Trước khi đến đây Sehun đã từng nghe qua trang bán vé đã bị sập hơn nữa vé suất diễn của JoonMyeon trong ngày đã slod out, quả thật không ngoa hôm nay mọi người đến xem rất đông.
Sehun thì không đam mê nhạc kịch lắm thế nhưng hôm nay đến đây cậu đúng là được mở mang tầm mắt không ngờ giới trẻ Hàn Quốc hiện tại yêu thích bộ môn nghệ thuật này nhiều đến vậy.
Âm nhạc của giới giải trí cũng được chia thành nhiều loại, không phải cứ là ca sĩ thì sẽ hát nhạc kịch được và ngược lại tất cả đều cần có sự luyện tập chăm chỉ. JoonMyeon là một ca sĩ thần tượng nên hiện tại khi bước chân vào một lĩnh vực khác quả thật sẽ phải chịu áp lực và vất vả.
JoonMyeon dù là người nổi tiếng đi nữa thì cũng không phải vì thế mà được thiên vị ngược lại anh còn bị chỉ trích nhiều hơn những gì mình đáng có. Lần đầu khi nhận lời tham gia vở nhạc kịch "The last kiss" JoonMyeon đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều thế nhưng anh đã dùng sự cố gắng và chăm chỉ của mình để chứng minh cho tất cả.
Đa phần số khán giả đến đây hôm nay là vì anh, vì tài năng của anh chinh phục họ đó chính là kết quả mà JoonMyeon đã nhận được cho sự nỗ lực của mình. Thấy mọi người ủng hộ anh như thế thì không hiểu sao trong lòng Sehun cũng len lỏi một chút vui mừng và tự hào.
Sehun dưới sự hướng dẫn của nhân viên đã có thể tìm đến chỗ của mình, dọc theo hướng đường đi cậu đã thu hút được vô số ánh nhìn của mọi người. Vì để mua chiếc vé này mà Sehun đã phải trầy trật rất nhiều, cũng may trời không phụ lòng người cậu đã có thể mua được chiếc vé ngồi ngay trung tâm của hàng đầu.
Lúc đi đến hàng ghế ngồi, Sehun đột nhiên thấy hai dáng người quen thuộc, cậu nhanh chóng bước đến vỗ vai họ.
_Hai anh cũng đến đây hả?
Hai người được Sehun vỗ vai không ai khác chính là JongDae và Min Soek cả hai tham dự với tư cách khách mời nên cũng được ưu tiên sắp xếp ngồi hàng ghế đầu.
_Là JoonMyeonnie đưa vé cho bọn anh đến đây.
_Anh ấy bắt anh phải đến đây rồi còn nói nếu không xem được vở nhạc kịch này anh sẽ lỡ mất thanh xuân, tiếc nuối cả đời nên anh mới đến đó.
JongDae thường ngày rất thích chọc JoonMyeon nên hiện tại dù không có anh vẫn không bỏ được cái thói thích chọc anh, chứ ai lại không biết JongDae cũng mong chờ đi xem vở nhạc kịch này. Lần trước xem "The last kiss" về trước mặt JoonMyeon thì chọc anh nào là diễn với chị nữ diễn viên bị đơ, biểu cảm khi hát thì buồn cười thế nhưng sau lưng JoonMyeon lại không ngớt lời khen anh ngầu, hát hay và tỷ tỷ thứ khác nữa.
_Em thôi đi có tin lát nữa anh nói lại với JoonMyeonnie không? Mà em cũng nhận được vé mời từ JoonMyeon sao?
_Anh ấy nói dối, vậy mà bảo buổi diễn cuối cùng chỉ mời chúng ta.
JongDae bĩu môi tỏ vẻ có chút hờn dỗi, cứ tưởng anh ưu ái tặng vé mời cho mình và anh MinSeok tham gia ngày cuối cùng ai ngờ đâu anh đúng là không thể bỏ qua được cậu em út đáng quý này.
_Đâu có, vé này là em tự mua đó.
_Anh nghe nói lúc bán vé sever bị sập, em đã canh để mua sao?
YOU ARE READING
Vì Yêu
Fiksi PenggemarLà sự ảo tưởng của author cực kỳ tham vọng :)) đang tưởng tượng fic mình được chuyển thể thành phim và SeJun sẽ là nhân vật chính :)) Chuyện được viết theo thể loại IC thế nhưng mỗi người sẽ có cách nhìn khác nhau và SeJun trong fic sẽ có tính cách...