[05/12 7:01 AM] Aishat Muhammad: [05/12 7:00 AM] Aishat Muhammad: 🍒🍒🍒KHALEESAT 🍒🍒🍒
🍒🍒 57 🍒🍒
🍒 🍒
Khaleesat ta sauke ajiyan zuciya tareda share guntun hawayen dayazubo mata, teema tace is ok Khalee, khaleesat bubbuga kafanta tafarayi akasa tana kuka sosai kaman yarinya tace teema ni mijina nakeso banason yaya hydar wlh banason aurenan.Teema tace khaleesat kiyi hakuri, kiyita addu'a ai dad yace sai ancika 2 month din daidai aranan za'a dauramana auren, aranan kuma za'a raba aurenki, to kinga ki dage da addu'a Allah ya bayyana shi kafin wa'adin da dad ya dauka su cika.
Khaleesat tace to, teema tace oya tashi muje muyi abincin da wuri, kinsan yaune nikabas day bikin kawata MARIAM DANDAWAKI, ustaz zata aura wai shine za'ayi nikabas day, kowa zaisa dogon hijab,da nikab yau, khaleesat tace nidai ban iya sa nikab ba.Teema tace Allah ya kamaki dole kisa,zamu biyama chuchu ma, khaleesat jikinta yafara rawa, tace a'a ita zatazo nan, teema tace lpy jikinki ke rawa haka?? Khaleesat tai maza ta mike tace tashi muje muyi aikin yaya hydar.
Kitchen suka shiga, suna hada abinci kala kala, suna cikin girkin chuchu ma ta iso sai murna suke sun cika gidan da ihu, saida suka gama abincin duka, inda khaleesat ta dafa tuwan shinkafa da vegetable soup. Teema tayi fired rice dayaji naman kaji, chuchu kuma tayi pepper soup na cow head, khaleesat ta hada watermelon jus. Suka jera kayan abincin a dining sanan suka wuce dakin danyin wanka.
Ko wanensu yay wanka cikin English wears amma suka daura dogon hijab dinsu light blue har kasa sanan suka daddaura nikab din, tare suka fito sukaje dakin hj benazir dan mata sallama, hj benazir tace wai ina zaku haka da nikab a fuska?? Sukace bikin mariam dandawaki, sai yaba kyansu take, ta dauko kudi tabasu tace ayima amarya siyayya, sukai godiya.
sanan suka fito waje har sun shiga mota, chuchu zatai driving, khaleesat tace laaa na manta dawayana vari na dauko. ta fita da sauri daga motan tayi part dinsu.Maman Abd shakur 😘
[05/12 7:00 AM] Aishat Muhammad: 🍒🍒🍒KHALEESAT 🍒🍒🍒
🍒🍒 58 🍒🍒
Daukan wayanta tayi, juyowan dazatayi taji wani irin sanyi ya shiga jikinta, da sauri ta kankame jikinta, bazata manta ba ranan dazata hadu dasu dad haka ta dingajin sanyinan, to yau kuma maizai faru dayasa takejin wanan sanyi again??Ajiyan zuciya ta sauke tareda rike kirjinta dataji yana bugawa sosai, tafiya ahankali take harta fito tsakar gida, wani irin bugu kirjinta yayi dummmmmm lokacin da idanunta suka sauka kan wani kakkyawan saurayi na karshe, ma'aboci tsawo da fadin kirji, dan yamafi hydar Abj cika, da kyau gakuma kwarjini, sajenshi bakin kirin ya kwanta lub agefen fuskanshi, gashinshi kaman nadan India, sai kyalli suke. lips dinshi pink sosai kuma kanana dasu yana sanye cikin kayan sojoji, take taji wani tsoranshi aranta dan kwarjininshi yay mata yawa, tare suke da hydar Abj sun tsaya wajen gate da alamu su chuchu na gaidasu ne.
Cike da faduwar gaba ta sauke nikab din fuskarta, tareda daga kafarta tana tafiya, amma kwata kwata bata kallon gabanta hankalinta nakan wanan matashi dakema su teema murmushi kadan kadan mai karamai kyau, ga dukkan alamu teema barkwanci take musu.
Khaleesat gabanta faduwa yake, shima saurayin taga yana magana amma ya kankame jikinshi kaman yanajin sanyi, tafiya take kaman wanda lakka ya fashemai aciki.
Jin abu kaman yakushi akan kafanta yasa ta kalli kafanta karamin kadangare ne, kumbanshi ya kama safan kafanta gam dan kokarin sauka yakeyi amma yakasa.
Wani uban ihu ta doka, wanda hakan yasa su hydar suka juyo. wayyo Allah na yaya hydar lizard on my leg, hydar Nijar ne yafara dumfaro ta, itama tafiya tafara da sauri, tana jijjiga kafanta ko kadan garen zai sauka, kuka take sosai dan khaleesat dama tun tana karama batason kadangare da bera, tsoro suke bata.