Rung động [H+][SM]

12.1K 384 25
                                    

Đồng hồ điểm 7h30 tối, nayeon đang ngồi ở phòng khách có vẻ cô đang chuẩn bị đi đâu đó, cô mặc một chiếc váy ngắn màu trắng và một chiếc áo thun màu xanh.

.
.
.
.

Bây giờ đã 7h45, cô vẫn đang ngồi đợi, "ding dong~" đột nhiên có tiếng chuông phát ra từ phía cánh cửa chính, nghe vậy cô liền ra mở cửa, phía trước mặt cô là một cô gái khác.

"Ai dợ"

"Em nè mina nè"

Cô có chút bất ngờ, không ngờ em ấy lại xinh đến vậy.

"Thật không"

"Thật"

"Vậy thì...tôi tin"

"Vậy chị muốn đi đâu"

"Hôm nay tôi lười quá ăn ở nhà tôi đi"

"

Nói rồi cô dẫn em vào nhà cũng không phải là nhà nữa mà chỉ là một căn hộ nhỏ nhưng rất đầy đủ tiện nghi. Trên là 2 ly mì gói nóng hổi.

"Chị cho em ăn mì à"

"Ăn đại đi chứ tôi có biết nấu ăn đâu (゜-゜)"

Em cũng gật đầu rồi cho qua.

"Em không thấy lo à"

"Ạ ông ại iết ẽ ược ă hị ên ổng o"

"Ăn hết đi hẵn nói"

"Dạ không, tại em...em..."

Em ngại ngùng nói thật dễ thương đó a, làm cô không thể nhịn cười được. Một lúc sau thì hai người cũng ăn xong, em thì tính đi về nhưng bị cô ngăn lại bảo muốn em ở lại một đêm với cô.

"Em có đi tắm không"

"Dạ có, nhưng em không mang đồ"

"Lầy đồ chị mặc nè"

"Nhưng...nhưng ("0")"

Cô đưa cho em một bộ đồ ngủ hình cánh cụt, cô thì mặc hình con thỏ, còn au mặc hình quả chúi. Mina chạy nhanh vào phòng vệ sinh mặt thì đỏ bừng lên.

"Bình tĩnh nào Mina, mày sẽ làm được thôi"

Hơn khoảng 30 phút, thì em mới chịu ra khỏi phòng tắm. Ở trên giường là một con thỏ đang ngủ, em cười nhếch miệng rồi tiến lại gần.

End

Tbc
Ghi tiêu đề cho vui thôi chứ không có H đâu (゜-゜)

| Minayeon | 18+ | Chat sex với tôi điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ