Chap 3

195 20 1
                                    

JoonMyeon biết dạo này Sehun cũng hay tham dự các sự kiện thời trang, cậu có vẻ mệt mỏi nên JoonMyeon và Sehun chỉ đến góp vui chứ cũng không ăn uống gì nhiều hay ngồi lại đến cuối cùng cho nên cả hai về rất sớm. Sau bữa tiệc Sehun lái xe đưa JoonMyeon về ký túc xá.

JoonMyeon nhìn căn phòng tối đen có chút bất ngờ, bây giờ chỉ mới mười một giờ mọi người thường đầu ngủ sớm như vậy. Đã thế còn bảo là chờ chúc mừng anh đúng là không tình nghĩa gì hết.

_Chúc mừng, Kim JoonMyeon nghệ sĩ nhạc kịch.

JoonMyeon vừa vào cửa, mọi người liền hô hoán lên chúc mừng. Ngay lúc JoonMyeon còn chưa kịp phản ứng thì đã cảm thấy cả cơ thể bị nhấc lên.

_Nhạc kịch kết thúc tốt đẹp, đãi tiệc chúc mừng đi....

_Em ăn gà.

_Đồ ngốc, chúng ta phải ăn mừng thật lớn ăn thịt nướng cơ.

Mấy đứa nhóc EXO mỗi khi muốn anh chiêu đãi cái gì cũng đều thích tung anh lên thế này, dần dà đây gần như là một tư thế uy hiếp.

_Được, được thả anh xuống... chóng mặt quá....

Các thành viên "tung hứng" anh ngay gần sô pha nên JoonMyeon không cần nghĩ cũng biết đám người vô lương tâm kia cỡ nào cũng thả anh rơi tự do lên sô pha. Mặc dù là sô pha đắc tiền thì việc bị ném xuống đó cũng không dễ chịu tí nào, không ảnh hưởng xương cốt nhưng sương sương thì mông cũng nở hoa.

_Oh Sehun sao em lại làm thế?

Quả nhiên không ngoài dự đoán đám người vô lương tâm kia cư nhiên buông tay, thế nhưng khác với mọi khi lần này JoonMyeon không bị ngã lên ghế mà rơi thẳng vào vòng tay của Oh Sehun. Thấy cậu đỡ anh khiến cho BaekHyun hét ầm lên, lần nào Sehun cũng vậy chơi game thì giải giúp JoonMyeon dù cả hai khác đội, mỗi khi BaekHyun chọc JoonMyeon thì cậu đều đứng ra giúp anh giải vây, lần này cậu cũng vì anh mà phá quy tắc.

_Chúng ta rõ ràng đã thỏa thuận rồi sao em lại làm thế.

_Mông anh JoonMyeon tròn thế kia ngã lên ghế cũng không đau đâu.

Thế là mọi người xúm nhau chỉ trích Sehun thế nhưng cậu vẫn bình thản, không lên tiếng giải thích bất cứ điều gì.

_Anh biết rồi nếu anh JoonMyeon té thì Sehunnie sẽ đau lòng.

Câu nói của BaekHyun khiến cho mọi người cười ầm lên, tuy biết cậu chỉ nói đùa nhưng khi hai ánh mắt giao nhau JoonMyeon thật sự thấy lúng túng.

_BaekHyun đừng chọc Sehunnie như thế.

JoonMyeon miệng thì nói là đừng chọc Sehun thế nhưng mặt lại đỏ bừng nên nói đừng chọc anh nữa thì đúng hơn.

_JoonMyeon mệt rồi để anh ấy lên phòng tắm trước chúng ta dưới này gọi đồ ăn.

Sehun lên tiếng giải vây cho JoonMyeon, như vừa nhận được kim bài miễn tử JoonMyeon vội đăng nhập tài khoản ngân hàng sau đó đưa điện thoại cho Sehun để cậu đặt món còn mình thì nhanh chóng chạy về phòng.

Ngành dịch vụ bên Hàn Quốc đúng là không chê vào đâu được, khi anh tắm xong bước xuống thì mọi người đã bày món ăn xong. Bữa ăn mang danh nghĩa là chúc mừng cho sự thành công của JoonMyeon trong lĩnh vực nhạc kịch thế nhưng lại giống như buổi họp mặt của EXO hơn.

Vì YêuWhere stories live. Discover now