Phạt (H)(SM)

7K 239 7
                                    

Cụt phạt thỏ nha mọi người, không cho bà chị cà chớn lật kèo được :>

***

Hiện tại, trên giường, Nayeon đang bị trói, toàn thân không còn một mảnh vải. Mắt thì bị che lại. Hai chân thì dang rộng ra, bên trong hoa nguyệt của cô còn có mấy cái gì đó đang ngọ nguậy. Trong phòng giờ này, đang rất yên tĩnh chỉ có thể nghe tiếng rên rỉ của Nayeon và tiếng xả nước trong phòng tắm.

"Ưm...ha~.M.ina...ưmm"

Cô rên rỉ tên Mina khi nghe có tiếng mở cửa. Nó phát ra từ phía phòng tắm. Đúng là em, Mina, trên người em đang quấn mỗi chiếc khăn. Mina tiếng lại gần cô. Nghé sát đầu vào tai cô, em thổi nhẹ làm cho cô giật bắn người.

"Nayeon của em nhạy cảm quá...haha"

"Ha..rút ra...chị..chị không chịu nổi nữa..oh..ahh"

Mina dùng tay cởi bỏ khăn bịt mắt xuống. Đôi mắt ngấn nước vì sung sướng lộ ra. Nhìn cô lúc này thiệt chỉ muốn đem ra mà hành hạ suốt ngày không cho ngủ luôn.

Em lướt tay xuống phía dưới mật động rút hết những cái gì đó đag ngọ nguậy trong hoa nguyệt của cô. Dưới mật động bắt đầu rỉ nước, em cuối đầu liếm sạch chỗ nước ấy.

"Ưm...ha"

"Thật ngọt đó Nayeonie"

"Mina..chị muốn...ha...ha"

"Muốn gì cơ ?"

"Muốn 'tiểu cụt' vào trong chị..."

Cô quay đầu sang một bên để che giấu bản mặt ngại ngùng kia. Em nhìn? cô mà cười khúc khích, lần đầu thấy cô ngoan ngoãn như vậy em rất hài lòng. Để cô không đợi lâu em trèo lên người cô, đối diện với khuôn mặt đang ngại ngùng.

"Nhìn em đi Nayeonie~"

"..."

Không còn gì khác ngoài cách phải chiều lòng em, cô quay mặt nhìn thẳng vào mắt em, đôi mắt đắm chiềm dục vọng trong đó.

"AA MINA!"

Thấy cô lơ là em dùng "tiểu cụt" đâm sâu trong tận tửc cung của cô, làm cho bụng dưới của cô đâu đớn dữ dội. Không chừng chừ gì nữa em động đậy ra vào ở phía dưới.

"Ha..ưm..."

"Haha sướng lắm đúng không unnie ?"

"Sướng..sướng...lắm..ohh..Mina đâm sâu quá..mạnh quá...ahh~"

Em tăng tốc, 2 dồi núi cũng theo đó mà nảy lên nảy xuống trông rất đẹp.

"Ha..ha..Mina..bắn sữa đi..ohh...ahh~"

Hiện cô đã ra 3 lần rồi mà em còn chưa bắn, chắc muốn hành cô tới sáng quá.

"Chị muốn lắm sao, vậy em cho chị"

Dứt hết câu nói, em đẩy hông đâm rút mạnh hơn. Cô rên rĩ vì đau. Càng ngày em càng đâm mạnh như muốn thúc bay cô luôn.

"Grr..em sắp rồi"

"Cho chị sữa...ha..ohh...bắn vào trong...ưmm~"

Em đâm mạnh vào sâu bên trong, côn thịt giật giật vài phát và bắn hết tinh vào bên trong. Em vẫn chưa buông tha cho cô, em lật người cô dậy cho cô quỳ dưới thân mình. Còn em thì đang lục lội gì đó trong hộp tủ...

*chát*

"Ahh...hơ..hơ"

Em cầm chiếc roi da đánh mạnh vào mông cô coi như trừng phạt cô. Em nắm tóc cô giật ngược ra phía sau

"Mai mốt có còn dám nghen lung tung nữa không ?" *chát*

"A! Không..không chị không dám"

"Thật không ?" *chát*

"A! Thật..thật"

Mỗi lần nói, em đánh vào mông cô làm cho cả mông cô đỏ hết lên phìa dưới hoa nguyệt còn rỉ nước nửa cơ. Cô cọ sát mông vào côn thịt của em như sự cầu xin muốn em thúc vào bên trong mình. Cảnh tượng đó, em không nhịn nổi thật mà! Một idol nổi tiếng hàng nghìn người mê lại nằm dưới thân em mà cầu xin như vậy, thật là tuyệt.

"Có lẽ chị muốn nó lắm hả ?" *giật giật*

Em nắm tóc cô giật nhẹ muốn cô trả lời câu hỏi của mình. Em dùng một ngón tay đút vào trong hoa nguyệt đang rỉ nước rồi đút vào miệng cô.

"Ưmm...muốn..*chụt*..ha"

Hành động của Nayeon đang quyến rũ em đấy ư, thật là hư hỏng !

"Grr..Nayeon hư quá, làm cho em cương nữa rồi nè, bắt đền chị đấy"

"Ưmm...cho chị"

"A! MINA"

Em đâm mạnh vào trong cô, cơn đau chưa dịu được xuống đã ập đến lần nữa. Lần này em đâm rút mạnh hơn, nhanh hơn vì đã hơn 12h rồi mai chị còn phải đi làm nên em muốn kết thúc chuyện này nhanh cho chị nghỉ ngơi.

Sau hơn 1 tiếng, em mới chịu buông tha cho cô phun hết đống tinh vào bên trong cô rồi dùng khăn giấy lau lại. Nayeon thở dốc mệt mỏi dần dần cô cũng chìm vô giấc ngủ.

End
Tbc:
Mình đã quay lại sau những ngày kiểm tra sml ㅠ_

| Minayeon | 18+ | Chat sex với tôi điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ