên dưới khó chịu rên rỉ, nước dịch trong miệng từ từ chảy ra.

"A !...ưmm..ưmm.."

Em đột ngột đút cây sex toy 19cm bật max độ rung vào trong lỗ nhỏ của cô làm cho bên dưới phun ra một ít mật dịch. Bàn tay hư hỏng lại một lần nữa cởi bỏ lớp áo của cô vứt đi một bên giải thoát cho cặp gò bông trắng tinh, em tham lam mà chụp lấy một bên cắn mút.

"Ơ..ưm...ưm.."

Em đưa tay lên tháo cái vật đang nằm trong khoang miệng cô.

"Chị..chị khó chịu..ưm...rút ra..ưm..chị muốn tiểu cụt...ưmm"

"Được được, em cho chị.. nhưng phải nói cái gì nào"

"Ưmm..ha..không...khó chịu....ưm"

"Nếu không thì thôi"

"Chi...chị..ưm.. muốn em dùng tiểu cụt khi dễ chị..ưm..mau lên...ha"

"Yêu nghiệt !"

Em tự cởi bỏ lớp quần jean, cự vật cương cứng bên dưới cũng lộ ra. Em vơ tay tháo bịt mắt cho cô. Vừa nhìn thấy cự vật cô liền đưa tay vuốt ve nó như lời cầu xin.

"Ưm..cho chị.. đi mà..ưm.."

"Được rồi, cho bảo bối"

Mina rút cây sextoy ra khỏi lỗ nhỏ của cô thay vào đó là cây côn thịt 9 inches. Em mạnh bạo đâm rút vào bên trong cô như giã gạo.

"Ư ư ư...ha.. nhẹ thôi... ư ư.."

Em không quan tâm mà còn làm trái lại. Lỗ nhỏ của cô đã rỉ ra rất nhiều nước, ướt hết cả một mảng giường, nhưng nó là điều thuận lợi cho em ra vào bên trong cô dễ dàng.

"Grr..khít quá, đừng có nuốt lấy tiểu cụt như vậy"

"Ư ư ư... sướng..sướng..ưm... mina đâm em nữa đi.. em sướng..em sắp"

*chát*

"A!..ưmm..mina đánh em nữa đi, đâm em nữa đi..ư ư ư..ha"

"Em muốn đến vậy sao, được"

*chát*

"Đau..đau ư..ưmmm..oh"

*chát*

"A!...em sắp..ưm..bắn vào trong...cho em sữa của mina..ư"

"Được,cho bảo bối"

Em bắn hết vào bên trong cô, nó rất nhiều, nhiều đến nỗi tràn ra khỏi lỗ nhỏ của cô. Em đưa côn thịt trước mặt cô. Cô liền dùng miệng mút sạch nó.

End

| Minayeon | 18+ | Chat sex với tôi điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ