Chap 1

356 30 9
                                    

Nơi bãi xe vốn dĩ vắng lặng thì nay lại nhộn nhịp vui vẻ, tiếng fan thì thầm hồi hộp chờ đợi, cùng tiếng máy ảnh thỉnh thoảng vang lên lách tách.

Không lâu sau, một chiếc xe màu đen quen thuộc chạy đến vững chãi đậu gần nhóm fan khi nãy. Cánh cửa mở, một cậu con trai dáng người nhỏ nhắn, vận một bộ đồ đơn giản thế nhưng vẫn toát lên được phong thái người nổi tiếng.

Làn da trắng nõn, gương mặt tuấn mỹ, đôi mắt cười luôn cong thành đường cung khi trò chuyện cùng mọi người, khiến cho bầu không khí xung quanh trở nên gần gũi.

_Kim JoonMyeon!!!

_JoonMyeon ah~

Rất nhiều fan tranh thủ lấy máy ảnh cùng điện thoại chụp lại khoảnh khắc thân thiện này của JoonMyeon trong khi nhóm khác thì đang cố đưa thư cho anh.

_Mấy bạn chờ ở đây lâu rồi đúng không?

JoonMyeon quan tâm hỏi thăm các fan ở đó, đôi ba lời quan tâm làm cho tiếng thét của fan càng thêm đinh tai.

_JoonMyeom ah~ diễn thật tốt nhé.

_Cám ơn!!!

JoonMyeon chào fan, đang chuẩn bị bước vào bên trong thì đột nhiên một fan hét lên thu hút sự chú ý của mọi người và cả JoonMyeon.

_Hình như là Sehun kìa.

Nhóm fan lại lần nữa nhao nhao lên, Sehun đến đây thì chắc chắn là để ủng hộ nhạc kịch của JoonMyeon, đã là fan EXO thì ai lại không mong muốn các thành viên thân thiết với nhau. Nên chắc chắn là fan không thế bỏ qua những hình ảnh đáng yêu này.

_Sehun sao đến mà không báo anh?

JoonMyeon tuy là rất thích thế nhưng vẫn nhỏ giọng trách Sehun. Vì EXO hiện tại ít hoạt động nên cánh nhà báo đối với các thành viên luôn bới lông tìm vết. Sehun đến ủng hộ anh thật sự khiến anh rất vui thế nhưng lại sợ lời lẽ nhà báo làm tổn thương cậu.

Ai chẳng biết Sehun đến đây là để ủng hộ anh thế nhưng nếu chỉ đơn giản viết "Sehun đến ủng hộ thành viên cùng nhóm Suho" thì liệu có được tâm đắc, chắc họ lại thêm vài lời ba hoa như SM đang muốn tạo độ thân thiết cho anh và Sehun nên mục đích đến đây hôm nay có thể là do công ty sắp xếp.

_Tại sao phải báo, em mua vé đến xem mà.

Khắc hẳn với JoonMyeon, trong mắt fan hiện tại chỉ có cảnh tượng một đôi trúc mã gần như là lớn lên cùng nhau đang tranh luận và tất nhiên maknea ontop luôn phải thắng.

Nhưng bên cạnh đó cũng không thiếu những đôi mắt sáng lấp lánh nhìn cảnh tranh luận thành khung cảnh thơ mộng đầy ý đẹp tình thâm. Một bên là băng sơn với khuôn mặt lạnh lùng khó chịu như cấm dục lâu năm thế nhưng bên trong lại ấm áp thân tình còn một bên thì ôn nhu, đáng yêu thế nhưng bên trong lại đành hanh luôn áp bức người kia.

_Sehun, anh không được ăn hiếp anh JoonMyeon đâu.

Một fan đứng gần đó thấy Sehun như vậy nên lên tiếng chọc cậu, trong khi JoonMyeon nghe xong thì liền cười đến hiếp mắt.

_Em nghe chưa? Đến cả fan cũng biết là em hay bắt nạt anh đó.

Luôn là thế mỗi khi Sehun trở thành đứa bé có khuôn mặt cáu kỉnh thì JoonMyeon sẽ là người hướng nụ cười rực rỡ đến chỗ cậu, cả hai đối lập hệt như thủy hỏa bất xâm thế nhưng đứng đối diện nhau cũng không lấy làm lúng túng.

Vì YêuWhere stories live. Discover now